Bảo Bình, Song Tử và Thiên Bình hẹn nhau ăn sáng tại một quán ăn quen thuộc của cả ba người, từ lúc mới quen biết đến khi đã thân như anh em, sáng nào họ cũng ngồi ăn sáng tại đây và nghe tin tức. Như thường lệ, tin tức buổi sáng được phát trên truyền hình : " Vào khoảng 1h30 sáng cơ quan cảnh sát đã triệt phá hoàn toàn băng nhóm tội phạm chuyên cướp bóc, gây mất trật tự đô thị ở khu phố Z theo lời tố giác của một người nặc danh. Điều kì lạ là khi các điều tra viên đến nơi thì tên đầu xỏ của băng nhóm này đã bị giết một cách rất dã man, theo những gì để lại ở hiện trường cho thấy vụ việc này có liên quan đến một nhân vật bí ẩn đang gây không biết bao nhiêu khó khăn cho cơ quan điều tra : Death"
Thiên Bình nói:
-Lạ thật, kẻ đứng đằng sau thuê Death làm việc này chắc chắn không phải là người bình thường. Nhưng tại sao các băng nhóm tội phạm lại thanh toán nhau công khai và triệt để như vậy ?
Song Tử đáp:
-Chắc là xích mích gì đó rất lớn!
Bảo Bình lại nói:
-Thù hằn này không nhỏ đâu. Nếu nhỏ thì đã không thuê Death bắn nát đầu tên đó rồi!
Song Tử nói:
-Đúng là bộ đôi sát nhân Death và Vamp này đang dẫn chúng ta vào một bí mật lớn hơn của thế giới ngầm!
Bảo Bình chợt nói:
-Các cậu còn nhớ chuyện 10 xác chết được phát hiện ở ngoại ô hôm trước không?
Thiên Bình đáp:
-Đã xác minh được danh tính của những nạn nhân đó chưa?
-Đã xác minh được rồi, và bọn chúng chính là tay chân của băng nhóm vừa bị cơ quan điều tra tóm gọn.
Song Tử trầm ngâm một lát, rồi lên tiếng:
-Vùng ngoại ô đó rất ít người qua lại, hiện trường hôm đó lại giống như một cuộc đấu súng, chắc là bọn giang hồ thanh toán nhau. Như vậy giả thuyết băng nhóm này bị một băng nhóm khác lớn mạnh hơn triệt tiêu ngày càng khả thi.
----------------------
Vừa ở tiệm hoa của Thiên Yết về, Song Ngư đã nhận được tin nhắn từ Kim Ngưu, cô nàng hẹn Song Ngư đi ăn tối và mua mỹ phẩm. Tối nay có việc, nhưng vì Song Ngư cũng đang buồn chán nên quyết định chấp nhận cuộc hẹn này. Đúng 7 giờ tối, Song Ngư lái xe máy phân khối lớn đến điểm hẹn, là một quán ăn ở trung tâm thành phố. Cô bước vào trong, nhìn khắp một lượt , hóa ra Kim Ngưu vẫn chưa đến. Song Ngư vừa tìm một chỗ ngồi ổn định thì từ phía sau có một giọng nói quen thuộc vang lên:
-Song Ngư! Em đến lâu chưa?
-Là Song Tử sao? Kim Ngưu đâu? Sao anh lại đến đây?
Song Tử ngạc nhiên hỏi lại:
-Anh cũng đang muốn hỏi, Bảo Bình có đến đây không?
-Rõ ràng Kim Ngưu hẹn em cơ mà!
-Anh cũng bị tên Bảo Bình đó hẹn đến đây ! Vậy là bọn chúng cho mình leo cây rồi! Nhưng mà cũng đã đến rồi, anh mời em ăn bữa tối này nhé!
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 cung hoàng đạo] Lật ...
Acción*Lưu ý trước khi đọc: truyện được viết từ năm 2016-2017 gì đó, năm đó mình mới 16 tuổi thôi. Truyện này mình không xoá vì để lại làm kỉ niệm truyện đầu tay mình up Wattpad. Cho nên mình xin phép không nhận bất cứ góp ý nào, kể cả văn phong vì hiện t...