Tôi vừa mở cửa phòng sách thì thấy Noo đang cãi nhau với em trai... qua webcam.
Noo: “Hồi cấp 3 anh toàn cạo hết đấy thôi, đây tự tin trời sinh nghiêng nước nghiêng thành, có cạo trọc vẫn là trai đẹp. Ai như tóc em, thấy răng không thấy mắt, chẳng khác gì thằng nhóc trong tiệm uốn xù.”
Em trai: “Tôi cắt đầu này hết 50 bảng Anh đấy!”
“Ô thế ra đầu em chỉ đáng giá 50 bảng Anh à.”
“Anh có ý gì?”
“Em còn muốn anh nhắc lại rằng đầu em chỉ đáng giá 50 bảng Anh à?”
“Tôi không nói chuyện với anh nữa, gọi chị tôi vào đây! Chị tôi đâu? Ai cho anh dùng máy tính của chị tôi! Bảo chị tôi vào nói chuyện với tôi! Còn anh đi chết đi!”
Tôi: “...”
Noo quay lại cáo trạng: “Sao em trai em cứ thích mắng chửi người khác thế.”
Tôi: “Chịu thôi, nhà không dạy tốt.”
Noo: “Sao lại thế được, là do nó học dốt thôi!”
Em trai bên kia ríu rít gọi “chị chị chị” tôi vòng sang hỏi nó: “Sao?”
Em trai: “Hai hôm nữa em về, chị có muốn mua gì không?”
Noo: “Chị em cần gì đã có anh mua, không đến lượt em xen vào, nơi nào lạnh thì biến đi"
Em trai: “Anh đến nơi lạnh thì có ấy! À không, phải là nơi nóng cho nóng chết anh đi, hun thành heo sữa quay thì càng tốt!”
Noo: “Dù người nướng chín cũng không thành heo, đây là kiến thức căn bản, em học xong tiểu học chưa?”
Em trai: “Anh chưa học xong tiểu học thì có!”
Tôi: “Hai người im lặng một lúc có được không?”
Noo cười ha ha, “Vui lắm.”
Em trai: “Đồ mặt dày!”
Tôi: “Thôi, hai người cứ 'yêu nhau lắm cắn nhau đau' tiếp đi, em ra ngoài xem TV.”
Cặp vợ chồng son kia: “...”
******************
Em trai mới học lái xe nên khi ra ngoài, người cầm lái là nó, đi chưa được 10m Noo đã: “Làn xe bên phải, chạy làn xe bên phải!”
Em trai: “Anh nói lắm thế không biết!”
“Em không đi sai thì tội gì anh phải nói, ai bắt em ngu đâu.”
“Ở nước ngoài tôi toàn lái ở làn trái, anh ngu thì có ấy!”
“Nói không lại thì đừng chửi người ta, gà lắm, nhìn đường cẩn thận đi.”
Chưa quá 50m, Noo lại nói: “Chị gái ơi, làn bên phải!”
Em trai: “Chị chị con em anh ấy!”
Tôi: “...” Có vẻ như quan hệ hơi phức tạp.
Em trai quay sang thôi: “Chị, chị làm cho anh ta ngậm miệng lại đi, ồn chết!”
Tôi: “Chị quen rồi.”
Hai người còn lại: “...”
**********
BẠN ĐANG ĐỌC
[Series Oneshort] Chuyện 2T
Fanfiction[Full] Tập hợp những mẫu truyện nhỏ của 2T. Mỗi Chap là mỗi câu chuyện khác nhau. LOVE 2T FOREVER Vui lòng không đem truyện ra ngoài nha mọi người, thân.