5. Họp gia đình

916 34 5
                                    

"E hèm..." Yoon Ji Sung với cương vị leader liền hắng giọng để thu hút bầy em đang mê mải tranh giành chỗ ngồi và đồ ăn nhưng chỉ nhận được cả thúng bơ.

Cả WO đang ngồi quây quần tại phòng khách, mỹ kì danh là họp nhóm nhưng thực tế là cuộc chiến tranh sủng, tranh đồ ăn và bóc mẽ nhau.

"Trật tự nào, Ji Sung hyung muốn phát biểu kìa." Seong Woo vỗ vỗ con Gấu với con Sẻ đang ôm khư khư một cánh tay với một cái chân của cậu mà vênh mặt lên diss nhau bằng thứ tiếng satori nghe mà lùng bùng màng nhĩ.

"Park Ji Hoon, bộ mới bị bỏ đói hả mại, để cho người khác ăn với chứ cái thằng nhóc này." Giọng ca họ Ha kéo Ji Hoon lại không cho thằng nhóc càn quét đống snack.

"Kim Jae Hwan! Ngậm miệng lại! Cậu chỉ có thể chọn giữa ăn và nói chứ không được làm cả hai. Ya~"

"Okay ~ Okay ~~~Hehehe~~~"

Hwang Min Hyun triệt để câm nín khi thấy vài mẩu vụn snack rơi ra khỏi miệng của đứa em trong hội "ở sạch" của nhóm còn Kim Jae Hwan thì cứ tí tởn cười nói như không.

Lai Guan Lin ngồi ở một góc, tay bốc gà gặm nhưng ánh mắt thì ghim chặt vào con Gấu bự đang ôm chân người ta mà lay lay, coi bộ dạng như muốn nhai cả xương con Gấu bự kia chứ không phải là miếng gà trong miệng.

Bae Jin ngoan ngoãn ngồi ngay ngắn đợi leader hyung tuôn ra lời vàng ý ngọc trong khi Dae Hwi đang mê mải với bộ phim hoạt hình trên ti vi.

Ji Sung ngao ngán nhìn bầy em, như này thì đến lúc nào mới họp được, có rất nhiều vấn đề nhức nhối cần thảo luận mà cái lũ giặc này thì cứ nhởn nhơ như không vậy. Ji Sung cảm thấy miệng mình ngứa lắm rồi, cần giải tỏa bung xõa lắm rồi. Lẳng lặng đứng dậy, vào phòng số 1 lôi cái loa mini của Sung Woon ra, đi đến ổ cắm ti vi quyết đoán giựt phích cắm trước con mắt ngỡ ngàng của Dae Hwi rồi đi ra trước tivi, mở loa mini nói như một nhà chính trị đang tranh cử.

"Trật tự nào."

Cả đám đang ồn ã bỗng dưng im bặt, mọi hoạt động đều ngưng lại.

Sung Woon và Woo Jin đang ôm chặt tay của Seong Woo, trong khi hai chân của bé Ong cũng đang được hai chàng trai Busan khác ôm chặt cứng. Cả bốn người đều đang thống nhất một biểu cảm là đồng dạng lườm anh leader đang cầm loa nào đấy còn người bị bọn họ ôm ấp yêu thương thì mắt tròn xoe ngơ ngác nhìn Ji Sung. Khung cảnh này làm Ji Sung tự nhiên bổ não thành khung cảnh mình là một chàng cảnh sát tài giỏi đã phá được vụ án bắt cóc của bốn tên tội phạm háo sắc và cứu được mĩ nam ngây thơ trong sáng, khụ, và rồi mĩ nam dùng thân báo đáp, hé hé...

Ji Hoon và Jae Hwan cũng đồng dạng bị ngưng lại ngay lúc tay đang đút thức ăn vào miệng. Dae Hwi đang mắt trợn ngược miệng há to, một bộ dạng bị shock. Guan Lin thì chuyển ánh nhìn đầy "yêu thương" từ con Gấu sang anh leader. Chỉ có Bae Jin ngoan ngoãn vẫn đang ngồi im khoanh chân chờ lời vàng ý ngọc của anh leader từ đầu đến giờ.

Sự im lặng kéo dài khoảng ba mươi giây, bước sang giây thứ ba mươi mốt thì nó được thay thế bằng một tràng những âm thanh và nổi bật là hai tiếng hét với âm vực có thể nói là cao chót vót.

Ongie và dàn Harems🎵Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ