Đột nhiên.......có một con gián chạy qua :) đùa thôi :))
Dạo này học nhiều quá, cả CN cũng chẳng được nghỉ ;-; nên khi nào tui rảnh thì tui sẽ viết tiếp nhá ;-; à mà, ý tưởng của tui hay đến vào nửa đêm lắm :))
_________________________
Đột nhiên cái toilet di chuyển qua một bên, một cánh cửa hiện lên. Nick đưa mắt lại gần máy quét, quét xong lại nhập mật khẩu, nhập xong lại quét dấu vân tay, quét dấu vân tay xong lại kiểm tra giọng nói. Hệ thống này cũng quá dài dòng đi.Cuối cùng cũng mở được cửa, cậu đi theo Nick vào trong. Bên trong tối như mực cho đến khi Nick đốt nến, còn mặc một bộ đồ dị hợm không biết lấy ở đâu, y chang mấy người tôn sùng chúa quỷ Satan ở Mỹ. Thật ra với cậu, nó không lạ lắm; vì thi thoảng khi cậu đi làm nhiệm vụ về cũng thấy Mal và đám tay sai vẽ cái vòng tròn triệu hồi, bàn cầu cơ và vài thứ liên quan đến tâm linh khác trên sàn nhà, bọn họ có vẻ thích mấy thứ đó và cái cảnh tượng cả đám mang cái đồ đó, tắt hết đèn làm cho cậu mấy lần giật mình tưởng đi nhầm nhà.
-Cậu chờ ở đây nhé, tôi quay lại ngay_ Nick dặn dòi rồi cầm cây nến đi mất.
Mặc dù cậu thích bóng tối, nó rất tiện để làm nhiệm vụ và cả khi dọn dẹp hiện trường nữa. Tuy vậy, cậu không thích đứng trong bóng tối nhưng lại không thấy gì như thế này một chút nào; nó làm cậu nhớ đến căn phòng bẩn thỉu, tối tăm khi xưa của cậu.
Đứng chờ Nick một vài phút, vẫn chưa thấy cô quay lại, cậu khẽ nhíu mày. Thật chậm chạp (cô gái này thặc thú dzị :)))
Đang suy nghĩ vẩn vơ thì có một bàn tay lạnh nhắt đập vào lưng cậu một cái. Cậu giật mình, quay lại vật người đằng sau xuống đất.
-Ấy Ấy!!!! Jimin!!!! Là tôi mà!!! Nick đây!!!_ Người tự xưng là Nick nói lớn.
-...._ Jimin nhìn người đó một cách chăm chú, ánh mắt cậu thật tàn nhẫn và vô tình. Tất nhiên người đó không thể nhìn thấy được cái ánh mắt chết người ấy của cậu nhưng vẫn cảm thấy rợn tóc gáy, cảm giác như thần chết đang đứng sau lưng và đưa cái lưỡi liềm sắt lên chuẩn bị cắt phập cái đầu của hắn đi. Sau gáy và trước mặt hắn hiện ra thêm một cảm giác rợn người khác: từng con mắt đỏ mở to đang nhìn thẳng vào hắn, chúng nhe đang trút hết tất cả những điều kinh khủng nhất của người tạo ra chúng lên người hắn vậy.
Ngay lập tức, một con dao cắt giấy kề trên cổ của người tự xưng là Nick. Jimin tìm được một con dao cắt giấy ấy trong ngăn bàn của nguyên chủ, cõ lẽ cậu ta đã muốn tự tử? Cậu không quan tâm nhưng hiện giờ con dao ấy có ích đấy.
-Nói dối là không tốt_ Jimin lên tiếng, mắt vẫn chăm chú nhìn người ấy.
- Ha Ha Ha Ha!!!!!! Các người đã thấy chưa!! Cậu ấy đúng là cực phẩm!!!_ Người đó bỗng dưng cười thật lớn rồi la lên
Không biết nến có từ đâu và có từ lúc nào nhưng lúc này chúng đang ở xung quanh cậu và chúng đang thắp sáng cả cái chỗ tối tăm này. Một đám áo đen vây lấy cậu, những con mắt đục ngầu đều hướng về phía cậu đứng.
-Cậu.......có ba lựa chọn: Một là chết, hai là sống, ba là trở về không gian của cậu. Cậu chọn cái nào?_ một tiếng nói vang lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Allmin-Namjin{Xuyên không} Bảo bối?!
FanfictionXuyên không đê~~~' Allmin này, motip sẽ khác xa, đơn giản là t đell thích cái motip cũ rì đó :))