Vào buổi sáng ở hậu hoa viên của Thú Quốc, BD đang ở cùng với thỏ, rắn, gà và sói. BD đang nỗ lực luyện tập ma pháp để kéo dài thời gian hóa thú.
- Thời gian hóa thú chưa được 1 tiếng nữa. ~ BD thở dài.
- Chỉ là do cô quá ngu ngốc thôi mèo ạ. ~ một cô mèo khác bổng nhiên xuất hiện.
- Con mèo thối, ta đã nói là ta ko phải mèo rồi mà.
- Hứ, một kẻ ngu ngốc như cô thì ta muốn nói gì mà chẳng được.
BD và con mèo đó đang cãi nhau thì bỗng nhiên cô nghe thấy tiếng "Bùm... Bùm. ", tiếp theo đó là đầy tiếng cổ tung hô. Như sắp diễn ra một lễ hội.
- Mèo thối, sao ở cung điện ồn ào thế? ~ BD nhíu mày nhìn mèo.
- Cô ko biết gì sao? Đúng là ngu ngốc. ~ mèo lên mặt. - Hôm nay diễn ra lễ hội thi đấu để xem ai là ng' mạnh nhất vương quốc.
- Chọn làm gì chứ?
- Cô cũng ngu vừa vừa thôi chứ.
- Nói nữa ta làm thịt ngươi luôn đấy. ~ BD giằng giọng, rồi liền bồng thỏ, rắn, gà và sói chạy đi. - Đi xem lễ hội thôi.
- Cô có biết chỗ nào ko thế.
- Méo cần mi nói.
BD liền chạy đi, nhờ sự chỉ dẫn của mấy cơn gió mà cô nhanh chóng tới đấu trường. Nhưng khi tới đấu trường cái mà cô nhìn thấy ko phải là lễ hội, mà là cuộc đấu giữa các pháp sư. Họ triệu hồi những con thú khác để tiêu diệt đối phương.
- Tàn nhẫn quá. ~ BD đau lòng. - Sao họ lại có thể đối xử với mấy con thú đó như thế chứ.
- Cô gái, do cô là ng' mới đến nên ko biết đó thôi. ~ khán giả 1.
- Điều này đã là truyền thống hơn cả ngàn năm nay rồi. ~ khán giả 2.
- Dù sao đám thú triệu hồi đó cũng ko phải là vật sống. Chúng chỉ là linh thú triệu hồi nên chết cũng không sao. ~ khán giả 3.
- Dù cho trận chiến có ác liệt cỡ nào thì cũng chỉ có cách này mới tìm được ng' mạnh nhất để bảo vệ vương quốc. ~ khán giả 4.
- Chủ nhân... ~ Kira nhìn lên khuôn mặt của BD và thấy cô đang khóc. - Chị đừng khóc mà.
- Kira, em bây giờ chiến đấu cùng chị được không? ~ BD nghẹn giọng. - Chị nhất định phải cứu những con thú đó.
- Ừ. Em sẽ cùng chị chiến đấu.
- BD, tôi sẽ giúp em. ~ XN, Ara và TB đồng thanh.
- Ko được, mọi người ko phải linh thú nên chuyện này sẽ gây nguy hiểm cho các cậu. ~ BD dứt khoát. - Các cậu nên ở thế giới linh thú thì tớ sẽ an tâm hơn nhiều.
- Ko được làm chuyện quá nguy hiểm được không? ~ XN nhíu mày nhẹ.
- Ừ.
BD liền rời khỏi đấu trường, đến một nơi bảo đảm ko ai nhìn thấy cô. Một vòng tròn ma pháp hiện ra, thì XN, Ara và TB liền biến mất chỉ còn có Kira là ở trên tay cô. BD liền quay lại đấu trường.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 chòm sao] ( Dương Harem) Truyền thuyết 12 pháp sư
AléatoireMọi người nhớ đóng góp ý kiến để cho mình biết nka