Giữa đường phố người qua người lại tấp nập, bọn họ lại chung thủy giữ lấy bộ dáng lặng thinh. Vương Nguyên bàn tay còn nằm trong lòng bàn tay Thẩm Hạo Hiên, cảm nhận hơi ấm rõ ràng từ da thịt nam nhân, sự chặt chẽ giống như sợ hãi cậu sẽ thoát ra mà chạy trốn.
Thẩm Hạo Hiên nhìn xuống, ánh mắt Vương Nguyên đang đối diện với hắn lúc này, tràn đầy rối ren khó hiểu. Thẩm Hạo Hiên tay còn lại đưa lên lưng chừng, phút chốc thực muốn đem khẩu trang kéo xuống, nhưng rồi lại ngập ngừng. Cứ như vậy, chẳng khác nào con rùa nhút nhát, tới dũng khí chân chính đối đầu với người mình thương, cũng không có.
"Vương Nguyên, tôi..."
Điện thoại trong túi Thẩm Hạo Hiên thật biết chọn thời điểm mà réo rắt kêu gọi. Nam nhân gấp tới độ thái dương cũng muốn đổ mồ hôi, nửa định nói hết cho rõ ràng với Vương Nguyên, rồi mới nghe điện, cảm giác nếu không nói ngay lúc này, sau này sẽ chẳng còn cơ hội nữa.
"Vương Nguyên, tôi.."
Điện thoại vẫn tiếp tục rung trong túi, Vương Nguyên có muốn làm ngơ như không biết, cũng không thể. Thêm nữa, xung quanh đang bắt đầu nhìn hai người nam nhân bọn họ nắm tay giữa đường với ánh mắt kỳ quái, " Này, rốt cuộc anh làm sao, mau buông tay ra đi."
Vương Nguyên rút tay khỏi cái nắm chặt của Thẩm Hạo Hiên, quay đầu tiếp tục đi thẳng.
Thẩm Hạo Hiên nhíu mày bực bội, hắn nghe máy với bộ dạng muốn phát hỏa tới nơi. Vương Nguyên càng đi càng xa cách hắn, bóng dáng nhỏ bé dần lẩn khuất giữa dòng người ngược xuôi. Thẩm Hạo Hiên vừa nhìn màn hình, liền biết được người gọi đến là ai.
"Natalie."
[Jackson, anh đi đâu mấy hôm nay, em rất lo lắng.]
(Tên tiếng anh của Thẩm Hạo Hiên)Thẩm Hạo Hiên vuốt mặt, cố gắng bình tĩnh. Giọng nói của Natalie tuy rằng rất hiền dịu, thế nhưng Thẩm Hạo Hiên nghe vào tai một chút cũng không thấy dễ chịu chút nào. Phiền não đều từ mối quan hệ không tên này mà ra.
Là chính hắn đã rước người con gái mà hắn không hề yêu này về, định sẵn là sẽ càng lúc càng xảy ra nhiều chuyện phức tạp. Thẩm Hạo Hiên biết tự mình đưa mình vào tròng mà.
"Không có chuyện gì, chỉ là, anh có vài công việc cần giải quyết." Thẩm Hạo Hiên thở dài hạ giọng. Ôn nhu đáng ghét này, dành cho người con gái đầy tin tưởng hắn. Sau đó lại đem đối với chàng trai mà hắn thật lòng yêu thương, Thẩm Hạo Hiên trong thâm tâm là tự nhạo báng chính mình, có thể xấu xa tồi tệ như vậy, quả thực có một không hai.
[Anh yêu, có chuyện gì khó khăn, hãy nói cho em biết, có được hay không?]
Thẩm Hạo Hiên không biết nên nói ra sao cho phải, điện thoại cầm trên tay run lên, "Đừng lo lắng, anh sẽ sớm về."
Natalie ngắt máy rồi, Vương Nguyên sớm đã không thấy đâu. Bấy giờ Thẩm Hạo Hiên mới có thời gian chân chính ngẫm lại. Trước giờ hắn nghĩ, hắn đã thông suốt cả rồi, kế hoạch làm hòa với Vương Nguyên cũng chuyển bị tốt, đầu óc cũng viễn tưởng quang cảnh giữa hắn và cậu diễn ra trong kế hoạch sẽ như thế nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Hiên Nguyên)(Drop)Vòng Lẩn Quẩn.
FanficTác Giả: Ngọc Ngọc Thẩm Hạo Hiên x Vương Nguyên. Năm tháng quen nhau đại học. Bốn năm đại học cùng hai năm cùng nhau bươn chải trên thành phố thủ đô hoa lệ. Những ngày thiếu thốn đùm bọc lẫn nhau, phòng trọ hẹp nhỏ chưa khi nào khiến Vương Nguyên ch...