This Chapter is for Ian's POV :3
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Chapter 11
"Dedge, Bakit ba napili mo sa dorschner academy?" Bakit ba ang iingay ng mga babae? Ang titinis pa ng boses!
"Diba ikaw na din ang nagsabi na tapusin ko ang sinimulan nila?" Sabi ko sabay punta sa drawer ko.
Oh Sht! Asan na ba kase yung polo ko? Tsss.
Ayon! Nakita ko din "Dedge, Pwede naman sa iba paraan diba? Please hwag ka ng mandamay" Haaay nako! Bakit ba kase ang aga-aga nambubulabog to ng bahay ko?
"Wala na tayo magagawa naka enroll na ako. Sge na First day ko, Late na agad ako" Tumakbo na ako tapos kinuha ko ang susi ng kotse ko. Ugh, Late ata ako. Tss. Okay lang para agaw eksena.
Ay oo nga pala, Hindi pa pala ako nakakapagpakila. I'm Alexander Dedge Flynn 17 years old. Pwede ba mamaya ko na ituloy? Ayoko mag daydreaming habang nagdridrive.
*Ring [ School Bell ]
sakto naka park na ako ng bigla nag ring ang Bell. Oh Well, Late na talaga ako.
Bigla may lumapit sa akin babae nerd/student/secretary ng school "Mr. Flynn, Please meet the principal at the office now"
"Why? Don't you see i'm in a hurry"
"But-"
"Tell Her i'll be there at Lunch"
Hayyy nako dumiretso na ako ng classroom. Pag ka dating ko ng classroom isa lang ang hinahanap ng mata ko.
Lumapit ako at sinubukan ko makipagkaibigan pero mukhang mahihirapan ako ah. Pero d'bale na ayoko mauwi lang sa wala ang mga plano ko. Sa tingin ko naman hindi magiging sagabal ung alalay niya na bestfriend niya daw ewan.
*Lunchbreak*
Pumunta ako sa Office dahil alam ko hindi yon matatahimik hangga't hindi ako nakikita. Kumatok lang ako ng 3 beses at pumasok na din ako. Bumungad sa akin ang isang babae nasa 20s at nakatayo at nakaharap sa salamin.
"Dedge!" Sigaw niya.
"What? Hurry! I'm Hungry"
Lumapit siya sa akin at bigla niya hinila ung kaliwang tenga ko...
"Sht! Aw.Awwwwww! Stop it!" Maktol ko! Parang pipilasin niya ang tenga ko!
"Bakit ba ang kulit mo?? HA? Diba sinabi ko nasayo itigil mo na to!"
BINABASA MO ANG
My Best Friend is a Jerk. [fin]
Acak"Rejection" napaka bigat na word lalo na pag involve ang LOVE. Minsan mas masakit malaman ang totoo na ang taong mahal mo ay tinuturing ka lang ng isang hamak na kaibigan. Tungkol sa istorya ng matalik na magkaibigan. Hanggang Saan nga lang ba pwede...