Chương XI: Manh mối

2.1K 122 0
                                    

Cuối một con hẻm vắng, có một bóng người đang đứng, trên mặt đeo một chiếc mặt nạ, hình như hắn ta đang đứng đợi một ai đó. Lát sau, một cô gái cũng đeo mặt nạ chạy đến, cô nói:

-Death, có chuyện này em phải nói với anh ngay! Nó ảnh hưởng đến sự sống còn của chúng ta!

-Là chuyện gì sao em lại nghiêm trọng như vậy?

-Hôm nay có phải anh nhận được yêu cầu giết Rony ?

-Đúng vậy!

-Còn em lại nhận được yêu cầu giết James. James là thuộc hạ của ông trùm vũ khí Dave, còn Rony lại là thuộc hạ của ông trùm công nghệ Jason!

-Hai ông trùm này đã tuyên chiến với nhau? Yêu cầu giết Rony là của Dave. Nếu như giữa hai ông trùm này xảy ra cuộc chiến đổ máu, thế giới ngầm sẽ bước sang một trang mới.

Cô gái gật đầu, đáp:

-Một nước không thể có hai vua, nếu cứ như vậy một trật tự mới sớm muộn cũng sẽ được thiết lập, chưa tính như vậy sẽ mở đường cho bọn đặc vụ tóm gọn cả bọn.

-Bây giờ chúng ta hãy hoàn thành đơn hàng đêm nay đã. Đó là chuyện của hai tên Dave và Jason, cùng lắm khi thấy tình hình bất lợi, chúng ta âm thầm đi khỏi khu phố này.

-----------------------------------

Bảo Bình và Thiên Bình đến nhà Song Tử vào một buổi tối mưa rào. Sau khi mọi người ngồi an vị trong phòng khách, Song Tử vừa đặt một cái túi giấy xuống bàn vừa nói:

-Các cậu xem đi, sáng nay tớ đã tìm thấy nó trước cửa nhà, tất cả các camera chống trộm nhà tớ đều bị phá hỏng.

Thiên Bình hỏi lại:

-Trong này viết những gì?

Nói rồi anh mở ra xem, bên trong có một bức thư được đánh máy cùng một xấp ảnh. Thiên Bình đọc xong, đưa cho Bảo Bình. Cả hai ngạc nhiên hỏi Song Tử:

-Là kẻ nào đã gửi những manh mối này cho chúng ta?

Song Tử đáp:

-Kẻ này chắc chắn không phải hạng tay ngang tầm thường, hắn có thể xem được những hình ảnh đêm xảy ra vụ án trong camera nhà tớ, sau đó chụp lại hình gửi cho tớ mà tớ lại chẳng hay biết gì. Theo như hắn phân tích thì tên hung thủ mặc áo đen đeo mặt nạ hôm đó là một người đàn ông.

Bảo Bình nói tiếp:

-Ngẫm lại cũng thấy hắn nói rất đúng. Nếu hung thủ là một trong hai tên sát thủ, sao lại có thể để camera ghi hình lại được, hơn nữa chuyển động người này khá vụng về so với tiêu chuẩn của một đặc vụ chuyên nghiệp hay một sát thủ khét tiếng.

Thiên Bình kết luận:

-Tên này rất rành đường đi nước bước nhà Song Tử, chắc chắn đã đến đây một lần, hắn có thể chính là người thân , bạn bè thậm chí là đồng nghiệp chú Jack. Song Tử, cậu nên cẩn thận, đừng để lộ tin này ra ngoài, hơn nữa không loại trừ khả năng hắn sẽ xử luôn cậu.

Bảo Bình tiếp lời:

-Thiên Bình nói đúng đó, cậu nên đề phòng hơn!

--------------------------------

[12 cung hoàng đạo] Lật ...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ