Buổi sáng, kí túc xá của Wanna One vẫn yên tĩnh, các chàng trai vẫn đang say giấc nồng vì hôm nay nhóm được nghỉ buổi sáng.
Thế nhưng có người lại dậy sớm hơn tất cả, dọn dẹp lại nhà cửa, giặt một lô quần áo đem đi phơi rồi vào bếp làm bữa sáng. Chẳng là cún bông của người ta mấy hôm nay lười ăn quá, toàn nhóp nhép mấy cái bánh Binch hay ăn snack thôi, cơm không chịu đụng một miếng, có ép ăn cũng chỉ bĩu môi xinh rồi ngoảnh mặt đi chỗ khác.
Min Hyun hôm nay cố công dậy sớm để làm món cơm cà ri cầu kì để dỗ Seong Woo ăn cơm, cứ ăn vặt như thế thì lại bị sút cân với cả hại dạ dày lắm.
Ji Sung bị mùi thức ăn lôi dậy, theo hương cari mà lần ra bếp, nhìn nam nhân anh tuấn tròng cái tạp dề lên người mà nghiêm túc nấu ăn thì thấy sao mà muốn rú lên như fan gơ quá, husband material là đây chứ đâu, lên được phòng khách, xuống được phòng bếp.
Mọi người cũng bắt đầu lục tục thức dậy, khi Sung Woon mò ra phòng bếp lấy nước uống thì bắt gặp khung cảnh kì dị, leader đang dùng bộ dạng say đắm như fan gơ mê zai mà ngắm nhìn no.1 visual của nhóm nấu ăn. Mẹ nó, Yoon Ji Sung, sao mới mở mắt đã làm nhau xốn con mắt vậy ông anh?
Sung Woon khinh bỉ leader rồi lướt qua để vào bếp lấy nước. Ji Sung phát hiện có người dậy thì tỉnh lại khỏi cơn mê zai.
"Dậy rồi hả Sung Woon, mấy đứa nhỏ dậy chưa?"
"Phòng em thì dậy cả rồi nhưng hai phòng còn lại thì em không biết." Sung Woon vừa uống nước vừa nhún vai.
"Vậy để a..."
Chưa kịp để leader nói hết câu thì đã bị một âm thanh có thể sánh với âm tần cá heo át đi.
"Aaaaaa~Min Hyun hyung vào bếp kìaaaaaaaaa." Kim Jae Hwan lướt vào như một cơn gió.
"Này Kim Jae Hwan, bây giờ một là cậu im lặng, hai là cậu sẽ dùng bữa sáng với cơm trắng và củ cải muối." Min Hyun tuy nói rất nhẹ nhàng nhưng đủ làm cho Jae Hwan ngậm miệng.
Ji Sung thở dài rồi giơ ngón cái với đứa em, may mà có nó không thì anh cũng đến rách màng nhĩ với cái đứa main vocal này mất thôi. Thế nhưng leader chưa cũng thở xong thì tiếng ầm ĩ khác lại vang lên.
"Ya Park Pig! Mau trả cái áo đó cho tao, đó là của Ongie hyung cho tao mà."
"Đồ Sẻ đá, mày nghĩ khuôn mặt Sẻ đá của mày hợp với cái áo dễ thương như này sao? Mày nghĩ mày hợp với áo của Seong Wooie hyung sao?"
"Trả áo đây."
"Đừng hòng. Chỉ có tao mới hợp với áo của Seong Wooie hyung."
"Ôi hai thằng ranh 99-er này, không hôm nào chúng mày hòa thuận với nhau được một tí à, anh mày mệt mỏi vì phải dẹp loạn lắm rồi." Ji Sung bóp đầu thương tâm.
"Ôi ~ Lai Guan Lin, chú làm cái huần hòe gì mà trưng cái mặt liệt của chú ở cửa phòng anh thế???"
"Vậy chứ anh làm cái huần hòe gì ở giường Wooie hyung hả đồ ở dơ Kang Daniel?"
"Này hôm qua ông đây vừa mới tắm nhé thằng ranh mặt liệt."
"Đấy là do Seong Woo hyung không chịu được sự bốc mùi của ông sau 2 ngày không tắm mới phải nhờ Park Sẻ và Min Hyun hyung hợp sức ném ông vào nhà tắm thôi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Ongie và dàn Harems🎵
De TodoNơi xàm xí về những chiếc bè mà Gia tự đẩy ? ?❤?: 95linez hay đế hậu visual. ?❤?: ĐàoOng hay GấuOng. ?❤?: Thiếu gia Taiwan và tiên tử. ?❤?: Bé Sẻ và bé Ong. ?❤?: Vocallinez. ?❤?: Winkvisual couple. Và một số cái bè hiếm hoi ngược đời khác.