6. 🍁

201 25 3
                                    

"Seong Woo, Seong Woo biết ý nghĩa của lá phong không?"

Daniel nâng niu chiếc lá nhỏ trong tay, bên cạnh là giấy trắng, giấy bóng kính, bàn là và vài thứ linh tinh lặt vặt.

"Hưm...anh không biết. Vậy nó có ý nghĩa gì vậy Niel?" Seong Woo nằm trên giường, nghiêng người nhìn Daniel.

"Lá phong tượng trưng cho sự sum vầy, hạnh phúc lứa đôi, bền chặt, gắn kết. Và lá phong cũng rất đẹp, Seong Woo nhỉ?"

"Ưm...anh cũng thích lá phong, siro lá phong cũng rất ngon, lần trước Niel cho anh đó. Woa~ Niel biết nhiều thật đấy." Seong Woo vừa vỗ tay vừa reo lên nho nhỏ, ánh mắt sáng bừng như những vì tinh tú làm Daniel càng nhìn càng như bị hút vào đáy mắt ấy.

"Lần sau lại mang cho Seong Woo." Daniel dứt ra khỏi đôi mắt của Seong Woo, cúi đầu xuống lúi húi làm việc.

"Yay ~ Niel là nhất!!!" Seong Woo mừng rỡ vỗ tay, bé tham ăn được hứa cho đồ ăn thì vui quên trời đất. "Mà Niel làm gì đấy?"

"Làm tiêu bản lá phong...xong rồi. Seong Woo nhìn xem đẹp không nè." Daniel như hiến vật báu đưa cho Seong Woo xem.

"Woa ~ Đẹp quá ~ Niel giỏi quá đi."

"Phải không?" Leo lên giường, ngồi dựa vào đầu giường rồi ôm lấy bé con lười biếng vào lòng mình.

"Ưm...thật mà..." Ngọ nguậy chỉnh lại tư thế ngồi cho thoải mái, tay loay hoay nghịch cái lá.

"Trong phim GOBLIN có một câu thoại rất hay 'Người ta nói khi bắt được chiếc lá phong rơi xuống, thì bạn sẽ có tình cảm với người đi cùng mình. Cũng giống như nếu bắt được cánh hoa anh đào đang rơi, tình yêu đầu sẽ trở thành hiện thực.'"

"Nghe lãng mạn ghê."

"Seong Woo biết lá phong này từ đâu ra không?" Đưa tay cầm lấy bàn tay nhỏ đang lật qua lật lại cái lá.

"Sao mà biết được chứ." Gắt gỏng vì đang chơi vui thì bị kiềm lại.

"Coi nào bé con, gắt gỏng là rất hư đấy nhé." Cúi xuống thơm má một cái.

"Này, anh hơn một tuổi đấy nhé, ở đó mà bé con. Với cả không cho dùng satoori." Hai má ai đó hồng như cánh anh đào.

"Không phải Seong Woo rất thích sao?" Ghé sát tai hỏi.

"Lưu manh." Quay đầu đi để tránh hơi thở nhột nhạt bên tai.

"Không lưu manh sao cưa được crush chứ vì crush mới đầu sợ em mà."

"..."

"Sao im vậy nè, Seong Woo không biết thật hả?"

"..."

"Là cái lá rơi trên mũ của Seong Woo rồi bị gió thổi, vô tình lại hoàn mĩ rơi thẳng vào bàn tay em đó." Ôm chặt hơn một chút, giọng nói cũng đậm chất tự hào như muốn khẳng định "You 're my destiny" vậy.

"Trùng hợp vậy sao?" Mắt tròn tò mò nhìn.

"Ừ. Vậy nên chúng mình là duyên phận." Cúi đầu hôn xuống.
...

Ở bên ngoài cửa, anh leader vừa tự bưng miệng vừa cố kéo cậu maknae lại không cho xông vào trong.

Bên cạnh là main vocal đang nhoay nhoáy bấm điện thoại miệng thì lầm bầm "Kangsamoyed chết tiệt, không biết đã ngốn bao nhiêu cuốn ngôn tình mà sến chảy nước thế."
...

Sau đó, không hiểu sao mấy ngày liền Seong Woo đều được tặng đồ liên quan đến lá phong. Siro, nước hoa, móc khóa, cài áo, ốp điện thoại, dây chuyền... có cả quốc kỳ Canada nữa cơ.

Anh leader nhìn bé con ngơ ngác nhận quà mà nhịn cười đau cả bụng. Ai biết đâu nguồn cơn chỉ là cái lá rơi.

Ongie và dàn Harems🎵Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ