TOMOYO'S POINT OF VIEW
Nyahaaaa. Di ko pa din makalimutan yung nangyaro nung isang araw. Sheeez. Sino bang tao ang makaklimutan ang ganung memories? Pumunta kami ni Patrick sa Ice Cream Shop at nagbabakasaling makita ang barkada. matagal-tagal na namin silang hindi nakikita eh. Bumibili kami ng Ice Cream nang dumating si Alex.
Tomoyo: Uy, Alex. Musta na?
Alex: Ayos lang naman, kayo ba? (SABAY BABA SA BIKE)
Patrick: Ayos lang din.
Alex: Mabuti naman kung ganun.
Patrick: Alam mo Alex, gumaya kana din sa amin. baka mainggit ka lang sige (PANG-IINIS NYA, NATAWA NAMAN AKO DUN)
Alex: Che! magtigil nga kayong dalawa. wala pa yan sa bokubolaryo ko (SABI NAMAN NYA, SARAP NYANG ASARIN)
Tomoyo: Ewan ko sayo Alex. base sa mga nakikita ko sa mga mata ay may nagugustuhan kana noh? (SABAY TINAAS-BABA KO ANG KILAY KO)
Patrick: Oo nga, sino yan ha?
Alex: Hoy, kayong dalawang lovebirds. wala kayong magawa no kaya ako yung pinagdidiskitahan nyo.
Patrick: masama bang maging concern sa blankong-blankong-blankong-blankong-blangkong lovelife ng kaibigan namin? (MAPANG-ASAR NA SABI NYA)
Alex: Psh. Tumigil kayo dyan (TINAWAN LANG NAMIN SYA)
[MAYA MAYA AY DUMATING NA SINA CONAN, RENZ AT ALFRED AT YUNG MAG PINSAN. NAGULAT AKO NUNG UMAKBAY SI CONAN KAY ALEX, EMEGHED. ANO TO? ANYARE? ILANG ARAW LANG NAMIN SILANG NAKITA AT MAY GUMAGANON? -_-]
Patrick: Late na pala kami sa balita na may Conan kana pala eh. Hindi na blanko ang lovelife mo dude! (PANG-IINIS KO KAY ALEX, TINANGGAL NAMAN NYA YUNG KAMAY NI CONAN SA BALIKAT NYA)
Alex: Anong sabi mo dyan? Nang-iinis lang yan eh (NAIINIS NA SABI NYA)
Conan: Ano ba babe? inaakbayan ka lang dyan eh (SABI NAMAN NYA, NAGTILIAN YUNG MAG PINSAN KASAMA RIN AKO)
[YAAAAAAAAY! BABE? HAHAHAHAHA! ANG SWEET =_= HABANG NAG-AAWAY SILA SA GILID AY NAPUNTA YUNG TINGIN KO SA MAG PINSAN AT KAY ALFRED AT RENZ. SI RENZ AY KAHOLDING HANDS SI LOUISE. ANO BA TALAGANG NANGYAYARI DITO? -__-]
Patrick: Oy, ano yang holding hands na yan? kayo na noh? (SABI NYA SA DALAWA, NAKITA DIN PALA NYA)
[NAGULAT DILA SA TANONG NI PATRICK KAYA NAPABITAW SILA SA ISA'T-ISA]
Louise: H-Hindi ah (PAG DEDENY KO)
Tomoyo: Huli na kaya kayo at wag na magdeny (SABI KO NANG NATATAWA)
Conan: Magbabarkada tayo at pwede naman kayong magsabi sa amin (NA SABI NAMAN NYA NA KATATAPOS LANG MAKIPAG-AWAY KAY ALEX. NAGMISTULANG ASO'T PUSA YUNG DALAWA KANINA)
Renz: Oo na, kami na nga (PAG AMIN NYA)
Alex: Wushuuuuuuuuuuuu (kantyaw ni Alex)
[AYUN NAMAN PALA EH, AAMIN DIN NAMAN PALA TAPOS MAGDEDENY PA. TSK]
ERIKA'S POINT OF VIEW
Tawanan lang kami ng tawanan habang inaasar nina Tomoyo at Patrick sina Renz at Louise. Eto lang kami ni Alfred at tahimik at nakikitawa na din. Masaya ako para kena Tomoyo at Patrick. Akala ko noon ay hanggang magbestfriend na lang talaga sila pero sa huli ay sila pa rin pala. Yung iba kasing mag-boy-girl bestfriends eh madalas ay hindi gusto nung isa yung isa pero inlove naman yung isa sa isa. anlabo =__= Basta na yun na yun. Sina Conan at Alex? Ewan ko sa dalawang yun at biglang nawala eh. "EH KAYO? KAMUSTA NAMAN KAYO?" Ha? hanudaw? bakit sa amin napunta ang usapan? -_- Kamusta nga ba kami? nung hindi masyadong nagkikita ang barkada ay madalas akong niyaya ni Alfred na lumabas, like asking for a date? I don't know, hindi naman nya sinasabing date yun at ako lang ata ang assuming. Lagi kasi kaming naiiwan nina Louise at Renz dahil sa magjowa na nga yung dalawang yun. may naalala ako, one time.
BINABASA MO ANG
Bestfriend To Lovers (KrisJoy || Completed)
FanficStory of Two Bestfriends that fell inlove with each other.