Chương 8.

1K 81 29
                                    

Từ nay truyện sẽ có nhiều từ ngữ thô tục và các cảnh tượng máu me kinh dị :)))) cảnh báo clickback nếu có ai không đọc được.
____________________________

Tiếng chuông điện thoại vang lên, Namjoon chuẩn bị đút tay vào túi quần và móc điện thoại ra nghe máy thì thấy một đám bác sĩ chạy từ xa đến rồi chạy thẳng vào phòng phẫu thuật của Yuna.

-Chết rồi, không lẽ tình hình càng tệ hơn sao? Phải gọi điện cho ai đó quen bác sĩ giỏi, mà gọi điện cho ai bây giờ!!

Namjoon cuống cuồng vò tóc, nhìn anh bây giờ trông vô cùng thảm hại với bộ áo quần ngủ nhăn nhúm và bộ tóc bù xù như một cái tổ quạ.

-Jimin! Jimin! Đúng rồi, Jimin!

Namjoon bừng tỉnh, cầm máy điện thoại lên và nhấn số nhanh nhất có thể nhưng lại không dám bấm vào nút gọi. Tay anh rất run, tim và não của anh lại như vỡ vụn. Từ khi nào mà Namjoon anh lại có lúc như thế này?

- Gọi cho mấy thằng kia trước đã

Anh buồn rầu bấm số lần nữa, rồi lại lặp đi lặp lại câu nói "Yuna bị thương rồi, mau đến bệnh viện YIO" một cách thều thào và mệt mỏi.

- Thôi đi, anh không làm được cái gì hết thì đừng ở đó mà mệt mỏi.

Nick cà nhắc đi đến, trên tay cô cầm một bì bóng chứa toàn là cốc mỳ tôm ăn liền. Theo sau là Jimin và Mal với 2 cục u sưng to ở giữa trán. Cô gặp họ đang ngồi bên lề đường chơi pháo bông.

- Còn đứng đấy làm gì, vào phẫu thuật đi chứ.

Nick nói với Mal rồi kéo Jimin lại ngồi ở dãy ghế chờ trước phòng phẫu thuật. Còn Mal sau khi nghe câu nói đó thì ngay lập tức đi vào phòng phẫu thuật, trên tay cần một cái dao mổ nhỏ. Namjoon như chết đứng, chuyện gì đang xảy ra vậy?

-Anh kia, lại đây ngồi

Nick vẫn tốt bụng kéo tay Namjoon ngồi xuống ghế chờ mặc dù cô bị đánh thức vì cơn đau ngay nửa đêm và phải chịu trách nhiệm về việc vi phạm luật Thiên Đàng do bốn con người ngu ngốc nào đó gây ra, còn phải lết xác đến bệnh viện trong cái thời tiết chẳng đâu vào đâu này, đã thế còn phải chi tiền mua mỳ cốc vì hai người nào đó chưa ăn tối. Đã thế! lại còn phải mua thêm thìa, đũa, nước,cả khăn lau miệng và khăn lau tay sau khi rửa tay xong. Trời đụ!

Namjoon đang tự hỏi tại sao mặt cô giúp việc kia lại càng ngày càng đen lại, đã thế còn sắp bóp nát cốc mỳ gói trong tay thì một số y tá mang bông băng từ phòng phẫu thuật bước ra.

- Này cô, Yuna sao rồi?!?

- Xin anh hãy về chỗ ngồi chờ, cuộc phẫu thuật đang có tiến triển tốt.

Namjoon nghe thấy những lời này của cô y tá mà cả người nhẹ nhỏm hẳn, Yuna của anh không sao rồi.

Một lúc sau, Mal bước ra với một thân toàn máu tươi, máu nhuộm từ trên mặt xuống tới tận đầu gối. Tuy nhiên, đâu phải máu của anh, là máu của một loại súc vật bẩn thỉu, Mal quyết tâm đem phải lấy nó đi hiến tế.

Jimin chạy đến lấy khăn lau mặt cho Mal, vừa lau vừa cằn nhằn tại sao lại không mang áo blouse* vào, đã thế còn để máu bắn lên tới mặt. Máu bẩn như thế, nhỡ đâu Mal của cậu bị ô uế thì sao!

Allmin-Namjin{Xuyên không} Bảo bối?!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ