TIỂU THÁI HẬU, NGOAN NGOÃN CHO TRẪM YÊU-xk-full 5

9.1K 27 4
                                    

Nguyệt Vô Trần đang đợi ở ngoài điện, nhìn thấy nàng, hướng nàng đưa tay.

Như Hoa do dự trong chốc lát, vẫn là nhu thuận đi đến cạnh hắn, tay nhỏ bé đặt đặt ở trong lòng bàn tay hắn. Nàng tròng mắt nhìn mình mũi chân, không muốn xem Nguyệt Vô Trần mặt.

"Hoàng cung không thể so bên ngoài, loại người gì cũng có. Về sau liền ở bên cạnh trẫm, trẫm hội hộ ngươi chu toàn." Nguyệt Vô Trần thanh âm mềm mại được kỳ quái, Như Hoa vốn nên giống dĩ vãng như vậy hồi hắn một cái nụ cười rực rỡ.

Chính là do dự qua sau, nàng thủy chung không thể nở rộ tươi cười.

Có ít thứ chính là phá, không có biện pháp làm bộ như dường như không có việc gì.

Nguyệt Vô Trần cũng nhìn ra Như Hoa cảm xúc biến hóa, hắn bất đắc dĩ nhẹ vỗ tay của nàng lưng: "Đúng trẫm không thể, luôn làm một ít không làm cho người thích sự."

Trong lời của hắn trầm trọng, làm Như Hoa trái tim như là để lên trọng thạch.

Nàng hiện tại chính là Như Hoa, không phải bất kỳ nữ nhân nào, nàng hẳn là càng vui vẻ hơn mới đúng.

Cũng đúng, nàng chính là không chịu để tâm Như Hoa.

Đợi cho ra cung, làm tiếp hồi bản thân mình, nàng hi vọng Nguyệt Vô Trần thoạt nhìn ít nhất hạnh phúc.

"Như vậy đi, Hoàng thượng đem kia khối rách tảng đá cho nô tì nhìn nhìn, nô tì liền tha thứ không làm cho người thích Hoàng thượng, như thế nào?" Như Hoa nhe răng cười, nhìn về phía Nguyệt Vô Trần nói.

Nguyệt Vô Trần lần này thật sảng khoái, hắn lấy xuống mang ở trên cổ gì đó, trịnh trọng chuyện lạ vì nàng đội: "Thiên Vân chi tâm, cho tới bây giờ sẽ là của ngươi."

Như Hoa vui mừng mò lên ngọc thạch, cảm giác nó cảm giác mát rót vào cơ thể, thật thần kỳ ngọc thạch. Nàng mím môi cười, vui vẻ không thôi. Nếu nói là trước đây cười đến liên lụy cường, lần này cũng là phát ra từ thật lòng tươi cười.

"Hoàng thượng không bằng đem long huyết cũng cho nô tì đi?" Như Hoa tranh thủ kịp thời, tha thiết nhìn về phía Nguyệt Vô Trần. Hi vọng Nguyệt Vô Trần đột nhiên điên, sảng khoái đáp ứng.

Đáng tiếc chính là, Nguyệt Vô Trần cũng không có đánh mất lý trí, hắn không chút do dự lắc đầu: "Trẫm máu tự phụ thật sự, không thể nói cho liền cho. Đợi có một ngày trẫm tâm tình tốt lắm, trẫm sẽ cho ngươi."

"Vậy ngài khi nào thì tâm tình mới có thể tốt? Có không cho cái tin tức? !" Như Hoa đụng lên trước kia hỏi, đầy mắt chờ đợi.

TIỂU THÁI HẬU, NGOAN NGOÃN CHO TRẪM YÊU-xk-fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ