Chap 17: Hôn.

1.1K 64 7
                                    

- Trận đấu hôm nay kết thúc được rồi. ~ Minh Lâm nghiêm giọng. - Bây giờ đi về lớp để tiếp tục việc học.

- ST,  anh mau buôn em ra. ~ BD đánh vào lưng ST. - Em sắp thở không được rồi...

- Anh xin lỗi. ~ ST cười trừ, cậu quay đầu nhìn mấy sao. - Mấy cậu làm gì nhìn tôi dữ thế?

- ST và BD hình như rất thân thiết. ~ VT nhíu mày. - Hai ng' quen biết nhau từ khi nào?

- Từ...

- Chúng tôi chỉ mới gặp nhau có hai lần thôi. ~ BD bịt miệng ST lại và kéo tay cậu đi. - Mau vào lớp học thôi.

Các sao đi về lớp, ST đi lại ngồi gần BD và luôn hành động dịu dàng với cô làm cho các nữ sinh điều phải ghen tỵ, nam sinh thì bất ngờ. Còn BD thì thấy phiền phức,  cô cứ thở dài rồi lắc đầu ngán ngẩm suốt cả tiết học. Giờ ra chơi, BD đi theo Minh Lâm lên phòng gv, BD đi lại bàn và ngồi xuống đối diện với Lâm.

- Thầy Minh Lâm, thầy gọi em lên đây có chuyện gì?.

- Cô quên tôi rồi sao? ~ Lâm nhíu mày nhìn BD. - Tôi là Dơi Vương đây.

- Là ông sao!! ~ BD bất ngờ và cô hồn nhiên nói. - Chưa chết sao?

- Tôi là Quỷ, nên ko có chết nhanh như con người các cô đâu.

- Adele sao rồi?

- Cô ấy vẫn tốt là nhờ có cô đã giúp đỡ chúng tôi.

- Trận chiến với Con Quỷ bị phong ấn. ~ BD ngập ngừng. - Chắc ông cũng biết họ đã chết rồi phải ko?.

- Ừ. ~ Lâm gật nhẹ. - Nhưng có lẽ do sự xuất hiện của cô nên đã thay đổi lời tiên tri.

- Họ cũng nói như vậy. ~ giọng BD trầm xuống. - Họ nói tôi ko thuộc về thế giới đó.

- Từ sau khi cô thả tôi đi. ~ Lâm nói tiếp. - Tôi đã biết được một số chuyện rất bất ngờ.

- Chuyện gì?

- Những viên đá đó, không tồn tại ở bất cứ vương quốc nào. ~ Lâm nhíu mày. - Hay nói cách khác những viên đá đó không tồn tại ở 1000 năm trước.

- Nó đến từ đâu chứ.

- Điều đó thì tôi ko biết. ~ Lâm cau mày, ông nhìn ra cửa thì thấy con mèo.  - Sao trong trường lại có mèo?

- ST, anh có sở thích nghe lén từ lúc nào. ~ BD nhíu mày nhìn ST, cậu tỏ ra ngây ngô rồi nhảy lên đùi BD nằm. - Còn chuyện ST nhớ lại thì sao?

- Chắc là do viên đá.

- Viên đá.

- Tuy là trong trận chiến lúc trước thì họ đã chết. ~ Lâm nói tiếp. - Nhưng chắc là do viên đá đã giữ cho linh hồn của họ không bị tan biến và bây giờ nó xuất hiện để quay lại với chủ nhân của nó.

- Lúc tôi hôn ST thì nó xuất hiện. ~ BD nhíu mày. - Có khi nào nụ hôn chính là chìa khóa không?

- Cũng có thể nhưng điều đó không chắc chắn lắm.

- Cứ thử xem sao. ~ BD ẵm con mèo rồi chạy đi ra ngoài, ST liền nhảy xuống đất. - Tạm biệt.

- "Phụt..." Em định hôn họ thật sao? ~ ST nhíu mày. - Không sợ anh ghen sao?

[12 chòm sao] ( Dương Harem) Truyền thuyết 12 pháp sưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ