11.

128 5 0
                                    

Một group chat bỗng dưng xuất hiện trên Kakaotalk với cái tên rất kêu "Trung tâm tư vấn tình cảm của giáo sư Choi".

"GS.Choi đang online,mở group chat và mời bạn tham gia. Bạn có muốn tham gia?"

Khoảng 30s sau, group chat nhấp nháy loạn các account.

Người đặt câu hỏi đầu tiên là account Kẻ nguyện si mê Ong cả đời.

Kẻ nguyện si mê Ong cả đời: Hyung?

GS.Choi : Xin chào bạn, xin hỏi bạn có gì cần tư vấn?

Kẻ nguyện si mê Ong cả đời : Anh Min Ki giúp emmmmmm~~~

GS.Choi : E hèm, đề nghị cậu xưng hô bằng account. Và cậu muốn tôi giúp gì cho cậu?

Kẻ nguyện si mê Ong cả đời: A, em xin lỗi. Giáo sư Choi, anh có thể giúp em đến với crush không?

GS.Choi: À, không có gì. Vậy cậu đã thử bày tỏ tín hiệu cho crush của cậu chưa? Hay là cậu đã từng tỏ tình nhưng bất thành?

Kẻ nguyện si mê Ong cả đời: Em có. Em đã mua nước ép bưởi cho anh ấy hơn hai tuần liền.

GS.Choi : Còn gì nữa?

Kẻ nguyện si mê Ong cả đời: Gì nữa ạ?

GS.Choi : Ý của tôi là cậu còn làm gì nữa không?

Kẻ nguyện si mê Ong cả đời: Dạ không. À, có, em mua sữa dâu chuối cho ảnh nữa.

GS.Choi : Ngoài ra không gì nữa?

Kẻ nguyện si mê Ong cả đời: Dạ.

GS.Choi : Không nói những lời có cánh hay những lời tán tỉnh?

Kẻ nguyện si mê Ong cả đời : Phải nói ạ?

GS.Choi : Đương nhiên.

Kẻ nguyện si mê Ong cả đời: Nhưng...

GS.Choi : Nhưng sao?

Kẻ nguyện si mê Ong cả đời : Anh Dong Ho bảo anh ấy chỉ mua sữa chua rồi trang trí thêm vài miếng dây tây đưa cho anh là anh đồng ý quen anh ấy liền mà. Có cần phải nói lời có cánh hay tán tỉnh gì đâu...

GS.Choi : Kim Tae Dong, cậu cút ra ngoài điiiiii!!!

Kẻ nguyện si mê Ong cả đời: Sao anh đuổi em? Em đã hỏi xong đâu? Mà anh không xưng hô bằng account kìa. À quên, sao anh đuổi em???

Kẻ nguyện si mê Ong cả đời: Wae????????

GS.Choi đã xóa Kẻ nguyện si mê Ong cả đời khỏi group.

Dùng cả thanh xuân để hát tình ca cùng mèo nhỏ : Hyung ~ Đến em chưa?

GS.Choi : Nếu tao bảo là chưa thì mày có xéo không?

Dùng cả thanh xuân để hát tình ca cùng mèo nhỏ: Chắc không đâu hyung ^^

GS.Choi : Thế mày muốn hỏi cái vẹo gì?

Dùng cả thanh xuân để hát tình ca cùng mèo nhỏ: Sao anh cục súc với em vạiiiii? Em làm gì saiiiiii??? Do em đẹp trai quá hay sao? Hay do em quá tài năng???

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 23, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Ongie và dàn Harems🎵Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ