Chương 60

7.4K 148 10
                                    

Từ Tư Khởi đột nhiên xông tới gạt mạnh túi hồ sơ đang nằm trong tay An Nại xuống đất, vẻ mặt cô vẫn rất bình thản mà đứng đó, nhìn bà ta nổi điên.

Dường như Từ Tư Khởi đã giận đến mất hết lý trí, bà đưa tay chỉ vào mặt An Nại, ngón tay run rẩy cả lên, ngực cũng phập phồng lên xuống, vừa mở miệng gần như là gào lên:"Mày nghi ngờ tao sao?" An Nại cố ý, tối hôm đó bà còn nghĩ rằng sự dịu dàng của bà đã làm dịu con bé, lại không ngờ nó ôm bà, giúp bà nhổ tóc sâu tất cả đều vì lấy chứng cứ xét nghiệm ADN.

Bà còn vô cùng đắc ý tự cho là mình có thể thay đổi mối quan hệ giữa hai người, còn định nhờ cô nuôi dưỡng đứa trẻ đến khi Từ Y Y trưởng thành sẽ trả lại cho con bé nếu như Từ Y Y nhất quyết không chịu bỏ cái thai đó. Bà còn nghĩ An Nại nhất định sẽ đồng ý .

Lại không ngờ An Nại luôn lạnh lùng quan sát diễn xuất vụng về của bà, hóa ra trong mắt cô bà lại đóng một vai hề nực cười đến vậy.

"Đúng." An Nại so ra còn bình tĩnh hơn Từ Tư Khởi nhiều, phản ức tức muốn chết của Từ Tư Khởi đã chứng minh cho tất cả, cô xoay người nhặt hộ hồ sơ đang nằm dưới dất, rút tờ giấy kết quả kia xem qua, rồi đưa mắt nhìn Từ Tư Khởi:"Bà có muốn xem kết quả không?"

Vẻ mặt kia của Từ Tư Khởi thoạt nhìn như muốn xé xác cô ra, bà ta nắm chặt tay thành nắm đấm. An Nại cúi đầu nhìn gân xanh nổi trên tay Từ Tư Khởi, thì nghĩ thầm nắm chặt như vậy làm gì, móng tay dài thế kia nhất định sẽ ghim vào trong thịt.

"Không...cần!" Từ Tư Khởi gần như là cắn răng nói những lời này .

"Ừm" An Nại gật gật đầu, cũng đúng, Từ Tư Khởi còn biết rõ hơn cả cô nữa mà.

Từ Tư Khởi cảm thấy bản thân mình thật đáng thương, bà cứ nghĩ mình đã qua mặt được An Lan, cuối cùng lại bị ông lừa ngược lại, bà nghĩ nếu mình nhận nuôi An Nại sẽ nuốt trọn dược phần di sản ông để lại cho cô, còn có thể tàn nhẫn trả thù An Lan năm đó đã thờ ơ chẳng thèm quan tâm đến bà, lại không nghĩ rằng......

Cuối cùng, người không có gì trong ván cờ định mệnh ấy vẫn là bà.

"Mày bắt đầu hoài nghi tao từ bao giờ?" Từ Tư Khởi hít sâu một hơi, mở miệng hỏi.

An Nại nhìn bà trả lời:"Từ lúc bà hỏi tôi sao mày không chết đi."

Đó là lần đầu tiên cô hoài nghi bà ta, nhưng cũng chỉ là hoài nghi mà thôi.

Khi đó cô không biết phải làm thế nào, xem phim thì biết có thể xét nghiệm ADN, nhưng cô không có đủ tiền làm chuyện đó.

Sau này khi cô nhận lại bệnh viện An Lan để lại cho mình, thế nhưng chưa kịp làm xét nghiệm ADN thì đã có rất nhiều chuyện xảy ra, cô mang thai, thi vào đại học, rồi sinh con...... Từng chuyện cứ liên tiếp xảy ra, khiến cô vô cùng mệt mỏi.

Vì vậy chuyện này đã bị trì hoãn lại như thế, sau khi từ nước ngoài về cô lại bắt đầu chăm chỉ học hành nên đã bỏ qua rất nhiều chuyện trước đó.

Cuối cùng cô cũng không đi tìm Từ Tư Khởi nữa.

An Nại nói như vậy, Từ Tư Khởi cũng im lặng, bà tựa người vào tường có chút bất lực, trước kia khi bà đối xử với An Nại thế này, thì chưa từng nghĩ chính mầm móng hoài nghi này là do chính tay bà gieo hạt .

Nại Hà - Hàn Mạch MạchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ