Chương 336 nhân ngư vương tử 66
Tác giả: Đinh Khê
Mộng Nhã trong lúc ngủ mơ, cảm nhận được một cái ấm áp bàn tay to nhẹ nhàng mà phất quá chính mình sợi tóc.
Mang theo đã lâu, đã lâu quen thuộc.
Trong trí nhớ tựa hồ có cái gì cảm xúc bị đánh thức.
Rồi mới nước mắt không chịu ngăn chặn dật ra tới.
"Đừng khóc."
"Thật không biết ngươi là như thế nào thiết kế đến này một bước."
"Nhưng là ngươi hiện tại lực lượng tinh thần quá yếu, căn bản không thể thừa nhận cùng ta ở bên nhau đánh sâu vào."
Nói tới đây, nam nhân nhẹ nhàng lắc lắc đầu.
Hắn biết, Mộng Nhã nếu thiết kế tới rồi này một bước, kia tự nhiên cũng biết như thế làm thật lớn nguy hiểm.
"Ngươi cái tiểu phôi đản, chính là muốn cho ta áy náy, đúng không?"
"Ai, thật bắt ngươi không có biện pháp."
Vừa dứt lời, nam nhân liền đem ánh mắt chuyển hướng về phía đang ở một bên tập trung tinh thần nhìn Chủ Thần.
Chủ Thần sửng sốt: "...... Ta cái gì cũng chưa xem."
Nam nhân căn bản không để bụng, chỉ là nói: "Ta sẽ lưu ra một cây tinh thần xúc ti ở trong óc phần ngoài. Không cần cùng nhau phong ấn."
Chủ Thần há to miệng, kinh hoảng hỏi: "Kia vạn nhất ngươi tinh thần lại lần nữa bị đánh thức ở sao làm?"
—— đặc biệt hiện tại đánh thức hẳn là nam nhân tương đối từ thiện kia một bộ phận nhân cách.
Nếu là hắc ám nhân cách nói, Chủ Thần cự tuyệt thiết tưởng.
Bởi vì loại này hậu quả không phải hắn có thể thừa nhận.
Nam nhân nói: "Ta tinh thần sở dĩ có thể bị đánh thức, tất cả đều là ỷ lại với Mộng Nhã."
Nói tới đây, hắn ánh mắt cực kỳ ôn nhu: "Nàng hiện tại năng lượng không đủ, khoảng cách tiếp theo đánh thức ta, muốn xem ngươi lần này phong ấn dùng nhiều ít năng lượng."
Chủ Thần: "......"
Chủ Thần muốn khóc.
Trải qua Bàn Cổ khai thiên tích địa lúc sau, hắn năng lượng tích lũy mấy trăm triệu năm.
Hiện tại còn số lượng không nhiều lắm.
Cư nhiên liền phải tại đây nhân thân thượng lãng phí rất nhiều năng lượng......
Nhưng là, như vậy nhưng xem như người nam nhân này thiếu hắn một ân tình đâu!
Như thế tưởng tượng, Chủ Thần đột nhiên cảm thấy cái này mua bán thập phần có lời.
Thật sự không thể càng có lời!
*
Tiểu linh một ở nam nhân thức tỉnh thời điểm liền lâm vào ngủ say.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mau xuyên hệ thống : Vạn nhân mê công lược sổ tay
أدب المراهقينTác giả : Đinh Khê Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , Hiện đại , HE , Tình cảm , Khoa học viễn tưởng , Ngọt sủng , Hệ thống ,Xuyên nhanh , Nữ cường Nàng, da bạch mạo mĩ, là trời sinh vạn nhân mê. Gần là một ánh mắt là có thể làm lãnh huyết t...