1. 👑❤🐝

1.4K 74 5
                                    

"Seong Woo~ Ong Seong Woo ~~~"

Ji Sung, leader của Wanna One đang tá hỏa lên tìm bé cưng của ảnh, sao lúc đi ngủ còn thấy mà nửa đêm tỉnh giấc lại không thấy đâu nữa rồi. Không lẽ bé con mộng du giống Dae Hwi hay là bị sasaeng fan bắt cóc. Ji Sung lo toát mồ hôi.

Kí túc hôm nay vắng vẻ, mấy người tranh thủ về nhà hết cả lượt, hai nhóc Brand New với Guan Lin về công ty, Danik thì về Busan thăm mẹ và mấy em mèo, Min Hyun về kí túc xá của N5, Bae Jin về nhà. Ở kí túc chỉ còn Ji Sung, Sung Woon, Ji Hoon, Jae Hwan và Seong Woo.

"Seong Woo có ở đây không?"

Thò đầu vào phòng số 1, chỉ thấy Ha Sung Woon và Kim Jae Hwan đang cạu cọ vì bị đánh thức, nhóc Ji Hoon vẫn ngủ ngon lành ở tầng trên. Ba đứa này tụ vào một phòng để xem phim kinh dị với nhau.

"Yoon Ji Sung! Trật tự đi!" Ha Sung Woon nằm ở giường dưới ngái ngủ cạu cọ quát, anh đang rất mệt vì xem liền một lúc bốn bộ phim trong một buổi tối.

"Seong Woo biến mất rồi ~~~" Ji Sung rên rỉ.

"Ông già, ông tìm ở giường Hwang Min Hyun chưa?" Ở phía đối diện Jae Hwan vừa dụi dụi mắt vừa cằn nhằn.

"Ờ ha ~ Anh quên, thôi các chú ngủ tiếp đi." Ji Sung vỗ tay đánh bốp một cái rồi chạy qua phòng số 2.

"Rõ là, chưa già đã lẩm cẩm, làm sao bé Woo biến mất được chứ."

Sung Woon bĩu môi rồi lại quay về với giấc ngủ khi căn phòng yên tĩnh trở lại.

Ji Sung nhẹ nhàng mở cửa căn phòng số 2, kia rồi, bé cưng của anh đang nằm trên giường của Min Hyun thật. Ji Sung tiến lại gần thì thấy Seong Woo đang ngủ rất say, khóe miệng còn đang cong cong như cười mỉm nhìn đáng yêu không chịu được. Đang định thò tay chọt má bé thì Ji Sung giật mình bởi giọng nói từ đằng sau.

"Hyung làm gì thế?"

"Ôi cha mẹ ơi ~ Rớt tim..." Ji Sung bưng ngực từ từ quay lại thì thấy người đáng ra đang ở kí túc xá N5 lại đang đứng ở đây, một tay cầm khăn lau tóc, một tay cầm tay nắm cửa. Cậu ta còn đang để trần thân trên,ôi, lúc tối lửa tắt đèn thế này trông lại càng quyến rũ.

"Hyung..." Min Hyun thắc mắc khi thấy Ji Sung tự dưng ngẩn người.

"À...mà sao cậu ở đây? Và tại sao bé Ongie lại ở trên giường cậu, rõ ràng em nó ngủ trong phòng của chúng tôi mà?"

"Xong việc thì em về thôi, với cả người của em thì ngủ ở giường em là đúng rồi." Min Hyun nhún vai.

"A..." Ji Sung đờ người lúc nghe Min Hyun nói, cái thái độ bề trên ấy là sao, và cái gì gọi là người của cậu thì ngủ ở giường cậu, bé Ongie của chúng tôi là người của cậu lúc nào thế, đây là dâu nhà MMO nhắm từ đầu nhé, Pledish ở đâu chen vô thế???

"Hyung mau về ngủ đi,em buồn ngủ rồi." Đại đế cao quý hạ lệnh tiễn khách.

"Ơ..." Ji Sung cứ thế mà bị đá ra khỏi phòng.

Đuổi xong khách không mời, Min Hyun nhẹ nhàng đi đến bên giường, ngồi xuống nghiêng người ôm lấy thân hình đang nằm trên giường, cúi đầu cắn nhẹ lên cái mũi cao cao của ai đó thì thầm.

"Cún bông rõ hư, giả vờ ngủ nghe trộm nhé."

"Hứ ~ Chứ không phải bị làm ồn rồi tỉnh à?" Seong Woo cau mũi nhìn người đang ôm và đè nửa thân trên lên người mình.

"Là Ji Sung hyung nói, anh có nói đâu." Min Hyun lại hôn lên chòm sao trên má người thương.

"Ôi ~ chối tội ngọt sớt kìa, hôm nay về kí túc mấy anh cho ăn mỡ hay sao mà miệng lưỡi trơn tuột thế kia?" Seong Woo thò tay véo cái mũi cao thẳng đáng tự hào của Min Hyun cười hỏi.

"Có sao?" Min Hyun ngừng hôn má người thương nheo mắt hỏi.

"Có ~" Seong Woo tít mắt đáp.

"Ai ya ~ Cái này phải thử mới biết được cưng ạ." Cúi xuống định hôn.

"Không cần phải thử đây cũng biết nhaaaa ~" Seong Woo lắc đầu để trốn.

"Không được. Phải thử mới biết chính xác chứ. Ngoan nào cục cưng."

Dùng hai tay giữ hai má của cún bông lại không cho tránh rồi cúi xuống quyết đoán hôn. Một ngày không được hôn môi xinh rồi, nhớ quá. Đã thế về kí túc còn phải nhìn hai đôi kia tình tứ, biết thế dẫn theo cả Seong Woo về cho đỡ lẻ bóng.

Hôn say đắm một hồi đến khi cún bông thiếu khí phải đập đập mấy cái mới được buông ra. Min Hyun hôn hôn mấy cái nữa lên môi xinh.

"Cún bông nhớ anh không?"

"Còn chưa đến một ngày..." Seong Woo bĩu môi khinh bỉ.

"Nhớ không?" Đại đế nào đó phớt lờ.

"Ai nha nha...buồn ngủ..." Seong Woo nhắm tịt mắt giả bộ ngáp.

"Cún hư..." Min Hyun buồn cười nhìn cún bông nhà mình bày trò, bộ nói nhớ anh khó lắm hả.

"Ai nha...đang ngủ thì bị đánh thức...ai...giờ lại còn không cho ngủ... khổ quá mà...Ji Sung hyung vẫn tốt nhất, về phòng với hyung ấy thôi." Xoay xoay định bò ra khỏi vòng tay của người đang chống tay vây lấy người mình.

"Ngủ." Đại đế nào đó ôm chặt cún bông của mình leo hẳn lên giường tắt đèn.

Căn phòng chìm vào bóng tối, đại đế ôm chặt cún bông của mình hít hà thật sâu hương thơm của cún bông cho thỏa nỗi nhớ một ngày xa cách.

Seong Woo cũng rúc sâu vào lòng Min Hyun, tai dán ngực anh nghe từng tiếng tim đập theo quy luật, cảm nhận lồng ngực phập phồng theo từng nhịp thở của anh, đây là nơi luôn cho cậu sự yên bình và an toàn.

Ngay khi Min Hyun thiu thiu ngủ thì anh nghe thấy cún bông của mình thì thào "Em nhớ anh."

"Anh cũng thế, ngủ ngon tình yêu của anh." Min Hyun mỉm cười hạnh phúc, cúi đầu hôn nhẹ lên môi xinh của cún bông rồi ôm chặt cún bông đi vào giấc ngủ.

Trên khuôn mặt hai người ngủ say đều mang theo nụ cười hạnh phúc.

Ongie và dàn Harems🎵Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ