10. Phòng chờ WO

288 24 3
                                    

Phòng chờ đối với WO là nơi nghỉ ngơi trong chốc lát, là nơi sửa soạn tu bổ lại trang phục đầu tóc, là nơi ăn uống bổ sung thể lực và là thiên đường giải trí. Khi mà về đến dorm thì mọi người đều đã mệt nhoài sau một ngày kín lịch trình chỉ muốn mau chóng ôm giường thì chỉ có nơi nghỉ ngơi lâm thời như phòng chờ hay xe vans di chuyển là nơi các chàng trai có thể kề vai sát cánh thư giãn. Mà không gian xe vans thì thua thiệt hơn hẳn so với phòng chờ rộng rãi.

Hoạt động mà đa số các thành viên ưa thích trong phòng chờ là ăn uống sau đó là đến vui chơi giải trí. Chỉ có một số ít members do mệt mỏi mới tìm đến những cơn ngủ ngắn ngủi để hồi phục thể lực.

Khung cảnh thường thấy sẽ là hai ba bạn trai túm tụm lại ăn ăn uống uống cười nói rôm rả, kế bên là một đám đang sôi nổi sát phạt nhau bằng các trò chơi. Rải rác ở các sofa kê ở góc phòng là những người vạch pin đã về trạng thái âm vô cùng đang mệt mỏi tranh thủ sạc pin.

Dẫn đầu khu ăn uống là hai cậu WinkOng, hai bạn này môi miệng lúc nào cũng nhóp nhép. Cậu Ong thì món nào cũng ưa thức nào cũng thích, và vì cái tạng người dẫu có ăn thế nào cũng vẫn tong teo mỏng dính như tờ giấy nên dàn manager đã mắt nhắm mắt mở cho qua, thậm chí còn ngầm thúc đẩy cậu ăn nhiều hơn đặng tăng thêm một hai kí. Ấy nhưng bạn đồng hành của cậu thì không may mắn thế. Cậu Park Wink là tạng người dễ lên cân, vậy nên cậu Park Wink cứ ăn với crush một bữa thì lại lê lết theo ngài Hwang, ngài Ha đi tập gyms đặng tránh những ánh nhìn viên đạn của anh manager yêu quý khi vô tình cân nặng bỗng tăng lên. Có đôi khi cậu Kim Diếp cũng gia nhập bàn tiệc rồi sau đó lại đau đớn nước mắt lưng tròng gặm tô salad qua ngày. Cậu chàng Pinkeu Nheo, hôm nào không ngủ cũng sẽ sà lại, sau đó sẽ có màn tay Niel đút cho Ongie đáng yêu của Niel một miếng rồi đến Niel cũng sẽ có một miếng ngay sau. Ấy nhưng trường hợp cậu này thì hậu quả giải quyết dễ lắm luôn, cậu chàng trải qua bữa ăn tình nhân tự cấp xong sẽ tham gia một hai cuộc chơi rồi sau đó sẽ khênh cục cưng Ongie của cậu lên lưng đi quanh phòng chờ, lúc sau lại sải lai tập chống đẩy, đương nhiên là cục cưng Ongie-"phụ kiện đính kèm không bán rời" ngồi trên lưng.

Khu trò chơi thì vua quản trò sẽ là Park Chamsae và hai vị vương không ngai là Kim Diếp và ngài Ha. Hwang đế ở khu này bị lu mờ một cách đáng ngạc nhiên. Nói thật thì cũng ngang ngửa Ong "toàn bại" huyền thoại. Lee "Hana" và Park Wink là ẩn số. Yoon leader và Pinkeu Nheo thường là nạn nhân trong mọi trò. Bae Jin và quý ngài "Lee" Guan Lin là người chơi bình thường.

Ngài Ha là trùm sò của trò Mafia hay Ma sói, luôn là người chiến thắng cuối cùng. Còn nạn nhân bị khai đao đầu tiên luôn là cậu trai họ Ong, mười lần như một, kể cả làm mafia hay sói hoặc chỉ là người dân bình thường thì cậu Ong luôn vinh dự bị réo tên đầu tiên. Mà lạ là khi chơi Ma Sói, cậu chàng luôn bị giết bằng cách vỗ mông, dù là sói hay dân. Không chỉ lượt giết đầu của cậu mà sau đấy lượt giết của người khác thì cái mông cậu chàng vẫn cứ bị trưng dụng trái phép. Câu trả lời cho sự phản kháng của cậu bé tội nghiệp là mười câu cảm thán gần như đồng thanh "Mông Ongie vừa mềm vừa đàn hồi, vỗ hút tay nhắm ấy yêu ơi...". Kịch bản tiếp theo là cậu chàng bé bự Pinkeu Nheo sẽ tiếp bước Ong "toàn bại" ra đi, rồi đến Yoon leader và cậu bé ngây ngô "Lee" Guan Lin lên đường. Sau đó Kim Diếp và Hwang đế sẽ nhây cù với ngài Ha. Thế nhưng nạn nhân lại là Park Wink và cậu Bae ngồi vỗ tay cười như hải cẩu. Và thì Hwang đế sẽ bị lật thuyền trong mương bởi đồng minh Kim Diếp. Thế nhưng chung kết lại là Lee "Hana" im hơi lặng tiếng đấu với ngài trùm Ha với vật cược là Kim Diếp. Chả hiểu sao quản trò Park Chamsae thích chọn một trong hai người này làm Mafia hay Sói, và vi diệu hơn là dù cách này hay cách khác hai bạn này luôn bền bỉ đến tận cuối. Phải nói là chơi mười trận thì cả mười trận gần như giống nhau, chỉ có biến số thay đổi ở khúc giữa chứ khúc đầu và khúc cuối là hằng số luôn rồi. Vậy mà các bạn trẻ vẫn hào hứng phấn khởi như lần chơi đầu tiên. Và theo cái nhìn của dàn staff thì cái làm nên sự hứng khởi của các chàng trai là cái mềm mềm đàn hồi nào đấy á.

Kim Diếp là vương không ngai của mọi trò Board Game, à thì cũng là một danh hiệu tự phong mà thôi, nhưng cái này cũng đúng khi nhìn ở việc cậu ấy biết luật chơi của rất nhiều trò. Ngai vàng của cậu ấy sẽ bị bất kì ai đấy lấy đi vào lượt chơi thứ hai. Mấy trò này thì độ may rủi rất thú vị. Kiểu như ngài Ha và Lee "Hana" có khi bị phạt khẻ tay suốt hay Ong "toàn bại" sẽ thành Ong "bất bại" trong chốc lát. Cũng có khi đôi bạn "ẩm thực cùng tiến" sẽ chí chóe với nhau để tránh phải chịu cảnh búng trán hay cậu quản trò lanh lẹ sẽ bung tỏa aegyo siêu cấp khi thực hiện hình phạt khiến hội anh em Busan ôm nhau núp vào một góc cùng với tiếng càu nhàu của chú mèo nhỏ Ongie bị kẹp giữa hai chú pò vĩ đại.

Cũng đôi lúc các bạn nổi hứng vác "baby" quý giá của Kim Diếp ra ngồi vòng tròn nghêu ngao hát như hội trại sinh viên. Hay bỗng nhiên hai nhà thiên tài soạn nhạc KimOng sẽ lôi nhau ra collab rồi cho ra những bản nhạc ngẫu hứng với phần bè của vocal khủng Park Chamsae và đoạn rap lạc trôi beat của siêu rapper Hwang, có thể sẽ có phần góp mặt của Pinkeu Nheo với màn nhảy phụ họa hay hòa giọng hát cùng với Park Chamsae.

Hoặc đôi khi sẽ màn thi hít đất của Park Chamsae với Hwang đế cùng phụ kiện đính kèm trên lưng mỗi người. Luật tìm người ngồi trên lưng là hai người chơi sẽ bịt mắt lụi bừa một trong số những người xung quanh, thành viên cũng được, staff cũng ok, à trừ mấy chị makeup và coordi ra. Và rồi Park Chamsae sẽ hú hét ầm ĩ nếu lụi được Lee "Hana" đính kèm hoặc sẽ làu bàu lải nhải nếu vớ được ngài Ha hoặc Kim Diếp hay đồng bọn xúc xích hồng. Lần bi thảm nhất của cậu bé Park Chamsae là lụi trúng chú pò bé bỏng Pinkeu Nheo vừa ngủ dậy đang mông lung tìm Ongie đáng yêu. Hwang đế thì trăm lần như một đều ôm được cún pông Ongie chơm chơm mềm mềm. Đôi khi ba chàng kị sĩ Busan sẽ cùng thi, khi ấy Pinkeu Nheo sẽ túm chặt Hwang đế đặng cướp Ongie còn cậu Park Chamsae sẽ đứng im nghe ngóng sau đó một vuốt túm trọn Ongie đang loay hoay thoát khỏi kìm kẹp của hai tên kia. Rồi thì Lee "Hana" và Yoon leader sẽ là đối tượng tiếp theo cho cuộc tranh giành. Có lần Pinkeu Nheo vớ đậm khi lụi trúng anh security, cậu chàng mếu máo thấy thương, rồi được các anh em khoan hồng để cho cõng Kim Diếp thay thế.

Đôi khi các bạn trẻ lại kết hợp giải trí với thực hành khi hò nhau chơi trò "Xin chào Cleopatra" hay đơn giản là chơi thi nốt cao. Cả phòng chờ như được hòa mình vào không gian Amazone đầy chất hoang dã với những tiếng gầm rú và tiếng cười hoang dại. Dàn staff đen mặt ngồi trong góc đi không được mà ở chẳng xong. Đi ra ngoài thì ngại muối mặt với hàng xóm, họ vẫn chẳng quên được ánh nhìn đong đầy những ẩn ý của mấy staff nhà NCT hàng xóm lần trước khi vô tình chạm mặt ở máy bán nước tự động. Mà ở lại thì họ thương thay cho đôi tai tội nghiệp của mình.

Đôi khi các cậu trai im lặng bất thường, ấy là khi họ chơi trò "Im lặng và nhịn cười". Cậu chàng Pinkeu Nheo lúc nào cũng thua đầu tiên vì đơn giản người khác thở thôi cũng làm cậu chàng cười rồi. Cậu Chamsae cũng bị loại khỏi trò chơi một cách nhanh chóng vì "thả bom" liên tục. Tuy nhiên cậu chàng cũng chẳng buồn khi mà luôn có người bị loại theo cậu. Cậu Lai chân dài, Lee Hana và anh leader luôn bị phì cười khi nghe tiếng bom rơi của Chamsae. Ngài Hwang với cậu Ong thì nhìn nhau đắm đuối để rồi cả hai cùng phá lên cười. Sau đó hai người này sẽ cùng tấn công cậu Wink với những hành động ngớ ngẩn. Và rồi cậu Wink với main vocal Diếp sẽ cười ầm lên. Cùng với tiếng cười của Diếp thì Bae Chin Young và ngài Ha cũng chẳng nhịn thêm được nữa. Kết lại là chẳng có ai thắng và kết cục của cuộc chơi là dàn staff lại bị tra tấn lỗ tai khi cậu Lai với giọng cười cá heo hòa giọng với giọng cười quãng tám của main vocal Diếp cùng ngài Ha, phần bè của Chamsae, cậu Ong và ngài Hwang. Quả thật khiến lỗ tai nhỏ máu.

Tuy nhiên hình ảnh những lúc các cậu trai đùa giỡn vui vẻ cùng nhau sẽ là hình ảnh đẹp mà dàn staff sẽ mãi nhớ...

Nhớ Wanna One tuyệt vời thế nào trên stage, nhớ Wanna One ngoan ngoãn mà tinh nghịch, nhớ đến một Wanna One đời thường như mấy cậu trai nhà bên...

....

Đang đếm ngày..... lảm nhảm cho đỡ buồn...

Ongie và dàn Harems🎵Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ