Sa hapag kainan, tatawagin na ng isang maid si Kiel.
"Sir Kiel kakain na po." Tawag ng isang maid kay Kiel.
"I said wait! How many times!? Ugghh!!"
Mukang bad mood ata si Sir.Bumaba na yung maid, at inutusan ako naman ang umakyat at tawagin sya.
"Uhm sir Kiel kakain na po, baba nalang po kayo pg nasa mood na kayo!"
"The fudge! K Fine!!!" Galit na sigaw nya.
"Ah!"
Biglang bukas nya ng pinto, eh saktong pinariringgan ko sya nakadikit pa yung muka ko sa pinto. Godd! Awww.
"Di kasi nag iingat."
Hah? Ang yabang.
Tapos na sila kumain, si Kiel nalang ang gising pa at nasa couch.
Nialabas na namin yung labahin. At biglang sumulpot si Kiel! My god!
"Ugh!" Nabunggo namin ang isat isa.
Biglang tumibok ang puso ko ng mabilis.
*Kiel's POV*
Ouch. Biglang tumibok ang puso ko ng mabilis. No baka marinig nya. Oopps. Ang ganda nya kase. Lord please wag ngayon.
*My POV (Zab)*
Ugh! Di nya ko tinitigilan bunggoin. But its okay, i feel better now.
"------the fudge! Mag ingat ka nga Zab!"
Sani nya. Ang yabang talaga."Sorry sir."
7:02 am Monday at pasok na nya. And pasok ko na din. Siguto di na talaga ako makaka punta sa karinderya.
"Sir Kiel may pasok pa po kayo!"
"Hey! Late! Haha! Bihis na ko di ka sasabay?"
"Uhm okay pasabay na po sir di na ko kakain." Sabi ko na kinikilig. My god!
"No kumain ka handa naman akong hintayin ka eh." Sabi nya na naka ngiti.
Kumain ako ng mabilisan.
At School, Lim University. Ang laking school, si maam na bahala sa tuition ko. Hay bahala na si batman Zab!
And tumitingin na kame kung ano section namin, mag kaklase pa kame.
"Hi guys! James, Rhon may new classmates tayo!" He said.
"Ahh." Sabi ni Rhon.
"Hi! Im James Catolos and basket ball player umm hot din ako hahaha....."
"Hmm James not really? Hi, im Rhon Edie Gonzaga, you look familiar to me---"
"Hep! Guys hmmm---" Kiel said.
"Ugh im Zab Gabriell Angeles, Zab or Gab for short." With a smile. "Sige uupo na ko."
"Hey Kiel paano sya nakapunta dito sa Lim University? Alam mo namang maraming bully dito?" Rhon said.
"Rhon? Is that you? Masyado kang ano eh!" Sabi ni Kiel.*My POV*
Nabibighani na ata sila sa kagandahan ko. Hahaha. Oh no! May mga babaeng paparating sa classroom namen. And parang mga badgirls to.
YOU ARE READING
Wild Little Love (Edited)
Teen FictionShe's that girl Gabriell Angeles, an ideal woman of every boys. Everyone caught her attention. She work hard, love hard, and grind hard. Her life is tragic, but she never shows that she's weak. "I thought I can play with other boys, but you're diff...