Xin lỗi vì sự chậm trễ nhé TvT, mong các bạn thứ lỗi ;*;
_________________________
Cậu tỉnh dậy. Một lần nữa thấy mình đang nằm trên gường. Có lẽ Nick đã đưa cậu lên gường, chứ không là cậu chết trong phòng tắm rồi. Cậu lại không có cảm giác xấu hổ gì hết, có vẻ như đây là một thói quen của nguyên chủ và Nick đã quen với việc bế cậu ra khỏi phòng tắm.
Cậu ngồi dậy, cơn đau nơi thắt lưng đã giảm, chỉ hơi cảm thấy hơi nhói thôi. Bước xuống gường, trên người trần như nhộng. Cậu bước vào phòng tắm, lấy bộ quần áo hồi nãy cậu treo trên móc xuống rồi mặc áo vào.
Cậu có một thói quen là kiểm tra túi quần trước khi cậu mặc. Hồi xưa, Mal thường hay nhét kẹo, gói thuốc súng và ma tuý gói vào túi sau hoặc túi trước của cậu vì Mal hồi nhỏ thường hay mặc váy, cậu thì rất ghét mấy thứ đó nên hay lấy chúng ra khỏi túi và vứt chúng đi, đôi khi cậu lại cho thuộc hạ của Big Boss, đến bây gìơ cậu vẫn không bỏ được cái thói quen ấy.
Vừa suy nghĩ vừa kiểm tra túi quần và nhìn xem mình có mang underwear không. Không, không lấy underwear rồi. Cậu buớc đến tủ đồ, kéo ngăn kéo dưới cùng ra.
*CỘC CỘC*
- Jimin, là tôi. Cậu chuẩn bị xong chưa?
- Chờ tôi một tí_ Jimin nói vong ra.
- Cậu có 5 giây_ Nick nói nhanh, cô không muốn bị muộn giờ với tổ chức đâu.
5 giây sau, Jimin bước ra khỏi phòng với một bộ trang phục đơn giản. Ngay lập tức, Nick kéo cậu xuống lầu.
-Bây giờ, cậu chỉ cần đi theo tôi nhưng cậu cũng cần có vũ khí để tự vệ, người của tổ chức khá là mạnh_ Nick vừa đi nhanh vừa nói.
Cô kéo cậu xuống garage, lấy con Lamborghini Murcielago của ba mẹ cậu, đẩy cậu lên xe rồi phóng đi nhanh nhất có thể.
----------------------------------
Cô phóng xe đến sân bay. Dừng xe lại, bước ra mở cửa cho Jimin. Cả hai người bước vào trong và đã thu hút sự chú ý của nhiều người. Bỗng có người lớn tiếng cãi cọ:
-Các người làm ăn thế này đây hả! Tôi còn phải đi công tác đấy! Sao các hãng bay khác đã cất cánh mà hãng này thì chưa??? Các người làm ăn đúng là không thể chấp nhận nổi! Mọi người quay video lại rồi đăng lên các trang mạng xã hội đi!
Một người đàn ông mặc bộ vest nhìn có vẻ cao quý nhưng thật ra ông ta đang "mang bão đổ ập" vào mặt của cô tiếp viên hàng không xinh đẹp kia. Và mọi người xung quanh thì lại đang ủng hộ cho việc làm của ông ta, còn hô rất to rằng: "Quay đi! Quay đi!"
- Xin quý khách thứ lỗi! Hiện giờ thời tiết không được tốt, vì an toàn của mọi người nên chúng tôi sẽ không cất cánh_ Mặt cô tiếp viên đã nổi gân xanh nhưng dường như ông khách không chú ý đến.
- Hả?! Cái gì cơ! Vậy các người tính làm gì với chuyến công tác của của tôi đây! Sau nào hãng của các người mất khách, mất danh tiếng đều là lỗi của mấy người!_ Ông ta "phun mưa xuân" vào mặt cô tiếp viên còn chỉ tay vào mặt cô ấy nữa.
-Anh kia! Anh đừng có làm loạn ở đây! Anh bị ngu loz à! Thời tiết thế này mà bay cl à! Mấy hãng kia tốt thì đi mà bay mấy hãng đó đi! Cả ngày nhìn thấy mặt anh, hãm không thể nhìn được nữa! Lần sau, có nói có làm. Nói đi hãng kia thì đi hãng kia đi, đ*o đi hãng chúng tôi cũng được, hãng của chúng tôi cũng đ*o làm sao! Anh nhìn mặt tôi coi tôi có quan tâm không!_ Cô tiếp viên túm lấy áo của ông khách kia "bật" ngược lại.
- Tôi nói cho mấy người biết, mấy người đ*o coi trọng tính mạng của mình, ngu ngốc mạo hiểm tính mạng! Công ty của chúng tôi, đặt tính mạng của các người lên trên hết nên mới không cất cánh, hiểu chưa!!!! Nếu đ*o muốn đi cái chuyến này thì ĐỪNG ĐI, ĐỪNG CHỜ, CŨNG ĐỪNG LÀM ẦM LÊN VỚI TÔI!!! CÓ CHUYỆN GÌ THÌ ĐI TÌM ÔNG CHỦ CỦA TÔI ẤY!!! DÙ THẾ Đ*O NÀO ĐI NỮA THÌ THEO QUY ĐỊNH CŨNG KHÔNG CẤT CÁNH ĐƯỢC!!! BÂY GIỜ TÔI HỎI MẤY NGƯỜI, CÓ ĐỢI HAY KHÔNG??_ Cô tiếp viên buông áo của ông khách ra, chỉ tay vào tất cả hàng khách mà "phun mưa".
-Đm, đừng có để ông đây phải nóng_ Cô bồi thêm một câu.
Tất cả hành khách cân nín nghe cô tiếp viên "chỉ bảo", ông khách to tiếng lúc nãy cũng đứng yên không dám nhúc nhích như con nít bị ba mẹ mắng.
- Xin lỗi quý khách vì bất tiện này, nhưng hiện giờ tình hình thời tiết xấu không thể cất cánh được. Nếu có thông báo gì thì chúng tôi sẽ thông báo với mọi người sớm nhất có thể!_ Cô trở lại thành cô tiếp viên hiền dịu, như chưa có gì xảy ra.
- Bây giờ, nếu quý khách có vấn đề gì thì quý khách ghi vào tờ giấy này. Chớ nên gây mất trật tự mà làm phiền đến các hành khách khác, cảm ơn _ Cô đặt một xấp giấy ý kiến khách hàng lên bàn rồi đưa cho ông khách ban nãy một tờ.
-À, xin lỗi cô. Tôi có thể lấy một tờ được không ạ?_ Nick lại bàn của cô tiếp viên xin một tờ giấy.
-Vâng, tất nhiên là được rồi thưa quý khách_ Cô tiếp viên nhìn ra người quen, liền đưa một tờ giấy ý kiến khách hàng khác cho Nick.
Jimin đang cảm thấy thật trống rỗng, cậu bất ngờ đấy. Có lẽ bây giờ, khách hàng không còn là thượng đế nữa rồi. Cậu phải thích nghi thôi.
-Đi thôi_ Nick lại kéo cậu đi.
Hai người đi đến phòng vệ sinh nam của sân bay.
Jimin quay đầu qua nhìn Nick, ánh mắt như muốn nói: "Cô là phụ nữ mà"
- Kệ đi, tôi vào đây quen rồi_ Nick nhìn ra ánh mắt ấy, rồi lại bất cần đời trả lời
Nói rồi cô lại kéo cậu vào phòng vệ sinh ở cuối dãy. Hai người bước vào, cô đặt tờ giấy ý kiến khách hàng lên bồn cầu rồi nhấn nút xả nước. Đột nhiên..........
~~~~~TO BE CONTINUED~~~~~~
Một lần nữa xin lỗi nha ;*;
#Chim
BẠN ĐANG ĐỌC
Allmin-Namjin{Xuyên không} Bảo bối?!
FanfictionXuyên không đê~~~' Allmin này, motip sẽ khác xa, đơn giản là t đell thích cái motip cũ rì đó :))