Chapter 6: Continuation, Invitation, and Andy

83 1 0
                                    

“Andy…” Lumapit siya sakin at tumgin sa direction ko.

Ah...I can feel is breath.

>////<  Ang lapit niya!!

“Andy…do you mind?”

With a low voice, he whispered close to my ear and his hair brushed across my face.

“S-stephen..?”

Just a centimeter close..! So close! OH MY!

“haa….haa…Andy..”

Binulong niya ang pangalan ko ulit.

“I love you.”

With those words, our lips touched in a warm embrace in the darkness of the room.

Hay…ang ganda ng imagination no?

THE HARSH REALITY:

“Andy..”

One breath away…! Just one..!

“Steph—“

*BOOOMM!!*

“MA’AM ANDY!!!!”(º_º)

Bumukas ang pintuan with a *blagaduuum* sound effects at una kong nakita si Kazuma na parang mamatay sa kaka-alala.

“MA’AM! Are you okay?!” Kinuha niya ako sa mga kamay ni Stephen at parang lumipad na lng ang kaluluwa ko.

“Ha…ha…ha..”

“Ma’am!Anong ginawa ng lalaking yan sayo?! Minolestya ka ba niya?NI-RAPE?!!”

At bumalik nanaman ang spirit ko sa earth.

“KAAAAAAAZUUUUMMMAAA!!!!!” Inuyug ko siya na equivalent sa .10 Magnitude earthquake.

YOU FUDGING COCKBLOCKER! I’M GONNA KILL YOU!

“Ma’am! Ma’am! Tama na! Ma’am!!”

“GAAHHH!! ANG SARAP MONG…!! AHHHH!!MAKA-ALIS NA NGA DITO!!”at nagwalk-out ako.

PANGARAP KO NA YUN! BAKIT MO KASI SINIRA, KAZUMA?!!

Chance of a lifetime ko na yun!! TTATT

Habang papalakad ako sa hallway, nakita ko nanaman ang isa pang hayop.

“Yo! Nasan na ang truck ko ng banana cue at singkamas?”

“BWISIT KA CALVIN!!HINDI KA BA MARUNONG MAGBASA NG ATMOSPHERE?!!”

“Hay…sorry na nga!Ikain mo na nga lng yan! Tara na! May Mcdo dun malapit sa playground!”

***

“So, Anong nangyari?” tanong niya habang nakaupo sa swing.

“WALA.”  Agad kong sinagot habang kumakain ni French fries.

“Nag-kiss kayo, no?” With a smirk, he poked me at my side and made me twitch a little.

“Ano ba?! Alam mong may kiliti ako dyan eh! At alam mo naman pala ang nangyari eh! Bakit ka pa nagtanong?!!”

“Talaga?Nag-kiss kayo?!”Tanong niya ulit at parang eager talaga malaman ang nangyari.

“Ano kami?OTP mo? Wag mo na kasing tanungin…” sagot ko at tumingin sa kabilang direction kasi nagbublush ako...

“Haha! Namumula ka oh~ Blush-blush din pag may time, dba?”

Night & DayTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon