Sau khi Nhân Vĩ kéo chiếc khăn trên mặt cô vũ nữ xuống và điều khiến các sao bất ngờ nhất là...- BD... ~ đồng thanh.
- Mèo hoang nhỏ. ~ NV nhếch mép cười. - Thì ra em ở đây.
- BD, sao cậu lại ở đây? ~ NM khó hiểu, cậu liền cởi áo khoác ra và khoác lên ng' cô. - Còn bộ đồ vũ nữ này là sao.
- Chuyện này kể ra hơi dài. ~ BD cười nhẹ. - Nhưng nghi thức đã hoàn thành tốt đẹp rồi.
- Đi. ~ NM kéo BD đi. - Tôi dẫn cậu đi thay đồ.
NM nắm tay BD kéo đi nhưng bỗng nhiên bước chân cậu khự lại, cậu nhíu mày quay lại nhìn BD và thấy NV đang nắm lấy tay cô. NV giật mạnh một cái khuôn mặt BD nhức nhói, tay cô trượt khỏi NM và bị kéo vào lòng NV.
- Phụ vương, con muốn cô vũ nữ này làm hoàng tức của mình.
- NV, con đừng có náo loạn ở đây nữa. ~ nhà vua quát. - Vũ nữ ko thể nào làm hoàng tức được.
- Nếu ng' đồng ý dù là ăn xin thì cũng có thể.
- Vị pháp sư này, ngươi có thể buôn ta ra. ~ BD nhíu mày. - Ta ko thích bị ng' khác chỉ chỏ kiểu này đâu.
- Hỗn xược. ~ Nhà vua quát. NV liền thả BD ra. - Ngươi chỉ là một ả vũ nữ mà dám nói chuyện với hoàng tử như thế sao.
"Phập..." BD liền phóng cây về phía nhà vua, chỉ cách 1 cm thì đã đâm thẳng vào cổ ổng, sắc mặt ông tái mét. Những vị pháp sư khác trong đại sảnh cũng chẳng khá hơn là bao nhiêu, Bạch Duệ nhìn BD rồi thở dài và lắc đầu. BD bước lên chỗ của nhà vua và rút cây thương ra thì nó liền biến mất, cô nhìn nhà vua với ánh mắt sắc như dao cạo làm cho ng' khác nhìn vào mà không khỏi lạnh xương sống.
- Lão già, ông cứ nói tôi là vũ nữ này vũ nữ nọ. ~ BD giằng giọng, cô lạnh giọng. - Có tin là tôi giết ông không hả!
- Cô rốt cuộc là ai! ~ Nhà vua lắp bắp. - Cô muốn gì.
- Tôi muốn lấy cái mạng già của ông đấy. ~ BD nói tiếp. - Là vũ nữ thì sao, họ cũng chỉ làm nghề này vì đam mê nhảy múa. Bộ việc này là thấp hèn lắm sao.
- Lính đâu. ~ Nhà vua quát. - Mau đem ả vũ nữ này xuống, chém đầu.
- Trước khi ra lệnh và hành động thì xem lại trên đầu mình đi.
Nhà vua và đám lính nhìn lên trời thì thấy một đám mây đen đang chập chờn chờ phóng sấm chớp, mặt nhà vua bắt đầu không còn một miếng máu. BD bước xuống đi lại phía NM và dựa vào lòng cậu, những đám mây đó liền biến mất. NM lay nhẹ BD.
- BD cậu có sao không?
- Ừm. ~ BD gật nhẹ. - Chỉ là thấy hơi nhức đầu thôi.
- Mèo hoang nhỏ, em là của tôi. ~ NV kéo BD vào lòng cậu, cậu nhíu mày nhìn NM. - Nên đừng có tùy tiện dựa vào ng' con trai khác ngoài tôi.
- Buôn tôi ra. ~ BD cố sức, NV càng ôm cô chặt hơn. Mặt cô nhức nhói - Đau quá.
- NV, cậu mau buôn BD ra. ~ XN quát, cậu giằng giọng. - Nếu ko thì đừng trách.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 chòm sao] ( Dương Harem) Truyền thuyết 12 pháp sư
De TodoMọi người nhớ đóng góp ý kiến để cho mình biết nka