Ở lớp của các sao, chuông reo vào lớp. Gv bước vào bụt giảng, học sinh đã vào lớp đầy đủ nhưng các sao vẫn chưa thấy BD đi vào lớp.
- Kì lạ, sao giờ này BD vẫn chưa vào lớp? ~ CG nhíu mày. - Cô ấy bị gì hay sao?
- BD xảy ra chuyện gì sao? ~ MK cau mày. - Thầy Lâm đâu có nói là cô ấy sẽ nghỉ.
- Tôi nghỉ nên đi thăm cô ấy. ~ ST đứng dậy. - Chứ ngồi lo lắng kiểu này tôi sẽ phát điên mất.
- ST. ~ XN vỗ nhẹ vào vai ST. - Dù muốn đi cũng phải tan trường.
- XN nói đúng. ~ KN đáp. - Dù sao cũng có cha mẹ cô ấy lo rồi. Nên bình tĩnh chút đi.
- Nếu thật sự BD có gặp chuyện gì. ~ NM nói nhẹ. - Thì cô ấy đã điện để báo rồi.
- Tôi nghĩ. ~ TB nghiêm giọng. - Khi ta trường, nên đến Linh Quốc một chuyến để xem cô ấy như thế nào.
- Ừ. ~ SN cười tươi. - Cũng nên báo cho cô ấy về kì nghỉ, để cho BD có sự chuẩn bị.
- BB. ~ SgT nhíu mày nhìn BB. - Còn cậu.
- Đi. ~ BB lạnh giọng. - Tôi cũng cần hỏi cô ấy một số chuyện.
- Đừng viện cớ. ~ Ty nhếch mép cười khẩy một cái. - Trong nhóm này, ai cũng điều có tình cảm với cô ấy. Nên bọn tôi ko có cấm cản cậu gặp BD đâu.
- Muốn nghĩ sao thì tùy. ~ BB nhìn qua VT. - VT, tôi thấy cậu khá im lặng. Cậu có đến Linh Quốc ko?
- Có. ~ VT nhíu mày. - Sẵn đó, tôi hỏi cô ấy chuyện của Bão Quốc luôn.
Tan trường, các đi ra cổng trường và bước lên xe đi tới Linh Quốc. Họ bước vào cung điện Linh Quốc rồi đi diện kiến Bạch Duệ và đi tới phòng của BD. Đi trên hành lang, XN thấy một ng' hầu và cậu liền hỏi.
- BD, có trong phòng không?
- Công chúa vẫn còn ngủ trong phòng. ~ ng' hầu đáp. - Thần chỉ không biết cô ấy dậy hay chưa thôi. Thần xin phép cáo lui.
- BD vẫn còn ngủ sao? ~ Ty bất ngờ. - Lần đầu tôi nghe cô ấy ngủ nhiều như thế đó.
- Chắc sau vụ ở Bão Quốc. ~ NM nhíu mày. - Cô ấy đã hao tổn ma pháp quá nhiều.
- Đừng đoán mò nữa. ~ ST nhíu mày. - Đi gặp cô ấy là biết ngay.
Các sao đi đến phòng của BD, "cốc...cốc...cốc. " XN gõ cửa. Khoảng 2 phút sau, "Cạch" cửa hay phòng BD mở ra nhưng ng' mở cửa không phải là BD mà là một cô bé khoảng 8 tuổi. Các sao nhìn cô bé một cách ngơ ngác.
- Cô bé. ~ SN cười nhẹ. - Công chúa đâu rồi!!
- Công chúa nào? ~ cô bé khó hiểu. - Là tớ đây nè.
- Cô bé. ~ KN nói nhẹ. - Em đừng đùa với bọn anh nữa được không.
- Khoan đã, mình rõ ràng là BD sao họ lại kêu mình là cô bé. Cô bé! ~ BD ngu ngơ mình lại tay chân của mình. - Sao lại bị biến nhỏ rồi.
- Cô bé. ~ XN cười nhẹ. - Em chỉ cho bọn anh chỗ của BD được không. Bọn anh sẽ cho em ăn kẹo.
- Là tớ đây nè. ~ BD nhíu mày. - Tớ là BD đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 chòm sao] ( Dương Harem) Truyền thuyết 12 pháp sư
De TodoMọi người nhớ đóng góp ý kiến để cho mình biết nka