First Day Asungot!
Red's Pov.
Where here na sa Seoul Kingdom University ..
Or mas kilalang SKU
Well as what i expect itong dalawang kong kasama
Kabado. !"Jinjja? Were here na talaga! " masayang na kinakabahan ang pag kakasabi ni alexa.
Yep! Her name is Alexa!
Well that is her option name but her true name is Joo Young "Alexa" Hyuk.
Well sya yung girl na STUDY FIRST palaging may hawak na ballpen at libro kapag makikita mo Sobrang taas ng grade! Pero may naging ex na sya."Yep ! Where here .seems happy but.. BASTA EWAN IM SO KABADO! pero baka may OPPA hahaha " . sabi ni samantha na nakatawang kinikilig pero may pag aalinlangan.. Kase naman sa dati naming school which is dun sa Kahnsa University WALA KANG MAKIKITANG OPPA! like yep kala mo meron pero wala eh. Sad to say .
That is Samantha! Again that is her option name But her real name is Park Shin "Samantha" Lee. Yep same name kami sa Shin hihi.
Sya naman yung May sariling mundo palagi Pero MAHILIG SA CUTE BOYS!So kilala nyo na sila? Hahaha.
"Omg THIS IS IT! lets go na girls baka malate pa tayo sa class hahanapin pa natin classroom natin. " nagmamadaling pag sabi ko.
Then nung nasa listahan na kami ng mga rooms hinahanap namin ang room namin. May mga nag uusao sa likod ko.
"Omg makikita at makakasama nanaman natin ang TB4".
So ako nagtaka ako"Ahm filipino pala kayo. Ahm anong TB4 sino sila? " pag lalakas loob kong mag tanong.
"Tb4 stands for The Big 4".sabi nung babae. Ang ganda nya huhu.
"Ahm who are they? " sabi ko.
*RIIIIIIIIIIIINNNGGGGG* nag bell na..
"Ahm pwede mamaya nalang? Late na kase tayo "
Sabi nya.."Room natin ay room 01 FIRST SEC TAYO OMG! " masayang oag kakasabi ni alexa
"Hala parehas pala tayo ng room ate" sabi nung babaeng pinag tanungan ko..
" Okay lets go na sabay ka nana samin " sabi ko at sumangayin naman sila alexa at samantha.
Dali dali kaming pumunta sa Room 001 .
Pag dating namin kanya kanyang mundo may mga nag ke kwentuhan lang yung iba nag gigitara at meron kaming nakitang d kanais nais May apat na lalake sa likod na napaka ingay kung mag tawanan at mag kwentuhan .
"OMG MAY OPPA SA LIKOD ! " kinikilig na pag sabi si samantha.
"Pogi nga! Ugali naman! " pag kakasabi nung babaeng kasama namin.
"Ha? Bakit ano meron? " pag tataka kong sinabi.
"Later may i ke kwento ako tutal new studens kayo! At ang gaganda nyo pa! So hindi nyo pa sila kilala. Btw im Nam Song "Gwen" Kyun. "
Pag papakilala nya."Ok lets go and find our sits! " sabi ko.
Lakad kami at humanap ng space for us syempre APAT ang kailangan..
At nakahanap din kami..
Sa kasamaang palad may nakita kaming vacant sits na apat sa second to the last row.. At sa likod namin Nandun Nag TB4 (hays)"Aba aba aba!! May new students oh! At mukhang half filipinos pa ito! " pag kakasabi nung isang lalake na parang gumamit ng lipstick sa sobramg pink ng lips.
Ps. HINDI TALAGA SYA NAKA LIPSTICK ganun lang talaga lips nya.
"Ohwwww ohwwww" paulit ulit nilang sinasabing apat sa likod namin.
Hindi nalang namin pinansin..
Nakaka irita ah .
Samantalang si sam ayun kinikilig at si alexa NAIIRITA NA at si gwen ayun inis naein kagaya ko sa sobrang inhay ng TB4.May kumatok at pumasok.
Prof namin.(Guys itaTagalog ko nalang ah kahit dapat korean to hehe. Para mas maintindihan.)
"Annyeong! GoodMorning class i will be your professor for this day. Im Ms.Joo nam "Athena" Kim. but you can call me ms. Athena.. For those who are half Filipinos like me.. So you can understand more. Get it?
Ahm sino nga pala ang mga half filipinos dito? "pag tatagalog ni ms. Athena.. Yung iba na classmate namin nag tataka sa sinasabi ni ms. Athena.kase pure korean sila.
So kaming apat na girls lang pala ang may lahing filipino sa mga babae. And what we expect TB4 naman ang may lahing filipino sa boys.
So kaming apat tumayo
At sumabay na tumayo din ang TB4."So kayo pala no? Mag kakakilala kayo? ".Gracefully na sinabi ni ms.athena.
"Ahmm Kami pong apat girls lang ang mag kakakilala pero hindi po namin kilala yung sa boys. But Si gwen po ang bago naming nakilala na half fililino dito kaya obviously sya lang ang may kilala sa mga lalakeng nasa likod namin " magalang kong pag kakasabi ko kay ms. kim.
"Damn! Damn! Damn! DAMING SINABI! " sabi nung isa samga TB4 salikod namin. Habang tumatawa.
"FYI SHE'S NOT TALKING TO YOU! SO YOU BETTER SHUT UP! " Inis na pag kakasabi ni Alexa na kinatahimik nung lalake.
"Ahmm sorry for that ms. Athena. " sabi ko nalang..
"Nope! It's ok hindi talaga maiiwasan yan. Mag kasanayan na. Okay thank you very much for that you may take your sits. "
Sabi ni ms. Athena..So lecture and pagpapakilala lang ang ginawa namin.. Tahimik lang kaming lahat ..
Except sa TB4 ayon! Daldalan lang sila.. Nag tataka ako kung bakit hindi sila sinasaway ni ms. ATHENA.
Ayoko nalang makielam. Baka ano pang magawa ko dito sa mga lalaking to.*RIIIIIIIIINGGGG" break time. 9am. Btw 3 hours ang vacant namin so may chance na mag libot at si fwen ang tour guide haha.
So ako niliglit ko na ang mga gamit ko pati narin mga kaibiigan ko. Kaming nalang ang natira sa room
At sa kasamaang palad ulit kasama namin ngayon ang TB4.Nag lakad nako papuntang pinto at nakasunod sila alexa....
Ng biglang May tumakbo papuntang pintuan at sinara para mambwisit at mang trap samin saroom.
"Oooppsss! Wag muna kayong lumabas mga binibini.. hindi ba mayo naatract saming mga OPPA dito sa room?". Sabi nung lalakeng parang naligo sa hair gel!
"EXCUSE US! CAN YOU PLEASE? JUST OPEN THE DOOR? AT LALABAS NA KAMI DITO SA EMPYERNONG TO? kanina ang tahimik PERO PAG KAYO NA ANG NATIRA PARANG NASA EMPYERNO NA ANG MUNDO KO! ESTE NAMING APAT!" . Galit na inis na pag kakasabi ni Alexa.
"Ok Ms.pretty sungit!
MAMAYA KAYO SAMIN
Ingat!! ;)" pag babanta nyang habang nag papacute pa!"Ahmm relax alexa. Lets go na girls hayaan nyo na sila " pag sabi ni gwen habang umirap sa TB4
YOU ARE READING
SweetHearts Under The Practical Jokers
Teen FictionFour Boys Four Girls In one trouble..... Too early to end the trouble. Alot of twist in the story will happen. This story is more like Troubles but early to end. Two hearts will be one. Fight will start. Another trouble will be up. Gangs will be the...