8. Daily life of Ong's Harem.

525 35 4
                                    


"Cho em miếng điiiiii~" Một con Sẻ đang túm quần một con Cánh cụt đặng xin miếng mì.

"Ya ~ Paguchinnnnn~~~ Tự nấu ramen mà ăn đừng có ăn chực của anh nữa, mày toàn giả vờ xin một miếng rồi húp trọn cả bát luôn chứ một miếng cái giề ~" Loài Cánh cụt kiên quyết phòng thủ để bảo vệ bát ramen quý giá trước kẻ địch.

"Ji Sung hyeong ~~~ Cho em một miếng với ~~~" Bé Sóc nghe mùi hương ramen ngào ngạt cũng bò từ đám chăn ra, đứng ở cửa phòng vòi ăn.

"Nào ~ Ongie ~~ Nói a đi nào~~~"

Thấy cục cưng nhà mình đòi ăn, loài Cánh cụt vội gạt ngay con Sẻ nào đó ra rồi lạch bạch chạy về phía bé Sóc dễ thương đang chu mỏ đòi ăn để lại con Sẻ đằng sau với trái tym thủy tinh vỡ tan vì bị phũ.

"Thói đời bạc bẽo. Cùng xin miếng ăn mà bị phân biệt đối xử thế đấy, Yoon Ji Sung, đồ mê trai bỏ em nhỏ. Hứ. Em chẳng thèm nữa, em ăn pizza." Loài Sẻ hậm hực quay lại bếp lấy pizza ăn.

"Ongie ~ Ramen anh nấu ngon đúng không?" Loài Cánh cụt vừa đút mì vừa hỏi.

"Nae ~~~" Bé Sóc hai má phồng phồng vì ngậm mỳ, miệng lúng búng trả lời.

"Ăn thêm miếng nữa nào." Nghe bé Sóc khen ramen mình nấu ngon, lại nhìn bé ăn trông cute hết nấc, loài Cánh cụt tiếp tục hiến dâng bát ramen quý giá vừa bảo vệ được trước móng vuốt của loài Sẻ cho bé yêu nhà mình.

"Dạ thôi, em ăn một miếng thôi, hyung cũng ăn đi."

"Ongie dễ thương quá, ngoan quá. Chả bù cho mấy đứa chỉ chăm chăm húp trọn bát mỳ của anh. Mà ăn thêm miếng nữa đi này."

"Em hông ăn nữa đâu, hyung mau ăn kẻo mỳ nguội." 

"Ừ... ừ...Ongie dễ thương quá, cho anh bobo cái nào cưng ơi..."

Loài Sẻ vừa gặm pizza vừa xem hai anh em Cánh cụt và Sóc giao lưu. Loài Sẻ nhếch môi khinh bỉ khi thấy loài Cánh cụt chẳng chút tiền đồ dâng cả bát mỳ mà hắn vừa ra sức bảo vệ. Thế nhưng khi loài Cánh cụt đòi bobo bé Sóc thì loài Sẻ không thể đứng im mà nhìn được. Lý nào mà chỉ có một đũa mỳ lại được hưởng đậu hủ vậy.

Loài Sẻ híp mắt cầm miếng pizza phóng qua chỗ bé Sóc ngây ngô và loài Cánh cụt đang háo hức chờ được bobo vào cái má phính của bé Sóc. Miếng pizza thơm nức mũi lập tức xuất hiện thật xinh đẹp trước mặt bé Sóc, và ngay lập tức loài Cánh cụt cùng bát ramen bị thất sủng ngay.

"Chamsae a, cho anh miếng pizza đi." Bé Sóc cười tít mắt.

"Ongie qua kia ngồi xuống em bón cho, thêm mật ong nữa nhé." Loài Sẻ cũng rất săn sóc mà nắm tay bé Sóc tránh xa loài Cánh cụt.

"Cái thứ đức hạnh...mày cũng như anh thôi mà bày đặt nói tao." Loài Cánh cụt vì bỏ lỡ thời cơ bobo bé Sóc chỉ đành vừa xì xụp húp mì vừa lẩm bẩm.

Loài Sẻ thắng lợi dẫn được bé Sóc về dinh, à nhầm, vào bếp, đang anh một miếng em một miếng cùng chiến đấu với pizza. Nhìn bé Sóc xinh đẹp trước mặt bỗng nhiên loài Sẻ nảy ra một ý định, một ý định nhẹ nhàng và đầy lãng mạn, đó là đưa ra lời mời hẹn hò đi xem phim khuya với bé Sóc. Trong khung cảnh rạp chiếu phim vắng vẻ, hai người vai kề vai cùng xem một bộ phim tình cảm lãng mạn, khi bé Sóc cảm động vì bộ phim thì loài Sẻ sẽ rất 'sangnamja' mà cho bé Sóc mượn bờ vai và vòng tay. Nếu bé Sóc có khóc thì loài Sẻ sẽ lau nước mắt cho bé rồi tặng bé Sóc một nụ hôn an ủi vào trán. Rồi hai người sẽ tay trong tay ra về, có thể sẽ đi uống cà phê ở tiệm gần sông Hàn hoặc dừng ở cửa hàng tiện lợi nào đó ăn chút đồ ăn vặt mà cả hai cùng thích rồi cuối cùng cả hai về nhà, cùng yên vị trên giường của loài Sẻ và đi vào giấc ngủ ngọt ngào. Nghĩ thôi cũng đã thấy hạnh phúc rồi.

Ongie và dàn Harems🎵Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ