jane's pov
pagnatingin sakin si zach lagi nalang parang kabayo ang aking puso dahil sa sobrang bilis tumibok! ano bang meron sakin? huhuhu! baka may sakit nako? tatanungin ko sila beshue! para malaman ko kung ano na ba talaga ang nangyayare sakin.
umiiwas nako simula nung matapos ang game namin nila claire. kasi nga lagi nalang tumititig sakin si zach na parang ewan! ito namang puso ko na akala mo'y may nagkakarera! pag lagi nalang tumitingin sakin si zach o tumititig!
kaya naman nagtataka na sila claire sa aking ikinikilos e! tinanong sakin ni bea kung bakit daw pag kakausapin nako ni zach ay lagi nalang akong nageexcuse! syempre para di na bumilos ang tibok nitong puso ko! para kasing may sakit ako sa puso! diko sure! haisst sana naman wala akong sakit!
janeeeee! nasa earth ka paba? natatawang tanong sakin ni carleen na ngayon ay may hawak ng milk at nakakatakot na kamay na siguradong yun ang ipinang sundot sa akin. aaaaaaah! dont do that again you freeeeak! you almost get the hell out of me! gulat na sabi ko sakanya! pano ba naman e! sa sigawan pa ako at sundutin ng pangkakatakot na kamay! yeah meron kami nyan dito. kasi malapit na samin mag halloween
Kaya nga todo hanap kami ng mga costume namin kasi malapit na maghalloween. Hindi nga sana ako papayag e! Kaso binablack-mail Nila ako! Na pag daw di ako sasali sa mga kaekekan nila ay ipopost nila yung video Kong nasayaw ng bikini body habang naluha! Dare kasi Nila yon sakin na ngayon ay pang blackmail na nila sakin! Tss
Im sorry! Sabay bow nya sakin at sinabing... Ikaw kasi eh! Lutang na lutang ka! Eh kanina pa kita tinatanong kung nasaan sila carleen? Kase diko Sila makita dito... Inip nyang paliwanag sakin. Hahahaha. Kawawa naman sya! Iniwan sya Nila carleen. Ahh? Sila carleen ba? Nandon sila ngayon sa mall namimili ng kung ano ano!. Tulog ka pa kasi e! Kaya dika nalang nila ginising! Hahahaaha. Natatawang pahayag ko sakanya na ngayon naman ay nakasimangot na sa aking harapan.
Ow? Claire bat ganon feeling ko may sakit ako sa puso. Malungkot na sabi ko na ikinakunot ng kanyang noo. Tae! Wala naman sa lahi Nyo ang sakit sa puso e! Natatawang sabi nito sakin. Hmm. Kaseeeee! Ganto yaaaaaan. Sa tuwing tititigan ako ni Zach super duper bilis ng tibok ng aking puso eh! Kaya ko tinatanong sayo kung ano ba ito? Kung sakit?! Tanong ko sakanya habang nakasimangot! .
O to the m to the g! Are you falling in love at dun pa Kay Zach! Di maipaliwanag na ekspresyon nyang sabi sakin. Omygod! Is that trueeee? That I am falling in love at Kay Zach paaaaa? O eeeeem gggggg! I can't believe it!
BINABASA MO ANG
my mafia boss and me
ActionHelloooo. Sabi nila happy go lucky ako. Hihihi totoo naman e. Maganda ako! yan ang sabi ng mommy ko, sexy din ako! Hehehe tunay yan. Makakaya ko bang tumagal sa bahay ng pinakatatakutan ng lahat? Kung ang kasama ko ay mafia boss? Makakalaya ba sya K...