---"Navarro! Ano bang ginagawa mo! Bitiwan mo nga ako! Nandidiri ako sa hawak mo!" Sigaw niya habang inaalis ang mahigpit na pagkakahawak nito sa braso niya.
Dumilim ng husto ang mukha nito.
"Oh really? I disgusted you? Shall I prove myself then?" Sabi nito at mabilis siyang binuhat nito at inihagis sa kama, bago pa siya nakahuma para umalis ay mabilis itong lumapit at hiniklas ang suot niyang blouse at nakita niya kung paanong nagulanit iyon at nahati sa tatlo.
Tumili siya ng malakas at pilit na tinatakpan ang sarili gamit ang nasirang damit, narinig pa niya ang tunog ng nasirang tela.
"That's right, scream for more, this room is soundproof so all of your screams are for my ears only honey" sabi nito at mabilis siyang tumalon at umatras hanggang sa tumama ang likod niya sa ding ding.
"H-huwag kang lalapit!" Tili niya pero hindi maipagkakailang parang excited siya sa maaring maganap.
Lihim niyang pinagalitan ang sarili.
Ang lakas ng tibok ng puso niya, doble ang tibok niyon, sa tingin niya parang naririnig na ni Navarro ang tibok niyon.
Hindi siya nito pinakinggan at ginamit nito ang mga kamay at kinuha nito ang mga kamay niya at itinaas nito iyon sa ulunan niya tapos ay iisang kamay na lang ang ginamit nito ng matapos nitong maipon ang kamay niya sa ulunan niya.
"Navarro! Huwag!" Pilit siyang kumakawala pero, epektibo nitong ginamit ang katawan nito para ipitin ang katawan niya, isiniksik nito ang isang hita sa pagitan ng dalawang hita niya para hindi siya makagalaw.
Nanlaki ang mata niya sa posisyon nila, dahil matangkad ito at maliit lang siya, bababa lang siyang konti ay tatama na sa hita nito ang pagkababae niya.
"Bakit mo 'to ginagawa! Ahhhh"! Pilit siyang kumakawala pero walang nangyari sa lakas niya.
"Why? You lied to me!" Sigaw nito habang madilim ang mukha nito.
Napatigil siya sa paggalaw,..anong sinasabi nito?
"You told me that you're a minor and you're still not yet legal to be with someone!" Patuloy nitong sigaw, napangiwi siya sa lakas ng boses nito.
"You just don't know how hard it was from me, God! You're going to pay for that, Catriona!" Nagpumiglas siya ulit pero ginamit nito ang isang kamay at hinawakan ang mukha niya at bumaba na ang mukha nito sa kanya at hinalikan siya ng mariin sa labi.
Mainit..
Mapagparusang halik.
Dahil hawak nito ang mukha niya at hindi niya maiwasang ang mukha kaya malaya nitong naangkin ang labi niya, tumili siya nung naramdaman niya ang dila nitong pumasok sa loob ng bibig niya.
Hanggang sa ang mapagparusang halik nito ay naging marahan at parang ninanamnam nito ang lasa ng labi niya.
Hindi niya alam kung bakit, pero ngayon lang niya nararanasan ang bagay na ito pero gusto na niya ang pakiramdam at lasa ng halik nito.
Nakuha na nito ang unang halik niya.
At kung hindi siya kikilos, alam niyang hindi lang
unang halik niya ang makukuha nito.Bakit niya nagugustuhan ang ginagawa nito sa labi niya kung sa una pa lang ay galit na siya dito?
Gusto na niyang tugunin ang halik nito..
Nagulat siya ng bigla nitong binawi ang labi nito, naliliyong tinignan niya ito.
"I will swallow your screams, it's only for me.."
Napakurap siya at pilit na inaalis ang ulap na nasa isip niya dahil sa ginagawa ng halik nito sa sistema niya.
..." like how I will own you and will make you mine, understand!" Sabi nito at muli siyang hinalikan nito.
BINABASA MO ANG
Beautifully Damaged: Navarro (Obsessive Compulsive)completed
RomanceNavarro isn't the normal person whom you wanted to meet if you keep on making mistakes, he doesn't want any alterations of anything he will do, or people he will meet. For him, there's no room for any mistakes and flaws. Even him, he made a point th...