Chapter 34

125 5 1
                                    

LOUISE ANGELICA'S POINT OF VIEW

Natuwa naman ako kase sa tinagal tagal eh nag ka POV din ako. Hahahaha. Andito ako ngayon sa kwarto namin ni Renz at nag aayos ako ng mga damit na dadalhin namin sa outing ng barkada. Si Patrick kase ang nag ideya na mag Outing kami sa Batangas daw. Si Renz ay andun sa labas at may ginagawa at yung baby namin ayun natutulog sa kama namin, mahimbing ang tulog. Pinangalanan namin syang Brent Jeikyl Sanchez (KAKAIBA ANG PANGALANAN NYA ANU, HAHAHA. BABAE YAN PERO PARANG PANGLALAKI ANG NAME) Sabe kase ni Patrick na 3 araw daw kami mag a-outing dun sa Batangas kaya madami daming damit ang dadalhin namin, hindi naman sa lahat. Ma-MIMISS ko ang baby namin kase tatlong araw kami dun sa Batangas. Nang biglang pumasok si Renz my Hubby sa Kwarto ......

Renz: Wifey, okay ka lang ba dyan? Tulungan na kita.

Louise: Naayos ko na mga damit ko, mga damit mo na lang ang hindi pa. (SABAY SARADO NG MALETA NA MAY MGA DAMIT NYA)

Renz: Ah ganun ba, ako na lang dun. 

Louise: Oh sige, titingnan ko lang ang baby natin at baka gising na. 

[INAYOS NA NGA NI RENZ ANG MGA DAMIT NYA AT NILAGAY NYA ITO SA MALETA AT SI LOUISE NAMAN AY TININGNAN ANG BABY NILA AT BAKA GISING NA ITO]

(Habang Nasa Kama Si Louise)

Louise: Ooh, gising na ang baby namin (SABAY KISS NITO SA ULO NITO)

Renz: Wifey, naayos ko na ang mga gamit ko.

Louise: (NGUMITI LANG ITO) Tingnan mo oh, gising na baby natin. 

Renz: Hi Baby (HABANG HAWAK ANG KAMAY NITO) Ang cute talaga ng baby natin, namana nya sayo yung kagandahan at puti.

Louise: Asus, nambola pa.

Renz: Hindi bola yun ah, totoo yun. Mahal ko kayo ni Baby. 

Louise: (SABAY NGITI) Mahal ka din namin Hubby

Renz: Siguro pag laki nyan, makukuha nya yung ngiti at pagtawa nya kagaya sayo.

Louise: Siguro! Hehehehe.

Renz: Wifey oh, nakatingin si Baby sa atin :)

Louise: Oo nga, Hi Baby! Love ka namin ni Daddy. 

Renz: Wifey, kain na tayo ng Dinner. 

Louise: Ay, oo! may luto na ba si Yaya?

Renz: Ewan ko lang, check ko.

Louise: Pakitawag na din ha, para may tumingin kay baby habang nakain tayo.

Renz: Oo! (AT LUMABAS NA NG KWARTO)

[AT KUMAIN NA SILA NG DINNER MEANWHILE SA IBANG ISTORYA NG BARKADA ...]

ALEXANDRA'S POINT OF VIEW

Nakapag ayos na kami ng gamit ni Conan dahil kasama kami sa Outing ng barkada, 3 tatlong araw daw kami sa batangas eh. So, nagpunta kami sa Doctor namin para malaman kung pwede ako sa Batangas sa Outing namin at pwede naman daw basta mag ingat lang daw ako. Kase po buntis ako kaya kelangan mag ingat. Ang hirap talaga pag buntis ka kase nakapahirap bumangon sa umaga at parang tamad na tamad ako at minsan ang bagal ko maglakad, para akong zombie. May times na ang lakas ko kumain o kaya minsan may mga pagkain akong hindi ko gustong kainin o kaya mga amoy na di ko gusto. Di naman ako pinapabayaan ni Conan, andyan sya lage sa tabe ko. Andito ako ngayon sa Kwarto namin ni Conan, nakasandal ako sa headboard ng kama namin habang hawak ko ang tiyan ko habang nagbabasa ako ng libro na The Fault In Our Stars. Nang pumasok si Conan sa loob ng kwarto namin.  

Conan: Hi Misis ko. (SABAY KISS NITO SA CHEEK NI ALEX)

Alex: Hi Mister ko! 

Conan: Ano yang ginagawa mo?

Bestfriend To Lovers (KrisJoy || Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon