KMN- Ch 3

84 8 0
                                    

KMN Chapter 3.

daneeyel|©2014

“Bakit mo ko sinusundan?” tanong ni Lauren

Ngumiti si Thad at lumapit pa “masama bang sumunod sayo?”

Nagtaas ito ng isang kilay “hindi naman. Anong kailangan mo?”

“ikaw” sagot ni Thad

‘man whore’ sa isip isip ni Lauren ‘dapat sa tulad mo pinapatay’

“then follow me” wika ni Lauren.

Naglakad itong muli at sumunod si Thad. Papunta ito sa kwarto kung san niya laging pinapatay ang mga lalaking ang habol lang ay katawan niya. Ang habol lang ay ang paglalandi sakanya.

Nakapasok na ng pinto si Lauren at nagtungo na sa drawer katabi ng kama kung nasan ang kutsilyong lagi niyang gamit. Ni-lock naman ni Thad ang pinto at nilabas na rin ang punyal na nakatago sa katawan niya.

“sino ka? Anong kailangan mo sakin” tanong ni Lauren habang nakatalikod kay Thad at pinupunasan ang kutsilyo

“kailangan ko sayo? Wala.” Malamig na sagot ni Thad habang nakasandal sa pintuan at hawak sa isang kamay ang punyal niya.

Ng humarap na si Lauren ay napatingin ito sa hawak ng binata, ganun rin naman ang binata sa hawak ng dalaga.

‘papatayin niya ko?’ sa isip isip ni Lauren.

Nag-half smile si Thad sa dalaga at nagwika ng “magkano ka ba?”

“wala akong katumbas” sagot ni Lauren

“You look like a saint” wika muli ni Thad habang papalapit ito kay Lauren “but you’re a fvcking sinner”

Tinutok ni Lauren ang hawak kay Thad kaya napatigil ito sa paglalakad “I’m the she devil, if you didn’t know”

Nagsimula na silang magwasiwas ng mga hawak nila.

‘fvck ambilis kumilos’ sa isip isip ni Thad

‘shit nanggaling to dun’ sa isip isip naman ni Lauren

Nahuli ni Thad ang wrist ni Lauren at iniikot ito papunta sa likod niya at inihagis naman niya ang hawak na kutsilyo ng dalaga.

“you can’t beat me miss” wika ni Thad sa tenga ni Lauren

“what do you need?” tanong ni Lauren sakanya

“to kill you” sagot ni Thad at tinutok na ang punyal niya sa leeg ni Lauren.

“hindi mo ko pwedeng patayin” nakangising sagot ni Lauren

“bakit? Sino ka ba? Prinsesa ka ba?”

“oo. Prinsesa ako” sarkastikong sagot ni Lauren

“ano ba?! Lintek na lalaking to! Sino ka ba? Ba’t mo ba ko kinikidnap?” pagmamaktol ni Lauren habang pilit na kumakawala sa tali sa kamay niya at sa paa niya “rerape-in mo ko? wag na hoy! Swerte mo naman. Papatayin kita!!!”

“ang ingay mo!” pumutol ng duck tape si Thad at tinapal sa bibig ni Lauren “manahimik ka pwede? Nakakarindi” saka ito nagmaneho papuntang condo niya.

Kill me now.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon