Drug

55.3K 1.5K 41
                                    

(Warning: the scenes are not suitable for any minors, the drug that's going to be mentioned here is a real one and has an addictive elements, please be noted that I don't have any intention of promoting at such information that you will read. Thank you.)

----

Chapter 23:

Navarro's POV:

He irritatingly pulled his hair at hinabol si Catriona sa labas but then hindi na niya naabutan ito, he was frozen when he saw her tears, the hurt written all over her beautiful face.

Hindi niya alam kung ano ang gagawin niya, gusto niyang sabihin kung ano ang rason pero ang confidentiality ng kaso at ang iniisip niya lalo na ang safety nito, hinawakan niya ang isang international case para sa isang drug company, however may mga naging kalaban siya which is nahuli na din naman, pero naninigurado siya that's why he didn't contact her while he's away, baka kasi ito ang mapagbalingan.

Kaya naman if wala itong nalalaman the more safe she is, currently he made a motion to the international court na alisin na ang naging record niya sa pagtulong sa kaso.

He doesn't want any game and recognition.

The only thing he wants right now is Catriona's forgiveness, hindi niya naisip na kapag hindi niya nasabi dito ay hindi ito masasaktan.

He trusted her, but not the people might endanger her life.

Nitong mga nakaraan ay halos hindi niya alam kung paano ito makakausap, for three days lagi niyang inaabangan ito, he's been outside the University at pati sa bahay niti ay inaabangan ito, pero wala, nalaman niyang hindi pala ito pumasok, she's not even getting out from their house kaya naman hindi niya alam kung saan ito nagpunta.

He realized that talagang nasaktan niya ito since he knew na hindi ito umaabsent.

He said to himself, hindi na niya ito sasaktan, unintendedly.

On the fourth day na inaabangan niya ito sa labas ng bahay nila ay pakiramdam niya nabuhayan siya.

Napansin niyang pumayat ito.

Agad siyang nakonsensya.

She's out from her cave and went to a shopping mall.

Sinusundan niya ito sa bawat galaw at bawat puntahan nito, nagulat siya nung pumasok ito sa isang salon and went out and got her hair done.

She trimmed and she had new hair color na lalong nagpaganda dito, at mukhang hindi lang siya ang napapansin na lalong itong gumanda, the eyes of the men are now glued on her, while she was unaware ang looking to a boutique.

Hindi niya napigilang magselos dahil sa mga lalaking pwedeng lumapit dito.

Not now na galit ito sa kanya.

Not now, not ever.

Isang plano ang nabuo sa isip niya.

He instantly went back on his car and get the drug that he never expected that going to helped him.

Mabilis siyang bumalik at nagtanong sa boutique na huli nitong pinuntahan, agad nakilala ng mga ito ang sinabi niya at itinuro na nagpunta ito cinema. Mabilis niyang binili ang isang jacket with hood at pumunta sa itinuro nito.

At natagpuan niya itong busy sa pagtingin sa mga palabas, agad siyang lumapit sa may ticket section at sinabi niyang bibilhin niya lahat ng ticket kung saan manonood ang dalaga.

Nang nakita niyang pumasok ito ay umikot siya isang gate at mabilis na tumakbo at umupo sa taas at kunwaring nanonood.

Wala lang limang minuto ay mabilis siyang lumapit dito at tumalon sa may gilid at tinakpan ang bibig nito, he pretended he had a gun with him using the edge of his phone.

Tinakpan niya ang bibig nito dahil alam niyang titili ito.

"Scream and you'll regret it" at saglit niyang iniba ang boses, nakita niyang tumango ito ng sunod sunod.

Mabilis niyang kinuha ang syringe at agad na itinurok ang laman niyon sa braso nitong may makapal na muscle.

Ilang sandali ay nakita niyang parang umepekto na ang gamot.

"Catriona" he can't helped himself but to call her name....

"I miss you" he said, he really missed her so bad.

"Navarro" she said as she recognized him.

Tumingin ito sa kanya at namumungay ang mata nito.

At nagulat siya sa sinabi nitong mga sumunod.

"I miss you too, Navarro" sabi nito at hinila niya ito papunta sa dibdib niya.

Luminga siya sa paligid.

Since binili niya ang lahat ng ticket ay walang tao kaya naman inalalayan niya ito, ayaw niyang buhatin ito dahil takaw pansin iyon kaya nung nasa labas na sila ay binuhat na niya ito.

Umungol ito at tinitigan siya, nagulat siya nung ngumiti ito.

"Namiss kita ng sobra" she said with a moan, he can't helped himself but to gulped for a few times.

Mabilis niyang dinala ito sa bahay niya.

She was semi awake, as if in being hypnotized.

Ayaw niya sanang gawin ito pero wala na siyang choice, kungdi ang paaminin ito ng nararamdaman nito.

The one he injected is the one which fúcked up both of their situation now.

He injected amytal, a drug in which was colloquially called 'truth serum', psychoactive drug na ginagamit para magpaamin ng isang tao.

It has a sedative- hypnotic properties which was given only by health professionals at hindi iyon basta basta, nakuha niya iyon as one of the evidences.

Tinignan niya ang dalaga na mukhang inaantok pero gising ito.

"How are you feeling?" Tanong niya dito.

"I'm hurt" sabi nito ng mabagal,

"Where?" Mabilis at nag aalala niyang tanong, nasaktan ba niya ito kanina, sa pagkaka inject ba niya?

"Here" sabi nito sabay turo sa dibdib nito.

Napalunok siya, her pain was emotional.

"Are you mad at me?" Tanong niya.

"I wanted to, pero hindi ko kaya" sabi ng dalaga, the drug is really working, it's REALLY working.

"Makakaya mo ba akong patawarin?" He's trying his luck.

"Yes" sabi pa rin ng dalaga, tinignan niya ito at nakita niya ang sincerity ng sagot nito.

Agad na binalot ng saya ang dibdib niya, pero agad ding nabalot ng guilt dahil sa ginawa niya ditong pag inject.

Pero kailangan niyang sumugal, ayaw niyang mawala ito.

"D-did you even like me?" Tanong niya.

"No"... Sabi nito at kulang na lang gumuho ang mundo niya, so with or without drug hindi niya kayang paaminin ito dahil wala naman pala itong nararamdaman sa kan-

"..because I love you" patuloy nito.

Napatunganga siya.

"Oh God, my God, are you sure?" Parang gusto niyang magtatalon.

"Yes, I love you, Navarro..so much"

--

(A:N)

Grabe, haha pero okay bukas na ang pinaka aabangan niyong mainit na eksena lols

Beautifully Damaged: Navarro (Obsessive Compulsive)completedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon