2. 👑❤🐝

888 51 1
                                    

"Hwang Min Hyun! Buông bé Ongie ra để cho em nó còn ăn sáng, cậu có nhất thiết phải ôm khư khư em nó thế không??? Còn Ongie à, dậy đi nào cưng ơi ~" Ji Sung bất lực nhìn đại đế vĩ đại ôm chặt Seong Woo đang mơ màng ngủ trên đùi mình.

"Người của em thì em ôm em đút, hyung lo cho mấy người khác đi kệ bọn em." Min Hyun thong thả đáp trả vị hyung kiêm leader đang trợn mắt nhìn mình.

"Seong Woo à, trưa đi pasta sốt kem đi, em mới kiếm được quán mới." Kang Daniel ngồi ngay bên cạnh cũng đang dính sát vào người Seong Woo, chịu thôi, Hwang Min Hyun thắng oản tù tì mà.

"Cho tớ đi với, Danik xấu tính, lần nào cũng chỉ rủ mỗi Wooie hyung thôi." Jae Hwan ngồi ở đối diện vừa gặm sandwich vừa nói, hôm nay về thứ tư nên không được ngồi cạnh Seong Woo.

"Jae Hwanie, nuốt hết bánh rồi hẵng nói." Ji Sung nhắc nhở cậu main vocal của nhóm và nhận lại nụ cười nham nhở của em nó.

"Ya ~ Tớ không xấu tính, chỉ là tớ thích đi với mỗi mình Seong Woo thôi." Daniel phản bác lại.

"Như thế là xấu tính đấy bạn hiền à, cậu không thể chiếm lấy Wooie hyung một mình thế được, tớ cũng muốn đi chơi cùng Wooie hyung mà." Jae Hwan bĩu môi lườm Daniel.

"Chứ không phải là cậu muốn đi theo ăn chùa à Kim Jae Hwan?"

"Còn lâu nhé, tớ mà thèm ăn chùa của cậu á? Tớ chỉ muốn dẫn Wooie hyung đi ăn thôi, ai thèm đi cùng con gấu ngốc nhà cậu chứ?"

"Cậu bảo ai ngốc?$^&$#€*"

"Còn ai trồng khoai đất này chứ fhjyfch/&*€$$&"

"Ngừng ngay Kang Daniel, Kim Jae Hwan!"

Hai cậu bạn đồng niên bắt đầu ngày mới bằng trận cãi vã quen thuộc và vị leader lại là người đứng ra dẹp loạn.

Phía cuối bàn ăn, Sung Woon, anh lớn tuổi thứ hai cũng đang gân cổ quát mấy nhóc.

"Dae Hwi đừng dỗi nữa, mau ăn sáng đi! Bae Jin đừng chỉ chăm chăm uống sữa nữa và Ji Hoon ngưng cấu Woo Jin để giành bánh, em đã ăn ba cái kèm thêm một cái của Bae Jin, giờ lại còn giành bánh của Woo Jin. Guan Lin đừng lườm Min Hyun nữa, ăn sáng đi. Park Woo Jin, dừng việc trêu Dae Hwi lại không anh gọi điện cho Dong Hyun đấy."

Trong khung cảnh ầm ĩ ấy, Min Hyun vẫn bình thản ôm cún bông của mình, đút bánh và sữa cho cậu. Nếu Seong Woo lười ăn không chịu ăn bánh thì sẽ bị phạt bằng một nụ hôn.

"Ưm...không ăn nữa..." Seong Woo lắc đầu không chịu ăn nữa.

"Ngoan, nốt cái này thôi."

"Không ~~ No rồi... muốn ngủ ~"

"Cún bông ngoan, không ăn nữa thì uống hết chỗ sữa này rồi cho em ngủ." Min Hyun dịu dàng cầm cốc sữa đút cho Seong Woo.

"Không, muốn ngủ." Seong Woo nhất quyết không chịu uống sữa, cậu ôm cổ Min Hyun, ghé sát vào vai anh dụi dụi tìm chỗ ngủ.

"Rồi,rồi, em ngủ đi."

Cún bông không chịu uống thì đành thôi, cún bông bình thường ngoan hiền lắm nhưng khi gắt ngủ thì chưa chắc. Buông cốc sữa trên tay xuống, Min Hyun bế Seong Woo đi về phòng ngủ tránh xa những âm thanh ồn ào. Đám chợ vỡ kia còn phải một lúc lâu nữa mới kết thúc, đó là lý do nhóm luôn phải dậy thật sớm những hôm có lịch trình buổi sáng, và khoảng thời gian này vừa đủ để cún bông của Min Hyun ngủ thêm được 1 giấc nữa.

Ongie và dàn Harems🎵Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ