Nga Nga...
Natameme ako sa ginawa ko, at the second time natapon ko lang naman yung drinks sakanya. Hala naman, nakatalikod palang siya kitang kita ko na galit na galit siya. Ikaw ba naman tapunan ng drinks sa harap ng maraming tao.
Lumingon ako sa bawat gilid ko, gulat na gulat padin ung mga tao. Yung matatanda umiiling iling sa dahil na disappoint sila sa ginawa ko, psh di ko naman sinasadya.
Agad ko siya nilingon, shit ang layo na niya halimaw talaga tong Kiel na to ang bilis mag lakad. Ano na Gab, hahabulin ko ba siya? O aalis na ko.. hahabulin ko ba siya o aalis na ko?
Pero, hinabol ko siya parang mangangarera ako sa pwesto ko kasi ready nako humakbang.. heto na YAH!! KIEL BUMALIK KA DITOO HUHU----
....
Nadulas ako..
SHIT PAKSHET FUCKSHIT SHETEE!! LAHAT NA NG SHIT...
"AHH!"
Bigla akong narindi sa sarili ko ang ingay ko pala, ang tinis ng boses ko narinig kaya ako ng lahat? Halaa nakatingin sila saking lahat.
Yung malagkit na drinks na natapon ko nahigaan ko, ngayon nakapwesto ako dito. Tinry kong gumalaw pero--- Ouchhh, ang sakit ng tiyan at dibdib ko feeling ko sobrang lagkit ko na, ikaw ba naman naka dapa sa juice e ang mas nakakairira, mas malala pa nangyare sakin kesa kay Kiel.
"Karma.."
"Sus, ginoo!"
"Karma is a bitch, tapunan ba naman yung gwapong lalaki."
"Oo nga sis, nakakainis siya. Chaka."Hoy teka-- ouchh. Di ako makatayo feeling ko na stroke na ako sa kinatatayuan ko. Nilingon ko si Kiel wala na siya sa daan, hays paano na ako haharap sa kanya neto pag pasok? Hayst naman oh.
"Dali."
Nilingon ko yun, mukang ngawit na ngawit na yung kanay niya kakaabot sakin, deretso padin kasi ang tingin ko sa daan ni Kiel-- pero andito si Kiel sa gilid ko. Ayos! Malas nga naman talaga.
Inabot ko yun agad, agad naman niya akong natayo kasi malaking tao siya ih. Oo na huhu matangkad na siya.
"Th-thank you--" bigla niya akong hinila palayo sa mataong lugar, buti naman kasi nakakainis na yung mga taong pinag bubulungan ako.
Hindi niya ako kinakausap pero nandito kami sa-- teka! Gucci? Nasa pinaka mamahaling brand ng gamit kami? Ano naman gagawin namin dito. Bahagya ko paring pinupunasan yung damit ko. Hindi niya ko kinakausap, weird.
"Ibili mo ako ng damit, yung taste ko." Sus! Ako kaya tikman mo diyan. Charot bata pa ko.
Tinignan ko yung mga price, DIYOS KO! Nakamamatay pala ang presyo.
Kapag kasi namimili ako ng para sakin sila mommy ang pinag babayad ko, wala akong pake sa presyo pero ngayon bibilhan ko yung mokong na to using my money. NAH, nope Gab.. nopie dopie.
"Hoy! Bakit ka lumabas?!" Aba, astig ka e noh!
"Bakit ba?" Hinila na naman niya ako pabalik, huhu gusto ko na umalis at mag c.r. shuta naman dis!
"Ibibili mo pa ako, mayaman ka naman e!"
"Mas mayaman ka kaya!" Ikaw ba naman may ari ng Del Fierro Compound tapos ako pag babayarin mo? Huhu kawawa naman ata ako!
Salamat nakaalis na din ako, peri ramdam ko pading sumusunod siya e. Malas naman talaga. May nakita akong mga sale na damit, eto nalang kaya? Mga low brands to kaya mabili. Ang kaso lang..
YOU ARE READING
Wild Little Love (Edited)
Teen FictionShe's that girl Gabriell Angeles, an ideal woman of every boys. Everyone caught her attention. She work hard, love hard, and grind hard. Her life is tragic, but she never shows that she's weak. "I thought I can play with other boys, but you're diff...