Red's pov.
Pag kapasok namin sa.condo....
Pumunta agad si gwen sa kwarto nya at nag lock ng pinto.
Nag paalam na mag vivideo call sila ni nathan.."Ano sa tingin nyo ang ginagawa nyo?...paano pag nalaman pa to ng iba nating kasama?sa tingin nyo matutuwa sila?" Nagulat ako sa singhal ni alexa.
Tama naman sya.
Talagang magagalit ang ibang kasama..
Pero ito lang ang way para mas.makalapit sa kalaban."Huminahon ka nga alexa.?..baka marinig tayo ni gwen...oo ikagagalit ng iba pa nating kasama.
Pero ipinapaalala ko lang na ako ang isa sa pinaka mataas na ranggo sa grupo..kaya wala silang magagawa.kung hindi pumayag sa plano.natin.!" Pag papaliwanag ko."That's the point red.,ikaw nga ang pumapangalawa.sa ranggo...at ikaw pa nagsabi na wag silang lapitan ni kausapin hanggat maari na patayin agad sila." Complain nya...
"Mag hintay lang kayo...napapalapit na." Tugon ko.
"Napalapit na! Nag ka aminan na nga eh" sabi ni sam.
*Beeee!eeeeeeeeeep*
Bigla nalang ako naalimpungatan sa sobrang lakas ng busina ng kotse..
Kaya napatayo agad ako at kinuha ang phone ko.*27missed calls & 5messages from drake*
And hindi ko na binuksan yung mga messages kase alam kong si drake ang bumusina.
Pag silip ko
"Tagal magising ng future Girlfriend ko" pambungad nya ..
"Ang aga mo naman .5:30am palang kaya." - sabi ko.
"Eh sa gusto ko dito mag breakfast eh.buksan mona yung pinto." Sinabi nya habang naka crossed arms pa
kahit kelan talaga bossy neto.Agad akong bumaba para buksan ang pinto.
Pag bukas ko bigla nya akong hibalikan sa cheeks at dumeretcho sa sofa at umupo.
"YAH!!! Why did you kissed me?" Sabi ko.
Hindi man lang sya umimik.
"Guton nako! Mag luto kana !" Pang uutos nya..nako nang gigil ako dito ah .. Ang aga aga.
"Wow!ano ka ? Boss? Sorry self service dito ! Kaya ikaw na bahala sa kakainin mo! At babalik muna ako sa kwarto ! Matutulog muna ako ."sabi ko sabay diretcho sa pinto ng room ko.
"Hoy ! Sabi ko pag luto moko! At bakit ka matutulog!? Kaya nga ako nang busina ng malakas para magising ka! Tas tutulugan mo ulit ako! Hoy bumalik ka nga dito!" Sabi nya.at hinabol ako.
YOU ARE READING
SweetHearts Under The Practical Jokers
Ficção AdolescenteFour Boys Four Girls In one trouble..... Too early to end the trouble. Alot of twist in the story will happen. This story is more like Troubles but early to end. Two hearts will be one. Fight will start. Another trouble will be up. Gangs will be the...