(Warning: a heavy ' not for kids 'scenes are included into this chapter, a rated super parental guidance is advised)
--
Chapter 25:
Catriona's POV :
Kaya ba niya 'iyon'?
Parang kasing taba ng bunga ng maka ang nakikita niya, napalunok siya.
Napapalamutian iyon ng medyo may kakapalan na púbic hair, medyo maputi ang kulay..and his balls looks heavy at medyo malalaki.
Nakapanood na siya ng porn actually, nakakita na din siya ng malalaki sa internet, pero iba pala ang feeling pag nakikita mo na mismo-
Napasinghap siya ng biglang nagsimulang naglakad ito palapit sa kanya.
"N-navarro, t-teka-" napaatras siya sa kama gamit at mga kamay niya, tumigil ito.
"I-imagine mo iyong keyhole, ipapasok mo iyong mais" wala sa loob na sabi niya, tumawa ito ng saglit.
"Don't be scared honey, even if it kills me I will be very gentle"
"N-natatakot ako, kasi v-virgin pa ako" nauutal na sabi niya, halos face to face na sila ng 'mais' nito.
"And I will be very honored to claim that virgin pússy.." Sabi nito at nagulat siya ng bigla nitong kunin ang kamay niya at ipinahawak nito iyon sa kanya, naiurong niya ang kamay dahil nagulat siya sa mainit na bagay na iyon.
Tapos ay hinawakan na niya, ang lambot ng balat doon pero ang tigas ng nasa loob, para iyong isang metal na binalutan ng isang malambot na malambot na tela.
Mainit iyon at parang pumipintig, nakita niyang parang may isang butil ng likido ang lumalabas sa dulo ng 'ulo' ng hawak niya, ang hugis ng ulo niyon ay parang may helmet at kulay pink iyon.
Dala siguro ng instinct kaya itinaas baba niya ang hawak at nakarinig siya ng ungol na parang nasasaktan na galing kay Navarro, nang tingnan niya ito ay nakapikit ito at tila nagustuhan ang ginawa niya.
Inulit niya iyon.
"Oh God, Catriona! That small hand is so goodddd" may halong ungol na sabi nito.
Makakaramdam na din siya ng kakaibang sensasyon habang hawak niya ang pagkalalaki nito.
Inipit niya ang dalawang hita nang naramdaman niyang parang may masakit pero ramdam niyang basa na ang pagkababae niya.
Bahagya niyang binilisan ang paggalaw ng kamay, at nung hindi na siya nakontento ay hinawakan niya ang dalawang bagay na nakalagay doon.
Nagulat siya ng biglang kinuha nito ang kamay niyang nakahawak doon, tinignan niya ito.
"H-hindi mo ba nagustuhan?" Tanong niya.
"I like it very much I almost spilled myself, you're going to be the death of me" sabi nito at hinalikan siya nito ulit.
Umungol siya ng naramdaman niyang bumaba ang daliri nito sa pagitan ng hita niya at para itong musikerong ini-strum ang ubod doon, napaungol siya ng malakas nung biglang pumasok ang daliri nito.
Simula ay mabagal ang naging kilos ng daliri nito hanggang sa bumilis at parang may hinahabol ito sa loob niya na halos ikapugto ng hininga niya.
Bumiling biling ang ulo niya, lalo na nung bumaba na ang ulo nito at walang seremonyang sinipsip nito ubod ng pagkababae niya, halos hindi siya makapag isip ng tama habang ginagawa nito iyon.
Tinignan niya ang sarili at nakita niyang pirmi siyang nakabukaka habang ito ay nakasubsob sa pagitan ng hita niya.
"Navarro ohhhhhhh" malakas na ungol niya , tumingin ito ay tila slow motion na iginagalaw nito ang ulo at ibiniling nito ang ilong at saka ito umungol doon, kaya naman halos nai angat niya ang balakang pero hinawakan nito iyon para hindi siya makawala sa masarap na atake nito.
BINABASA MO ANG
Beautifully Damaged: Navarro (Obsessive Compulsive)completed
Любовные романыNavarro isn't the normal person whom you wanted to meet if you keep on making mistakes, he doesn't want any alterations of anything he will do, or people he will meet. For him, there's no room for any mistakes and flaws. Even him, he made a point th...