" Hãy nhớ , tuyệt đối không được động đến Lưu Di Huyên "Lưu Môn cũng chỉ biết gật đầu tuân lệnh . Vẻ mặt chán nản lười biếng .
" Giải nhi , gần đây con canh giữ thư phòng thế nào ? "
" Không có gì đáng nghi cả "
Lưu Cự Giải nghe hỏi tới liền ngẩn đầu lên trả lời . Dừng một chút lại hỏi tiếp .
" Phụ thân , không biết là người cần con canh giữ cái gì ? "
Lưu Môn đột nhiên trầm mặt không nói . Đôi mắt nheo lại càng làm vết nhăn tuổi già hằn rõ .
" Ta cảm thấy mật đạo dường như đã bị người khác xâm nhập "
" Có thể sao ? "
Lưu Cự Giải tiện miệng hỏi thêm một câu , cũng không cần câu trả lời .
" Ta vẫn chưa xác định được "
Lưu Mộc trả lời cũng không nói thêm . Dạo gần đây mấy bức mật thư ở thư phòng giống như đã từng bị đụng đến lại giống như vẫn vẹn nguyên . Mật đạo lại có người xâm nhập trong tình trạng không ai hay biết . Rốt cuộc là đã xảy ra cái loại chuyện gì đây ?
Sáng hôm sau
" Lão gia , Đại phu nhân sai nô tỳ mời người sang Tuyết Linh viện một chuyến "
A hoàn bên cạnh Đại phu nhân cúi đầu cung kính nói . Nhận thấy cái gật đầu của Lưu Mộc liền theo sau rời đi .
Tứ phu nhân cảm thấy không yên tâm liền theo sau . Lưu Môn bên cạnh cũng bị kéo theo .
Tuyết Linh viện
Tuyết Linh viện trước nay luôn im ắng hôm nay lại đặc biệt ngoại lệ . Đại phu nhân ôm Y Ngạn ầm ĩ khóc lóc . Y Ngạn ở trong lòng bà cũng yếu ớt chưa thoát khỏi sợ hãi mà khóc đến đẫm lệ . Bề ngoài nhìn vào vô cùng đáng thương khiến người ta nhìn thấy một cái liền thương xót .
Một bên Tứ phu nhân nhăn mài bày ra bộ mặt chán ghét . Lại nhìn sang Lưu Môn tràn ngập tức giận . Nhất thời chẳng biết nói gì .
Mà Lưu Mộc cũng chẳng biết xử trí thế nào . Ngồi ở trên ghế thầm quan sát cục diện . Cả một biệt viện thoáng chốc trở nên vô cùng náo nhiệt .
" Lão gia , lần này nhất định phải làm chủ cho mẹ con thiếp "
Đại phu nhân uất ức cả người , lời phát ra vô cùng nghẹn ngào .
" Nhị thiếu gia xưa nay trêu hoa ghẹo nguyệt khắp nơi có phạm phải tội tày đình gì thì cũng bỏ qua đi . Nhưng lần này đến muội muội của mình cũng .... "
Nói đến đây Đại phu nhân căn bản không thể nói tiếp . Để nữ nhi chịu phải oan ức này chẳng những đau lòng mà còn nhục nhã vô cùng . Một nữ nhi 16 tuổi vừa rước về phủ đã bị chính nhị huynh dòm ngó động tay động chân sau này làm sao mà gả đi ?
" Đại tỷ , dù sao vẫn chưa xảy ra chuyện gì chi bằng êm đẹp một chút . Về phần Môn nhi muội muội nhất định dạy bảo lại thật tốt "
" Nói như vậy chẳng phải coi như không có chuyện gì sao ? Nếu hôm qua xảy ra chuyện quá đáng hơn hôm nay ta vẫn phải nhịn sao ? "
BẠN ĐANG ĐỌC
(FANFICTION 12 CHÒM SAO ) Viễn Phương
FanficNàng là người hiện đại xuyên về ngàn năm trước vướng vào tranh đoạt quyền lực cùng giấc mộng trường sinh trường tồn cùng trời đất . ( Nằm trong hệ liệt 12 chòm sao - Quyển thứ nhất " )