Last Author's Note =)
KYAAAAAAAAAAAH! Nakatapos ako ng isang STORY!
Masaya ako kase hindi ako nag give-up sa pagtapos.
Diba nga? Isa ito sa 2012Must-Do-List-Before-Summer-End
And guess what? HAHAHA. Nakatapos ako! Madami pa nasa lists ko pero at least nakikita ko ang improvement sa sarili ko.
Eto na kase ang FIRST Story ko. Actually dedicated sana sa isang kong Best friend na palihim ko minamahal! Woooh. Nasabi ko talaga un? SSSssssh Lang kayo ha??
Ewan ko kung bakit iniba ko? Basta na realize ko din kase na kahit ano pilit ko papansin sa kanya, Never ako nakita. Hehehe Keri Lang. Oh, NBSB pala ang Author niyo! Hehe. May ishashare pala ako alam niyo ba nung recollection namin may nag hula sa akin ung isang Borther na may gift daw na kayang makita ang future mo alam mo ang sabi sa akin?? "Sa Second year College mo, Magkakaboyfriend ka" Hehehe. Ngaun 2012?? Second Year na ako sa pasukan!
Masaya ako kase na-discover ko ang wattpad.
Si Darlene R. ang una nagpabasa sa akin ng story sa wattpad at un ay (Sadist Lover) Pagkatapos nun Ung friend ko pa isang si Kaye S. sinabi naman niya sa akin ang story (She's Datin a gangster) . Tapos nun sa lima ko kaibigan kumalat sa amin ang wattpad at na adik kami Si Monica DS naman adik sa mga story Gangster! HAHAHAHA. At ako? Lahat ng Genre gusto ko dahil alam ko sa lahat ng story ung, Alam ko kung ano hirap ang pinagdaanan ng mga author para maka buo ng story. Ang hirap din pala maging Author..Type..Update..Isip..Type..Update..Pero Worthit! Lalo na kapag nalaman mo may nagbabasa at nag cocompliment ng Story mo. Sa mga naging Friend ko sa wattpad, At sa mga real friends ko..Salamat sa SUPPORT!
At sa Naging inspiration ko sa pag buo ng STORY..Sa aking Best Friend..Maging MASAYA KA SANA! =)
Sino may Instagram dito TAAS KAMAY! hihi. follow moko @happyjeremi at sa twitter naman di ako snob! Pwede mo ako i-tweet ng kung ano -ano @geramiiii :))
I LOVE YOU SWEETIES! KISSES :*
Ako si Jemi
Signing Off..
BINABASA MO ANG
My Best Friend is a Jerk. [fin]
De Todo"Rejection" napaka bigat na word lalo na pag involve ang LOVE. Minsan mas masakit malaman ang totoo na ang taong mahal mo ay tinuturing ka lang ng isang hamak na kaibigan. Tungkol sa istorya ng matalik na magkaibigan. Hanggang Saan nga lang ba pwede...