Tan học, Kim Ngưu liền quay sang rủ rê mọi người:
-Đi ăn đã rồi hãy về! Được không các cậu?
Song Ngư đáp:
-Tất nhiên là không thành vấn đề rồi! Mà lạ thật, Xử Nữ hôm nay sao lại không đi học chứ?
Bạch Dương vừa thu dọn đồ đạc vừa nói:
-Tớ cũng chẳng biết, cậu ấy không nói gì với cậu sao?
-Từ sáng đến giờ tớ không kiểm tra điện thoại, đợi tớ một lát!
Song Ngư vừa nói vừa mở điện thoại lên kiểm tra, có một tin nhắn của Xử Nữ: " Hôm nay tớ phải điều trị mắt cận bằng tia laze ở bệnh viện X nên vắng mặt một ngày!" Song Ngư đọc to cho mọi người cùng nghe, lúc này Ma Kết nói:
-Song Ngư à, sáng tới giờ sao cậu không nói chứ, làm mọi người lo lắng cho Xử Nữ!
-Tớ quên không kiểm tra điện thoại! Nhưng mà các cậu định khi nào đi thăm cậu ấy?
Kim Ngưu đắn đo một lát rồi lên tiếng:
-Đi ăn trước đã, tớ đói quá rồi! Không ăn sẽ không thể đi đâu được nữa đâu!
Cự Giải nói:
-Vậy các cậu ra quán ăn trước, tớ đi gọi các anh lớp K95 rồi đến sau!
Nhân Mã hỏi lại:
-Cậu gọi bọn họ làm gì?
-12 Người, đi đâu cũng phải đông đủ chứ!
Vừa trả lời Nhân Mã, Cự Giải vừa chạy đi. Ma Kết nói:
-Các cậu, đi thôi! Cự Giải và các anh kia đến sau vậy!
Song Ngư cũng nhấc máy gọi cho Thiên Yết:
-Anh Thiên Yết ! Anh chuẩn bị giúp em một bó hoa nhé! Lát nữa mọi người sẽ đến bệnh viện thăm Xử Nữ, anh có thể đi cùng không?
Ở đầu dây bên kia, Thiên Yết đáp:
-Lát nữa em nhắn cho anh địa điểm, anh sẽ đến!
-Anh đi được sao? May quá!
Thiên Yết mỉm cười, gác máy. Nếu không phải vì sợ cô phải chạy một vòng đến tiệm hoa lấy bó hoa này rồi một mình mang đến bệnh viện thì anh cũng chẳng cần đi thăm bệnh làm gì.
Sau bữa ăn, mọi người tập trung ở bệnh viện, theo chỉ dẫn của nhân viên bệnh viện thì Xử Nữ nằm ở phòng bệnh cao cấp số 3 và cô ấy cũng mới vừa thực hiện ca phẫu thuật mắt xong. Bạch Dương tay cầm giỏ trái cây, nhanh nhảu đi đầu, theo sau cô nàng tất nhiên là Sư Tử, anh chàng nhắc nhở:
-Bạch Dương à, em đi chậm một chút đi! Đợi anh và mọi người !
Xử Nữ đang nằm trên giường bệnh, đôi mắt được quấn băng gạc trắng, vừa bước vào phòng Bạch Dương đã lên tiếng:
-Xử Nữ ,cậu cảm thấy thế nào rồi?
-Là Bạch Dương đó à? Tớ ổn rồi, chỉ là tạm thời bác sĩ vẫn chưa cho phép mở mắt ra thôi!
Nhân Mã nói:
-Vậy là khi tháo băng gạc này ra Xử Nữ sẽ không bị cận nữa! Cũng may là mắt tớ khỏe nên mới theo đuổi môn bắn cung được!
-Tớ cũng đang chơi môn bắn súng hơi đó!
Song Ngư nói tiếp:
-Vậy là sau khi mắt cậu khỏe hơn, cậu sẽ bắn tốt hơn!
Thiên Bình hỏi:
-Em cũng chơi môn thể thao mạnh mẽ đó sao Xử Nữ?
-Em thấy bộ môn đó rất hay nên học cách chơi thôi! Mà Song Ngư này, cậu có hứng thú không? Hay là học cùng tớ cho vui?
Song Ngư mỉm cười , đáp:
-Tớ không thích bắn súng cho lắm, vả lại tớ đang theo đuổi môn bơi lội, xin lỗi cậu nhé Xử Nữ!
-Không có gì đâu Song Ngư!
Bạch Dương chợt hỏi:
-Này các cậu! Sắp tới là Valentine rồi đó! Các cậu có dự tính gì không?
Xử Nữ liền hỏi lại:
-Dự tính gì ?
Song Ngư nói:
-Câu này bọn tớ phải hỏi cậu mới đúng đó Bạch Dương!
Bạch Dương ngượng ngùng đỏ mặt. Nhân Mã nói:
-Valentine này Bạch Dương không đón một mình nữa rồi nhỉ?
-Nhân Mã , sao cậu cứ châm chọc mình thế? Bao nhiêu người cậu không chọc?
Nhân Mã cười đáp:
-Vì ghẹo bọn họ không vui bằng ghẹo cậu!
------------------------------------
-Em vừa nghe được tin có kẻ mạo danh em để gây án, tên này đúng là không biết phải trái! Chúng ta có cần tìm cho ra tung tích của kẻ mạo danh này không?
Chàng trai đeo mặt nạ nhìn cô gái trước mặt, nói:
-Bọn đặc vụ cũng đang điều tra vụ việc này, chi bằng giúp chúng một tay, góp phần chứng minh em không liên quan đến vụ ám sát đó !
Cô gái trong trang phục đen, mặt cũng được đeo một chiếc mặt nạ, khẽ gật đầu rồi nói:
-Bọn chúng đã bắt đầu vào cuộc điều tra chúng ta, em có cảm giác người của bọn đặc vụ này đang ở rất gần chúng ta!
-Ngay từ bây giờ chúng ta nên sắp xếp sẵn đường lui cho mình!
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 cung hoàng đạo] Lật ...
Aksiyon*Lưu ý trước khi đọc: truyện được viết từ năm 2016-2017 gì đó, năm đó mình mới 16 tuổi thôi. Truyện này mình không xoá vì để lại làm kỉ niệm truyện đầu tay mình up Wattpad. Cho nên mình xin phép không nhận bất cứ góp ý nào, kể cả văn phong vì hiện t...