Chap 21: Ghen.

1.1K 65 7
                                    

BD ngủ được một lúc thì bỗng nhiên thấy mình rất nghẹt thở, cô mở mắt ra thì thấy SgT đang hôn cô. Mặt cô đỏ lên và nhanh chóng liền đẩy SgT ra. Cô quát.

- Tên trăng hoa, cậu đang làm cái trò gì thế hả!!!

- Chỉ là hôn một cô cừu non ko biết sống chết, giám ngủ ở nơi ko an toàn thôi.

- Cậu ở đây thì tôi mới ko an toàn.

- Hừ.

- Thái độ gì thế hả!! ~ BD khó chịu, cô quay đầu đi. - Lần sau đừng có mà tùy tiện mà hôn ng' khác khi ng' đó ko đề phòng.

- Tùy tiện. ~ SgT nhích mép cười, cậu đi lại xiết chặt lấy cổ tay của BD. - Cô ôm tôi,  còn hôn tôi. Chúng ta còn gì xa lạ nữa chỉ là chưa lên giường...

- "Chát" ~ cô tát vào mặt SgT, rồi giựt tay lại. Nước mắt cô rơi xuống. - Đừng có lăng mạ tôi kiểu đó.

- Lăng mạ... ~ SgT nhíu mày. - Cô ghét tôi nên luôn nghỉ xấu về tôi đúng ko?

- Đúng! Nhưng có lẽ tôi nên biết. ~ BD nghẹn giọng, cô trừng mắt nhìn SgT. - Chỉ là ng' giống ng'. Chưa chắc cậu đã là ng' đó.

- Ng' đó. ~ SgT cau mày khó chịu, cậu nắm chặt lấy tay của BD. - Ý cô là sao!

- Ko liên quan tới cậu. ~ BD giựt mạnh tay lại, rồi chạy đi mất. SgT nhìn BD cậu nghiến răng tức giận.

- Cô ta giám xem nhìn là thế thân sao!

BD khóc sướt mướt rồi chạy đi, chạy một hồi thì cô thấy một lớp sương mù bao quanh cả hành lang. BD đi một lúc nhưng vẫn quay về chỗ cũ, cô cau mày vì biết đây là ma pháp của SgT. Bỗng nhiên những hình ảnh bắt đầu xuất hiện, chính là những kí ức của lễ hội trái cây lúc các sao chia tay. BD nhíu mày nhìn xung quanh để tìm kiếm SgT.

- SgT, cậu mau dừng lại cho tôi.

- Cô tình nguyện cho ng' khác hôn mình nhưng lại cự tuyệt tôi sao! ~ giọng của SgT ở đâu đó vọng lại.

- Tôi nói cậu mau dừng lại đi.

- Nếu tôi ko có được cô thì đừng hòng ng' khác có được.

- Cứ như thế này, nếu cậu ấy thấy lúc đó thì...

Những cơn sương mù bổng nhiên như có lưỡi dao cắt vào da thịt của BD và vết thương bắt đầu rỉ máu. SgT thì khi thấy đoạn cuối kí ức, người hôn BD cuối cùng ngày hôm đó là cậu. Cậu ngồi khụy xuống đất ánh mắt vô hồn, nước mắt cậu tràn ra.

- Mình đang làm gì thế này. ~ SgT oán trách bản thân. Bổng nhiên một lớp sương đen xuất hiện, cậu rơi vào tuyệt vọng. - Làm tổn thương cô ấy... Mình đúng là thằng khốn.

- Ma pháp... Ma pháp đang mất kiểm soát. SgT cậu đang ở đâu mau trả lời tôi đi. ~ BD gọi lớn, cô bỗng chợt nhớ ra Tiểu Y. - Tiểu Y, em đang ở cùng với SgT phải ko?

- BD, SgT bây giờ đang mất kiểm soát. ~ giọng nói của Tiểu Y xuất hiện trong tâm trí của BD. - Em sẽ giúp chị tới đây.

Trong màn sương mù mịt có một ánh sáng nhỏ lóe lên, BD liền đi theo ánh sáng ấy. Đi một lúc thì cô liền tìm được Tiểu Y và SgT, "Phụp" Tiểu Y biết mất. BD đi lại gần chỗ SgT, ngồi xuống trước mặt cậu và đặt nhẹ hai bàn tay rỉ máu lên mặt cậu.

[12 chòm sao] ( Dương Harem) Truyền thuyết 12 pháp sưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ