chapter 9:Comfortable with you

19 2 0
                                    

Red's Pov.

Nang makatapos kamo sa pag aagos.. Ah umalis narin kami..

Ang Van ko ang ginamit. At si drake ang nag drive kase sya naman nag prisinta eh.

Nandito kami ngayon sa nami island.

"Baba na nakayo " sabi ni drake at bumaba na kaming lahat.

Nakita ko na ipiniring ni drew si alexa. Pati si nathan kay gwen at si ken kay sam..

At nagulat rin ako ng tinakoan ni drake ang mata ko.
"Just relax this is for you" sabi nya.. Ramdam ko ang inig ng sinabi nya na ikinabilis ng tibok ng puso ko.
My hearty ano ba talagang nang yayari sayo??..

"Are you ready??, now open your eyes" wika ni drake.

Pag kabukas ko ng mga mata ko.
Nakita kong malawak ang paligid. Sobrang lamig.

Eh mahilig kami ni dad dito eh. Kaya nakaka excite..
Pero dko kayang ako lang ang nakasakay..
Kelangan meron support sa likod ko.

"Surprise red.. Now choose the horse you wanted to ride on. " sabi ni drake habang nasmile sakin..
He's smile... I love it..

"Yan oh " sabi ko sabay turo.

"Then go.. Ride on it" sabi nya.

"But.. Im scared hindi ako sanay na ako lang. " sabi ko.

"Dont worry, i got ur back " sabi nya sakin at hinawakan ang kamay ko. At sumakay na..

Inalalayan nya ako sumakay
At sumakaynarin sya..

Nakakamiss talaga sumakay..

Ramdam ko ang pag aalalay sakin ni drake. Ay sabay patong ng ulo nyo sa balikat ko..

"Are you enjoying? ". Tanong nya.

"Oo naman. Thank you. "Sabi ko sakanya.

Masaya lang kami sa pag angkas ..

At nag yaya na kaming mag kainan muna kase nakakagutom rin pala! Hahaha.

"Gutom kana? Kain na tayo? Ayikong nalilipasan ka.!" .wika ni drake na akala mo naman tatay ko hahaha.

Pero ok narin na ganon kesa sa iba naman nya sabihin dba?
Alam kong iba na iisip nyo pero. Unti unti akong nahuhulog sa mga nagagawa nyang ka sweetan sakin.

Eh sino ba naman hindi ma huhulog kapag ganon ka sweet at si DO HYUN "DRAKE" SOO pa yun dba? Haysss.. Sarap titigan.

"Kunan mo nalang ako nag picture tyaka mo titigan. Sige ka kakatitig mo matutunaw ako"sabay kindat na sinabi ni drake sakin.

May kakapalan rin din paminsan minsan to eh.

"Ahmm mr. Drake hindi ko kelangan picturan kapa! Baka magka virus kang phone ko" sabi ko nalang.

Ngayon nasa isang restaurant kami na pina reserve ni drake.
Kita ko palang table namin na may mga food at yung Sausage at kimchi ung nakita kooo. Jusko mapapalaban nanaman ako. Goodbye diet! HAHAHA

SweetHearts Under The Practical JokersWhere stories live. Discover now