TIỂU THÁI HẬU, NGOAN NGOÃN CHO TRẪM YÊU
<
小太后,乖乖让朕爱
! >
Nàng xuyên qua thành Hoàng hậu, vị hoàng hậu này lại thích Thái tử.
Hoàng đế bệnh nặng, là được nàng cùng Thái tử ái muội không rõ bắt đầu.
Hắn thân là Thái tử, luôn miệng nói nàng là dâm. Oa. Đãng. Phụ, lại khắp nơi làm khó dễ cho nàng, thường thường đêm nhập nàng tẩm điện, đối nàng giở trò, nàng giận mà không dám nói gì.
Khi hắn quý vi thiên tử, càng là hàng đêm nhập nàng tẩm điện, nhiễu loạn cung vi.
Hắn tâm tình không tốt thời điểm, thô bạo kiêm thô lỗ. Tâm tình tốt thời điểm, áp nàng ở dưới thân, tà mị thì thầm: "Tiểu mẫu hậu, ngoan ngoãn làm cho trẫm yêu..."
*****
Nàng là sử thượng có nhất đề tài khuynh thế hồng nhan.
Năm ấy mười lăm, là được trẻ tuổi nhất Thái hậu.
Từng hầu hạ hai đời quân vương, thân là Thái hậu lại ba tiến lãnh cung.
Nàng tập ba ngàn sủng ái cho một thân, lại cuối cùng mất mạng trong tay hắn.
Nàng là truyền kỳ ở bên trong khuynh quốc khuynh thành nhân vật,
Trên thực tế, nàng là tối bình thường nữ tử, muốn tuy nhiên một tấc vuông thiên địa, cả đời không lo...
< tiểu thái hậu, ngoan ngoãn làm cho trẫm yêu! >
Bắt gian ở sạp ( thượng )
"Nương nương, không xong, thái tử điện hạ chính hướng Phượng Nghi cung mà đến!" Cung nữ Xuân Phong vội vã tiến vào nội điện, hướng đang xem sách thiếu nữ khởi bẩm.
Thiếu nữ tên là Lâu Phiên Phiên, tuổi chừng mười lăm, chính là Phong Nguyệt vương triều mới nhậm chức không lâu Hoàng hậu. Nàng quần áo trắng thuần váy dài, ngũ quan bình thường khuôn mặt nhỏ nhắn chưa thi son phấn, đôi môi phấn trắng nõn nà, so trẻ mới sinh cái miệng nhỏ nhắn còn muốn mềm mại ba phần.
Nàng không có tuyệt sắc dung nhan, đã có nhã nhặn lịch sự ôn nhã khí chất, trầm tĩnh như nước, chợt xem một cái, liền làm cho người ta nhiều không ra tầm mắt.