TIỂU THÁI HẬU, NGOAN NGOÃN CHO TRẪM YÊU-xk-full 2

18.5K 72 7
                                    

"Hoàng hậu não bộ bị thương nặng. Thái tử áy náy rất nhiều, quyết định làm cho Hoàng hậu xuất cung, từ ta chiếu khán, bảo đảm Hoàng hậu sẽ không hạ xuống bệnh căn." Doãn Tử Khanh cười trả lời, tìm một cái thật tốt lấy cớ.

Đến nay hắn cũng không biết Nguyệt Vô Trần tại sao lại đột nhiên mang Lâu Phiên Phiên xuất cung, kể từ đó, Nguyệt Vô Ngân cũng phải rời đi kinh thành. Như thế hao tốn khổ tâm, không biết Nguyệt Vô Trần trong lòng có hà tính toán.

"Bản cung tưởng rằng, hắn ước gì bản cung đã chết thống khoái đâu." Lâu Phiên Phiên nhấc lên màn xe, ý cười phất thượng non mềm gò má, trong mắt có không chút nào che dấu vui mừng.

Doãn Tử Khanh nhìn nàng ý cười áp áp khuôn mặt nhỏ nhắn, trái tim vi ấm. Hắn buông màn xe, ôn nhu nói: "Nơi này cách Thanh Hà huyện còn có bốn ngày lộ trình, tiếp qua hai ngày, đợi Hoàng hậu thương tổn khỏi hẳn, lại đến thưởng thức ven đường cảnh trí cũng không muộn."

"Nói cũng phải." Lâu Phiên Phiên đáp, lại nhịn không được lại moi lên góc rèm, trộm dò xét phong cảnh phía ngoài.

Doãn Tử Khanh rốt cuộc là nam nhân, nàng cùng hắn cô nam quả nữ ở xe ngựa một chỗ, có thể hay không hạ xuống đầu đề câu chuyện?

Chính trực Lâu Phiên Phiên muốn tâm sự hợp lý một lát, màn xe bị người thô lỗ moi lên, Nguyệt Vô Trần buộc chặt mặt đen vừa chống lại Lâu Phiên Phiên thanh hiện mắt đẹp.

Hắn kháp thượng của nàng cằm trắng như tuyết, đem khuôn mặt nhỏ nhắn của nàng nhét vào bên trong kiệu, trầm giọng nói: "Lại thêm phiền, bản cung ném ngươi ở trên núi này sói hoang!"

Lâu Phiên Phiên không thú vị sờ sờ mũi thon, nàng chuyển đến xe ngựa bên kia, cách Nguyệt Vô Trần cũng đủ phương xa ngồi vào chỗ của mình.

Nguyệt Vô Trần hung hăng liếc nàng một cái sau buông màn xe.

Lâu Phiên Phiên thật hưng phấn, cẩn thận nhấc lên màn xe, không nghĩ rồi hướng lên Nguyệt Vô Trần đen trầm gương mặt. Không có chuẩn bị tâm lý nàng, lại đã giật mình.

Quái tai, Nguyệt Vô Trần hội thuật đọc tâm hay sao? Cư nhiên biết nàng hội chạy đến bên này nhìn lén.

Lần này không đợi Nguyệt Vô Trần lên tiếng nữa uy hiếp, Lâu Phiên Phiên bản thân mình động thủ, dùng sức kéo xuống màn xe, quy củ nằm lại giường êm.

Xe ngựa thật xa hoa, cũng rất rộng mở, giường êm cùng giường giống nhau thoải mái.

Nàng dính vào sạp liền buồn ngủ, rất nhanh ngủ tiếp đi.

Lại sau khi tỉnh lại, não bộ miệng vết thương không còn cảm nhận sâu sắc, dường như là Doãn Tử Khanh bị thương thuốc hiệu quả trị liệu rõ rệt.

Ngày kế sáng sớm, Doãn Tử Khanh liền thay Lâu Phiên Phiên dỡ bỏ băng vải. Lâu Phiên Phiên đặt nhẹ thương tổn hoạn vị trí, cũng không cảm nhận sâu sắc, như là không từng bị thương một loại, quả thực tốt hiệu quả trị liệu.

Lâu Phiên Phiên hướng Doãn Tử Khanh đòi hỏi bị thương thuốc, Doãn Tử Khanh tất nhiên là vui vẻ đáp ứng.

Dùng bữa tối sau, đại đội nhân mã ngừng tại dưới chân núi nghỉ tạm. Doãn Tử Khanh người cuối cùng xuống xe ngựa, ảo thuật nhi dường như xuất ra một bàn khéo léo đàn tranh.

TIỂU THÁI HẬU, NGOAN NGOÃN CHO TRẪM YÊU-xk-fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ