Từ rất xưa, pháp thuật là thứ thiết yếu để giữ cân bằng cho sự tồn vong của thế giới. Con người luôn phải đấu tranh khẳng định bản thân để đối đầu với nhiều loài ác ma, quái thú... Muốn ăn thịt và thống trị con người. Và những người đối đầu đó được gọi là pháp sư.
Pháp thuật được phân chia thành 12 loại: Lửa, Mộc, Thổ, Ảo ảnh, Hóa Thú, Gió, Ánh sáng, Bóng Tối, Sấm sét, Kim loại (trang bị), Băng và Thủy.
Sau này do có nhiều sự tranh chấp của các vị pháp sư khác nhau (khác loại pháp thuật). Nên 12 pháp sư đứng đầu, lập thành 12 vương quốc khác nhau. Tuy dân chúng có thể qua lại giữa các vương quốc, nhưng pháp thuật ngoại bang bị hạn chế sử dụng trong nước. 12 vị vua ban điều luật này do sợ có sự tranh chấp không đáng có giữa các pháp sư và một số pháp sư có ý đồ lấn chiếm sang nước láng giềng. Hình phạt sẽ tùy theo mức độ nặng hay nhẹ dựa vào hành động và mục đích của người sử dụng.
Qua hàng ngàn năm, sự yên bình giữ các vương quốc đột nhiên bị phá vỡ. Khi có một tên dân thường bị cả 12 vương quốc lưu đầy, đi tìm đến con quỷ trong truyền thuyết. Một con quỷ có lòng ham muốn thống trị cả vùng đất Zodiacus. Trong cuộc chiến tranh khốc liệt thì cuối cùng 12 vị vua cũng phóng ấn được con quỷ nhưng đã quá muộn khi 1 trong 12 vương quốc đã bị tàn phá. Đó là Hỏa quốc, cả vương quốc đều bị diệt vong không còn một hỏa pháp sư nào sống sót. Nhưng mọi chuyện chưa dừng lại ở đó...
Khi sự xuất hiện của một ng' tiên tri với lời nói. " Ác quỷ ngủ 1500 năm, sau đó lại thức tỉnh. 12 vị pháp sư, đứng đầu mỗi vương quốc sẽ đấu tranh và tiêu diệt 1 lần và mãi mãi. Đánh đổi cả mạng sống chỉ để giữ yên bình cho cả thế giới"
Từ sau lời tiên tri, cả 11 vương quốc điều tin rằng Hỏa Quốc vẫn còn hậu duệ. Theo thời gian pháp thuật của các vương quốc đều được nâng cao. Trong khi chỉ có pháp thuật lửa (của Hỏa Quốc) là đang dần bị lãng quên và biến mất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 chòm sao] ( Dương Harem) Truyền thuyết 12 pháp sư
RandomMọi người nhớ đóng góp ý kiến để cho mình biết nka