Chương 2 : Đến mùa bỉ ngạn héo tàn

436 45 2
                                    

Bên ngoài điện Thánh nữ một đám người tụ lại một chỗ . Nhất nhất muốn nhìn thấy Thánh nữ , từng người một đều biểu hiện rõ ràng cho dù Thánh nữ đã chết cũng phải lấy được máu .

Bên trong điện , Tiểu Sương yếu ớt nằm trên giường . Cả người tái nhợt , xanh xao .

Âu Dương Nhân Mã ngồi bên cạnh cầm lấy tay nàng bắt mạch . Đôi mắt hiện lên sự thương tiếc , cái lắc đầu khe khẽ khiến Tiểu Sương tự hiểu sinh mệnh ngắn ngủi của bản thân.

" Trưởng lão , ta muốn gặp Thánh nữ "

Tiểu Sương mở miệng yêu cầu đương nhiên Âu Dương Nhân Mã liền đồng ý . Mà Y Ngạn cũng sẽ chẳng chối từ . Chỉ chưa đầy một khắc a hoàn được phân phó đã dẫn người tới . Âu Dương Nhân Mã không nán lại sau đó liền ra bên ngoài .

" Âu Dương trưởng lão ra rồi kìa "

Âu Dương Nhân Mã vừa bước ra bên ngoài mọi người liền xôn xao lên .

Gần 1 tháng nay Tiểu Sương thân thể suy nhược đến không thể bước xuống giường nên hắn đem người trấn giữ ở Điện Thánh Nữ không cho ai ra vào trừ phi có lệnh của hắn . Chuyện này đã khiến rất nhiều người bất mãn .

" Âu Dương trưởng lão chúng tôi đã một tháng nay không nhìn thấy Thánh nữ rồi "

" Phải đấy , ngài không cho chúng tôi gặp Thánh nữ có phải vì ngài muốn độc chiếm Thánh Nữ không ? "

" Âu Dương trưởng lão tôi biết phương thức trường sinh bất lão ai cũng muốn có nhưng ngài thân là người đứng đầu trong tộc sao có thể một mình độc chiếm ? "

" Âu Dương trưởng lão ngài nên nhớ trọng trách khi làm một trưởng lão "

Giữa đám đông vang lên một giọng nói già dặn . Ông năm nay đã ở tuổi bát tuần trong tộc hiện giờ là người lớn tuổi nhất cũng là người được kính trọng nhất ngay cả Âu Dương Nhân Mã nắm quyền cai quản Cảnh Ngạn Vực làm chủ tộc Mạn Châu vẫn phải nể mặt ông ba phần .

" Huyền Mục trưởng Lão , ta vẫn luôn nhớ trọng trách của bản thân nhưng cũng sẽ không quên cách làm người "

Âu Dương Nhân Mã từ tốn đáp . Đối với vị Huyền Mục trưởng lão này hắn luôn kính trọng . Hơn hết ở trong đám người này chỉ có ông đơn thuần là muốn làm tròn bổn phận nghiên cứu ra phương thức trường sinh bất lão giúp cả tộc Mạn Châu mãi trường tồn mà không phải vì nghĩ cho bản thân .

" Các vị trưởng lão ở đây 16 năm qua chẳng phải đã thỏa ước nhiều lần dùng máu của Thánh nữ để điều chế đơn dược sao ? Nhiều năm như vậy chẳng phải vẫn chưa luyện được sao ? Thánh Nữ nói sao cũng là một tiểu cô nương 16 tuổi bị các người đem ra lấy nhiều máu đến hôm nay phải liệt giường hấp hối sắp chết là vì cái gì ? "

" Thánh nữ là người của tộc Mạn Châu số mệnh sinh ra là để người trong tộc nghiên cứu phương thức trường sinh bất lão "

" Huyền Mục trưởng lão , cả tộc Mạn Châu 1000 năm nay luôn đeo đuổi giấc mộng trường sinh bất tử đã khiến hai vị Thánh nữ trước chết vô cùng bi thảm ngày hôm nay còn muốn lập lại người thứ ba sao ? "

(FANFICTION 12 CHÒM SAO ) Viễn Phương  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ