Fifthteen // kiss

1.6K 13 0
                                    

Chapter 15

Days had passed at nararamdaman ko na lumalayo na sa akin si Seb. Oo nag kausap na kami ni Seb at pinaintindi niya sa akin na hindi naman daw magbabago ang pagsasama namin kahit may nililigawan na siya. Tsssss.

Kapag tinatanong ko naman kung sino "Surprise un"  ang lagi niya sinasagot at lalo ako nagulat ng sinabi ni KILALA KO DAW! Ehh paano kung dumating ung oras na ipakilala na niya sa akin un at atakihin naman ako sa puso dahil nga KILALA KO DAW UN! Eh sino naman un???? 

"Classmates, Patay na ba ako?? May anghel kasi sa tabi ko"  - Sabay tuminign sa akin si Ian.

'Ayiiieee'

'UUUYY nabanat si Ian!'

'Ang sweet naman'

Napaismid naman ako. Ano bang trip neto katabi ko? Tsss. Ang nakakasusuot pa wala si Sean dahil may practice siya sa basketball.

"Sabrina" - Ian

"Ano??" Inis ko lingon sa kanya.

"Meron ka ba??" Seryoso niya tanong sa akin.

"ANOOOO???!"

"eh kase ang sungit mo" Tinaas ko naman ballpen para isaksak sa kanya. Pasensya na nagiging brutal na ako.

"Ohh, Masakit yan!" 

"Uyyy nako! Sab, The more you hate, The more you love" Sabi ng classmate ko sa likod. Seryoso? Bakit ba sila nakikisali? Tsssss.

Kinabit ko nalang ung earphone ko. Wala ba prof? Ang tagal naman "Sab..Sab..Sab" - With Matching Kulibit.

"Sab..Sab..Sab..Sab..Sab..Sab...Sab..Sab..Sab...Sab..Sab..Sab"

Ramdam ko nakapatong ang siko niya sa armchair ko habang nangungulubet sa akin.

humarap ako sa kanya ng biglang naramdaman ko na naglapat ang mga labi namin. 

5 seconds kami ganun, feeling ko tumigil mundo ko!

Lumaki naman ang mga mata koat tinulak siya!

'Yieeeee'

 

'Woooh, Ian Tindi mo!'

 

'Hoy, Hwag kayo PDA'

"Namumula ka ata sab" -Ian

"Lessshe ang kulet mo! Ano ba problema mo!" - Ako

"Oh ayan ang sungit sungit mo nanaman" singhal niya sa akin "Batuhin kaya kita? Para tamaan ka sa akin" dagdag pa niya. 

' KYAAAAAAH'

'Ang swerte ni Sabrina nu?'

"Classmate! Wala daw si Sir! Attendance na lang!" Sigaw ng classmate ko.

ASDFGHJKL$@!$! Nakakasusot naman ehh! Naghinatay ako para lang mahalikan ng lalaki to? As in eto? Oo gwapo siya pero iba parin ung standards ko at si Sean lang yun!

Tumayo naman ako at lumapit sa attendance. Pinirmahan ko lang un at naramdaman ko naman na nakasunod sa akin si Xian.

"Sab, wait!"

 Dali-dali ako tumakbo sa CR at kinusot ang labi ko. Naiinis ako dahil sa dinami dami ng lugar dito pa, at sa dinami dami ng tao siya pa!

Ugh. That was my First Kiss.

Ung First kiss na iniingatan ko..

naging..

ACCIDENT KISS. 

~~~

FAN.VOTE. COMMENT =)

Lovelots ~ Jemi 

My Best Friend is a Jerk. [fin]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon