Đại Đạo Hoàng Quốc
Phủ Thừa Tướng - Lưu phủTuyết Linh viện
" Tiểu thư "
A Nhàn khẽ gọi thông báo một tiếng . Bên cạnh dẫn theo Nhị phu nhân tiến vào .
" Không biết Nhị phu nhân đại giá quang lâm đến đây là vì chuyện gì ? "
Y Ngạn chăm chú cắt tỉa bụi hoa trong chậu , cũng không xoay người miệng chỉ hỏi một câu lấy lệ .
Nhị phu nhân ôn tồn mỉm cười nghe thấy thanh âm của Y Ngạn , nhưng chỉ thấy bóng lưng của nàng . Ngay cả bóng lưng cũng mỹ lệ như thế ?
" Ta đến chỉ là để nhắn nhủ tiểu thư một câu .
Lần này người cùng Đại phu nhân xuất phủ nhất định không thể bình yên lại càng không có sóng yên biển lặng . "
" Ta nào biết Nhị phu nhân còn có thể bói toán "
Nhị phu nhân khóe miệng khẽ giật lại nói
" Tiểu thư hãy tin ta , ngoài Lưu Hương Thiên luôn chướng mắt người còn có một Lưu phi trong cung Lưu Xử Nữ "
Y Ngạn cắt tỉa xong cành cuối cùng mới xoay người nói
" Chúng ta lấy gì để tin nhau đây ? "
Lưu phi - Lưu Xử Nữ ? Yên ổn bao lâu tại sao đột nhiên lại diệt nàng ?
" Chẳng phải lần trước ta đã nói rõ bản thân vốn đã từ lâu không còn xem Lưu phủ là nhà . Mà tiểu thư ta mặc kệ ra sao , dẫu sao người khiến Lưu phủ này sụp đỗ cho dù là ai ta cũng sẽ cố hết sức ra sức giúp đỡ . '
Y Ngạn không nói cũng không có ý định sẽ nói . Cái nàng đang đợi là một đáp án .
" Huống hồ ta sẽ không hại tiểu thư "
Đây từ lâu đã là lẽ nhĩ nhiên của bà . Ngay cả việc âm thầm giúp đỡ chiếu cố cũng là một mệnh lệnh .
" Bởi vì ....? "
" Vì .... ta hận Lưu Mộc hơn ai hết , muốn ông ta thảm hại chết đi hơn bất cứ người nào "
Là hận .
Một nỗi hận sâu sắc , khảm vào cốt tủy .
Giống như Bạch Ngọc đến khi chết đi vẫn không thể buông bỏ xuống được .
" Ta chỉ đến nhắc nhỡ tiểu thư , ngàn vạn lần hãy cẩn thận "
Đột nhiên bên tai Y Ngạn truyền đến giọng nói của Nhị phu nhân hôm đó . Nàng cũng tự đoán được bất kể rời phủ hay ở trong phủ vẫn không thể an ổn . Lại nói lần này một câu không muốn của nàng đã khiến Lưu phủ loạn một trận . Mà Lưu Hương Thiên luôn cho rằng nàng cướp cơ hội của nàng ta nên nhất định nàng ta sẽ không để nàng yên thân .
Nước đến đất cản , binh đến tướng ngăn .
Nàng từ đầu đã quyết định thay Mẫu thân cùng Lưu Di Huyên đòi công bằng . Vì vậy dẫu ra sao nàng cũng mặc kệ tấc thảy .
Từ sớm đoàn người Đại phu nhân cùng Y Ngạn rời phủ đi ra ngoài thành lên chùa cúng bái .
Ngôi chùa mà Đại phu nhân đến nằm ở hướng tây cách kinh thành hơn 50 dặm . Là một ngôi chùa lâu năm nổi tiếng linh thiên trên núi Côn Hạt .
BẠN ĐANG ĐỌC
(FANFICTION 12 CHÒM SAO ) Viễn Phương
Hayran KurguNàng là người hiện đại xuyên về ngàn năm trước vướng vào tranh đoạt quyền lực cùng giấc mộng trường sinh trường tồn cùng trời đất . ( Nằm trong hệ liệt 12 chòm sao - Quyển thứ nhất " )