.
What!
Ano yan?Nan laki ang mga mata ko sa mga nakikita ko ngayon.
Tatlomg kotseng nag aabang.
Bawat kotse may nakatayong lalaki.
Yung isa kilala ko .
Alam kong kay drake kaya natanaw ko sya at nakasandal sa kotse habang na pamulsa...nakatitig pa sakin.Yung dalawa dko kilala yung sasakyan.
Pero ganun rin.
Nagulat ako ng makita ko si tyronn ng nakasandal at nakapamulsang nakatitig rin sakin
.At mas lalo naman a isa kaparehas lang nung dalawa.
Si edward.(Remember nyo ba si edward? The one na tumulong para maayos yung kotse ni gwen.)
"Sige bes una na kami" paalam ni gwem..
"Uy wag nyokong iwan dito huhu" sabi ko.
"YAH!! JINJJA?"at nag buntong hininga nalang.
Lumapit ako kay edward muna at nakipag appear.
"Uy hi edward ano ginagawa mo dito?" Tanong ko lay edward habamg nakangiti.
"Im going to fetch you ! HAHAHA TARANA!" yaya ni edward.
"Ahmm..wait lang ah meron pakaseng nandun eh." Paalam ko sakanya .
Lumapit naman ako kay tyronn.
"What do you think ur doing? Bat ka nandito? Andyan si drake oh" bulong ko kay tyronn.
Napatingin naman sya kay drake kaya napatingin rin ako.
Ang sama ng tingin sakin drake HUHU.LORD HELP MEEEE.
"that's why im here .. And im going to take you to school." Seryosong sagot ni tyronn.
Nagulat ako ng lumapit si edward.
"Tara na red" hila nya yung isa kong kamay.
"No ! Ako na mag hahatid sakanya sayang gas mo pre." Sagot ni tyronn habang hila nya ang isa ko pang kamay.
"Ahmm ouch . ahm teka..." Sabi ko pero pinag hihila nila ako.
"DAMN IT ! SHE'S MINE! " nagulat akong sigaw ni drake kaya lumapit sya sakin at kinuha ang kamay ko at hinila papunta sa kotse nya..
Grabe napabitaw nya yung dalawa?
Pero nakakatakot naman to.
Huhu
Im dead.
"Get inside!" Utos nya.
"P-pero"
"I SAID GET INSIDE RED!! "Sigaw nya.
Huhu he's being a monster."NOW!" sigaw nya ulit.
Kaya ako ayun napasakay nalang sa kotse nya.
At naiwan ying dalawang nakatayo.Pag kapasok ko ay pumasok narin si drake sa kotse at mag si seatbelt nako.
"Ako na. "Mahinahong sabi ni drake at sya na nga ang nag ayos ng seatbelt ko.
..
Nakakabingi naman.
Napaka tahimik naming nasa kotse.
Ako nakatingin lang sa labas .
Sa bintana .Habang si drake ayun walang kibo ata nakasimangot parin habang nag da drive.
Bigla nalang pumatak ang luha ko ng maalala ko na nasigawan ako ni drake.
Hindi ko kase alam kung bat pa sya sumigaw kanina.
Kaya natakot ako.
Nagulat ako ng napahinto ang kotse sa likod ng isang shop medyo tahimik dito.
"Hey , ayoko ng umiiyak" sabi ko drake.
"At ayokong nasisigawan" realquick kong sagot.
"Hey , red ....look im sorry..kaya ko" hindi ko sya pinatapos sa sinabi nya.
"Sorry? Ano ba problema mo bat kelangan mokong sigawan ng ganon? Sabi ko sakanya.
"Thats why im saying sorry. Nakikita na kase kitang nasasaktan kanina.and i dont like that scene! Kaya kita sinigawan para pumasok ka sa loob ng kotse. Parang gusto mo pang makipag hilahan don eh? Ayokong nakikita kang ginaganon red.naiintindihan mo ba ako?" Sabi nya
Napayuko nalang ako.
"Im sorry" napaisip rin ako sa sinabi nya.
"Im sorry kase lumapit pa ako sakanila." Dugtong ko.
"No. Wag kang mag sorry. Wag mo nalang lalapitan mga yon.ha? Come here" sabi nya at lumapit sakin at niyakap ako.
"You're mine..and ayokong nahahawakan ka ng ibang lalake kundi ako lang dapat...i love you" sabi nya sakin habang yakap nya ako.
"I love you too...im sorry again." Sabi ko at hinigpitan ang pag yakap ko.
Did just say i love you too to him?
But why?.. Hindi pa naman ako sivurado sa nararamdaman ko para sa kanya.
Ayokong pang makasiguro.
*riiiiiiing riiiiiiiing*
"Hey someone's calling you. " sabi ni drake.
"Oh si boss pau" sabi ko.
*oh boss pau ano satin? *
*asan na kayo? Nag kakagulo dito sa mindrops. Kelangan ko kayo.! "
"Oh sige papunta na kami jan! *
"Nag kakagulo daw sa mindrops.paandarin mo na yan! " ano nangyari dun?
"Oh sige sige. ".
So ayun ang bilis ng patakbo ni drake sa kotse.
.....
YOU ARE READING
SweetHearts Under The Practical Jokers
Teen FictionFour Boys Four Girls In one trouble..... Too early to end the trouble. Alot of twist in the story will happen. This story is more like Troubles but early to end. Two hearts will be one. Fight will start. Another trouble will be up. Gangs will be the...