(Warning: scenes and language are not suited for any minors, if there are any minors reading this, please be noted and be responsible, if this chapter offends you, SKIP THIS, and please DON'T REPORT my stories)
----
Chapter 30:
Catriona's POV:
Masayang masaya ang pakiramdam niya nung gumising siya.
Parang ang tagal na niya ding hindi nararanasan ang gumising nang hindi mabigat ang nasa dibdib niya.
Ang gaan kasi ng pakiramdam niya.
Ngumiti siya.
Teka?
Nasaan ba siya? Ang alam niya kagabi pagkaggaling niya sa bahay ng tatay ni Navarro umuwi na sila diretso sa bahay ni Navarro, pero dahil sa sobrang pagod niya-
Nabigla siya nung may biglang paa ang pumatong sa binti niya!
"Sino ang-"
Natigil siya nung nakita niyang katabi niya si Navarro.
Tama, hindi na pala siya nakauwi kagabi kasi nung sumakay siya sa sasakyan nito ay inaantok na ang pakiramdam niya, pagod na kasi siya nig araw na iyon, syempre nung araw na iyon may nangyari sa kanila tapos pumunta sila agad doon.
Pinagmasdan niya ito at tumagilid siya ng higa.
Ang gwapo nito kahit tulog, ang nakapikit nitong mga mata... ang ilong nitong napakatangos, ang sexy sexy ng labi nitong bahagyang nakaawang at parang ang sarap kagatin ng mga labi nito.
Ang sexy ng mga pisngi nitong medyo nangingitim dahil sa stubbles nito, sinalat niya iyon gamit ang daliri niya.
Nakakakiliti...
Ngayon lang niyang nakitang hindi ito clean shaven..ano kaya ang pakiramdam kapag dumikit ang pisngi at bibig nitong tinutubuan ng balbas ang mga dibdib niya...or ang pagkababae niy-
Namula siya sa iniisip.
Bumaba ang tingin niya sa leeg nitong naka exposed hanggang sa hubad nitong dibdib.
Hubad nitong dibdib?
Napasinghap siya.
Nang tinignan niya ang sarili ay nakita niyang ang tanging tumatakip sa kanyang katawan ay isang kumot na lang, at magkahati sila ni Navarro..
Ito ba ang naghubad sa kanya? Bakit magtabi sila? At bakit wala itong pang itaas na damit? Pinakiramdaman niya ang sarili, mukha namang walang nangyari sa kanila.
Medyo weird lang ang pakiramdam ng pagkababae niya, para kasing nangangapal iyon at medyo malagkit.
Sumilip siya sa ilalim ng kumot at tama siya nakita niyang wala nga siyang saplot ni isa, nanlakj ang mata niya dahil nung pagkasilip niya ay nakita niyang nakasaludo na ang pagkalalaki ni Navarro.
Napalunok siya sa loob at hindi pa rin niya umaalis ang ulo sa loob ng kumot.
Kita niyang tayong tayo iyon..
Ang laki laki!
Akmang hahawakan niya iyon nung nakita niyang pumasok ang kamay ni Navarro sa loob ng kumot at napalunok siya ng nakitang hinawakan nito ang pagkalalaki nito at sinimulan nitong laruin 'iyon'.
She was instantly mesmerized...and aroused.
Nabigla siya nung biglang gumalaw ang kumot at sumuot ang mukha nito sa loob ng kumot.
BINABASA MO ANG
Beautifully Damaged: Navarro (Obsessive Compulsive)completed
RomansaNavarro isn't the normal person whom you wanted to meet if you keep on making mistakes, he doesn't want any alterations of anything he will do, or people he will meet. For him, there's no room for any mistakes and flaws. Even him, he made a point th...