chapter 8. Away/bati

1K 21 0
                                    

Kylie's pov

Hoy! Sigaw ko sabay kulbit kay drew na busy'ng busy sa kausap. Just wait, will you? Sabi nya sa naiinis na tono. Napairap na lang ako, simula ng may tumawag sa kanya ay hindi na nya ako pinapansin.


Gusto ko lang naman na samahan mo akong bumili ng rubber shoes e! Sabi ko sabay sipa sakanya kaya napaluhod sya.


Tinignan naman nya ako ng masama at tumayo sa pag kakaluhod. Don't you ever do that again. Sabi nya sabay talikod ulit sakin.


Drew's pov

Hello? Sabi ko sabay tingin kay kylie na masama ang tingin sakin. Tss.

May problema tayo boss! Sabi ni alex.

Ano yon? Tanong ko. May problema nanaman, kalaban nanaman siguro ito.

May traydor sa atin. Sabi nya sabay hingang malalim.

I know. I know him. Sabi ko sabay tingin ulit kay kylie. Hoy! Tawag sakin ni kylie sabay kulbit.

Just wait, will you? Sabi ko kay kylie, na ngayon ay hindi na maipinta ang mukha.Hindi ko na mapigilan ang pag inis sa kanya. May kausap ako, tapos kukulitin pa ako, nadagdag lang sya sa problema ko e, kaya naiistress lalo ako.

Gusto ko lang naman na samahan mo akong bumili ng rubber shoes e!. Sabi nya sabay sipa sakin na ikinagulat ko. Kaya naman napaluhod ako. Tinignan ko sya ng masama at sinabing don't you ever do that again, sabi ko ng may pagbabanta kaya naman bago pa sya makapag salita ay tinalikuran ko na. Hahaba lang ang usapan namin.


Wow! Nag kakaroon din pala ng lq kayo? Hahaha sabi ni alex sabay tawa.

Shut up, idiot. Cold kong sabi kaya napatigil sya sa pagtawa.

So nasan na ba tayo? Tanong ko, para mabilis ng matapos ang usapan.

Boss nandito pa din ako, hindi naalis. Pilosopong sagot nya kaya lalong uminit ang ulo ko. Dumadagdag pa sya sa problema ko e.

Tanga! Ano na ang pinag uusapan natin ngayon? Sabi ko habang nag titimpi. Kaibigan ko ba to? Mas maayos pa ng kaunti kausap si ace kesa dito sa lokong ito!

Ah... dun sa traydor na nakapasok sa ating grupo. Si ace na daw ang bahala don. Sabi nya sabay paalam na at ibinaba na ang tawag. Buti naman dahil may problema pa akong dapat ayusin.


Lintek! Asan na ba si kylie? Kanina lang nandito yun ah?

Umakyat ako ng second floor dahil alam kong nandoon lang si kylie. Babe, open the door. Sabi ko sabay katok ng malakas. No! Hindi mo ako sinamahang bumili ng sapatos! Bahala ka sa buhay mo! Sabi nya sakin ng hindi pa din binubuksan ang pintuan.

Huminga ako ng malalim para hindi magdirediretcho ang inis ko. Dahil alam ko sa sarili ko na short tempered akong tao.

Let's talk about these babe, okay, okay. Im going with you. Happy? Pag kasabing pag kasabi ko non ay biglang bumukas ang pinto, at inilabas non ang pormang porma na si kylie.

Talaga? Sabi nya habang tinititigan ako. Tumango ako. Okay, bati na tayo. So? Let's go. Sabi nya sabay hila sakin. Nag away ba kami? Baka nga. Atleast hindi na ako tinitignan ng masama ni kylie.

Pumunta na kami sa bilihan talaga mismo  ng sapatos at namili na para makauwi na agad kami. Eto? O eto? Tanong nya sakin sabay turo sa paa nyang magkaiba ang suot na rubber shoes. Both. Simpleng sagot ko sabay sabing bibilhin na namin para makauwi na, dahil ang daming mga mata ang nakatitig kay kylie at sa akin.

my mafia boss and meTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon