Một vòng tròn ma pháp hiện ra và bao quanh BD. Tóc cô chuyển sang màu vàng nhạt, trên lưng cô mộc một đôi cánh lớn, tay cô cầm một cây thương.
- Ta sẽ không khoan nhượng nữa. "Hóa giải phong ấn" ~ BD lạnh giọng.
Bổng nhiên trên người XN và Ara xuất hiện hai vòng tròn ma pháp. Ara thì biến thành một Phượng Hoàng Lửa. Còn XN cơ thể cậu chuyển sang thế chiến và những vết thương bắt đầu lành lại. Quỷ Dơi ngạc nhiên.
[Ara (con nhóc đó bỏ đi)]
- Ngươi đã tặng quà cưới cho ta, nên ta cũng phải đáp lễ nhỉ? ~ XN nhếch mép cười khẩy. Cậu bắn ra một cột ánh sáng nhỏ và làm cho hắn bị thương nặng.
- Ngươi dám gọi ta là món khai vị sao? "Phừng phừng" ~ Ara làm bàn tay hắn bốc cháy.
- Để ta tặng ngươi thêm một món quà nhỏ nữa được không? ~ BD cười lạnh. - Vì người đã có công lấy được đá của Hỏa Quốc. " Kira, ta triệu hồi em từ địa ngục"
Một vòng tròn ma pháp lớn xuất hiện. Một con sói khổng lồ nhảy ra liền cắn ngang mình và vật hắn nằm ngửa ra đằng sau. "Phập" BD phóng cây thương trúng ngay tim hắn.
- Rốt cuộc người là ai? ~ Hắn bắt đầu sợ hãi. "Bịch..." BD đáp xuống cơ thế hắn.
- Một loại hạ đẳng như ngươi thì biết làm gì! ~ BD lạnh giọng, cười khinh hắn. Cô rút cây thương ra "Phập" chém đứt bàn tay đang cháy của hắn. - Bàn tay bẩn thỉu.
- Ngươi... ~ Hắn giằng giọng.
- Chủ nhân sao chị chặt tay hắn. ~ Ara khó chịu. - Lửa của em đang cháy rất đẹp kia mà.
- Chủ nhân, máu của tên này làm em buồn nôn chết đi được. ~ Kira giằng giọng.
- Em thả hắn ra đi. ~ BD cười nhẹ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 chòm sao] ( Dương Harem) Truyền thuyết 12 pháp sư
DiversosMọi người nhớ đóng góp ý kiến để cho mình biết nka